แม็คโคร สาขาเชียงใหม่ 1 (ซุปเปอร์ไฮเวย์) เปิดตัวโฉมใหม่แผนอาหารสด และ นัดพบผู้ประกอบการโรงแรม ร้านอาหาร และธุรกิจจัดเลี้ยง

แม็คโคร สาขาเชียงใหม่ 1 (ซุปเปอร์ไฮเวย์) เปิดตัวโฉมใหม่แผนอาหารสด และ
นัดพบผู้ประกอบการโรงแรม ร้านอาหาร และธุรกิจจัดเลี้ยง

นายมนัส​ ขันใส ปลัดจังหวัดเชียงใหม่​ เป็นประธานเปิดตัวโฉมใหม่แผนกอาหารสดแม็คโครเชียงใหม่และ วันนัดพบผู้ประกอบการโรงแรมร้านอาหารและธุรกิจจัดเลี้ยง 2560​ (Fresh Food Facelift & Horeca Day)” ร่วมกับ นายไพศาลรุ่งวชิรา รองผู้อำนวยการสายงานปฏิบัติการบริษัทสยามแม็คโครจำกัดมหาชน นางสิรินาถ วงค์​อรินทร์​ ผู้จัดการทั่วไปแม็คโครสาขาเชียงใหม่ พร้อมด้วยลูกค้าสมาชิกและแขกผู้มีเกียรติร่วมงานอย่างคับคั่ง​ ณ​ แม็คโครสาขาเชียงใหม่ 1

โดยการจัดงาน “เปิดตัวโฉมใหม่แผนกอาหารสด และนัดพบผู้ประกอบการโรงแรม ร้านอาหาร และธุรกิจ
จัดเลี้ยง 2560” ในครั้งนี้นั้น เป็นการปรับปรุงพื้นที่ในส่วนของแผนกอาหารสดให้สามารถนำเสนอสินค้าได้มากยิ่งขึ้น เพื่อสนองความต้องการของลูกค้าในการเลือกซื้อสินค้าอาหารสดที่เพิ่มมากขึ้นทุกวันไม่ว่าจะเป็นส่วนของสินค้านำเข้า ที่ได้รวบรวมมาจากหลายๆ ประเทศทั่วโลก ทั้งชีส ซาลามี่ อาหารแห้ง อาหารแช่แข็ง และเครื่องปรุงอาหารนานาชาติต่าง ๆ และสินค้าผักสด ผลไม้คุณภาพ จากเกษตรกรท้องถิ่นมานำเสนออีกมากมาย​ รวมทั้งยังมีสินค้าที่มุ่งตอบโจทย์สำหรับผู้ประกอบการที่มีความต้องการเฉพาะ อาทิเช่น ปลาแซลมอนสดทั้งแบบยกตัวและตัดแต่งตามแบบต่าง ๆ เนื้อเกรดพรีเมี่ยมทั้งของไทยและนำเข้า กุ้งลอฟสเตอร์ขนาดคัดพิเศษ เพื่อสร้างสรรค์เมนูพิเศษให้กับร้าน

นอกจากนี้ ยังมีบริการใหม่ล่าสุด คือ one stop shopping สำหรับ​ผู้ประกอบการร้านเบเกอรี่ ร้าน
กาแฟ หรือร้านเครื่องดื่ม ซึ่งสามารถหาซื้อสินค้าเพื่อใช้ในกิจการได้อย่างครบวงจร ทั้งวัตถุดิบ ส่วนผสม ตลอดจนเครื่องใช้ และอุปกรณ์ต่างๆ ภายในร้าน ที่มีคุณภาพในราคาขายส่ง

สำหรับกิจกรรมภายในงานจะได้พบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษโดนใจ รับของที่ระลึก ลุ้นของรางวัลอีก
มากมาย และไฮไลต์พิเศษจะได้พบกับเชฟดังระดับประเทศ 2 ท่าน ที่จะมาสาธิตการทำอาหาร พร้อมกับลิ้มรสอาหารจานเด็ดจากเมนูชั้นนำ ที่รังสรรค์มาแล้วจากเชฟเมย์ พัทธนันท์ ธงทอง จากรายการ TOP CHEAF THAILAND และสุดยอดเชฟ ระดับเอเชีย แชมป์เหรียญทอง Western Hot Cooking Professional Competition In HOFEX 2013 ควงคู่มากับ และเชฟตี๋ จตุรงค์ มะยุโรวาส แชมป์อาหารเหนือในแบบสมัยใหม่ ระดับประเทศ Makro Horeca Challenge 2017

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: กิจกรรม
คำค้น: , ,