สมาคมนิสิตเก่าจุฬาฯ ภาคเหนือ เตรียมจัดงาน Chula North Expo 2018 วันที่ 9 – 11 ก.พ. 2561 ณ เซ็นทรัลแอร์พอร์ต

สมาคมนิสิตเก่าจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ภาคเหนือ เตรียมจัดงาน Chula North Expo 2018 ระหว่างวันที่ 9 – 11 ก.พ. 2561 ณ เซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต พร้อมเปิดโอกาสให้กับเยาวชนในภาคเหนือได้รับความรู้จากติวเตอร์ที่มีชื่อเสียง โดยลงทะเบียนในวันที่ 20 ม.ค.นี้

นางสุภาพร วัฒนา กรรมการสมาคมนิสิตเก่าจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ภาคเหนือ เปิดเผยว่า เนื่องในวาระครบรอบ 100 ปี ของจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยใน ปี พ.ศ.2560 จึงจัดงาน Chula North Expo 2018 ณ เชียงใหม่ฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต ระหว่างวันที่ 9 ถึง 11 กุมภาพันธ์ 2561 สำหรับการจัดงานในครั้งนี้ เพื่อขอบคุณประชาชนและสังคม รวมทั้งเป็นการสร้างโอกาสและเผยแพร่ความรู้ให้แก่เยาวชนและประชาชนผ่านกิจกรรมต่างๆ ในเขตจังหวัดภาคเหนืออีกด้วย

ด้าน นายสุทธิพงค์ สุทธินราพรรณ กรรมการสมาคมนิสิตเก่าจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ภาคเหนือ กล่าวว่า ภายในงานจะได้พบกิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย ได้แก่ กิจกรรม Open House พาน้องมุ่งสู่จุฬา ซึ่งจะมีนิสิตเก่าและนิสิตปัจจุบันมาร่วมกันแนะแนวให้ความรู้แก่นักเรียนหรือผู้ที่สนใจศึกษาต่อ, กิจกรรม SMEs Clinic ที่จะเชิญวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิจากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยมาร่วมให้ความรู้แก่ผู้ประกอบการ, กิจกรรม “พี่จุฬาฯ พาน้องติว” โดยมีติวเตอร์นิสิตเก่าที่มีชื่อเสียง ซึ่งจะเปิดโอกาสให้กับน้องๆ ใน 25 อำเภอของจังหวัดเชียงใหม่ ที่สนใจเข้ามาร่วม พร้อมกับดูแลเรื่องค่าอาหารให้ทั้งหมด โดยจะเปิดให้ลงทะเบียนในวันที่ 20 มกราคมนี้ นอกจากนี้ ยังมีการเสวนาบรรยายความรู้หลากสาขา จากวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิ ทั้งคณาจารย์และนิสิตเก่าจากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ภายในงานยังมีกิจกรรมบันเทิง เช่น การแสดงจากทีม นักร้องและนักดนตรี CU Band อีกด้วย

สำหรับงาน Chula North Expo 2018 เปิดให้ทุกคนเข้าร่วมงานฟรี โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม การลงทะเบียนเข้าร่วมงานล่วงหน้าได้ที่เว็บไซต์ www.chulanorthexpo.com หรือ ทางเฟสบุค www.facebook.com/chulanorthexpo ผู้ที่สนใจประสงค์จะสนับสนุนการจัดงานโดยการออกบูทร้านค้า หรือร่วมทำกิจกรรมจิตอาสาเพื่อสังคม สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มผ่านทาง Line ID : @chulanorthexpo หรือ อีเมล chulanorthexpo@gmail.com โดยรายรับทั้งหมดจากการจำหน่ายบูทจัดงานหลังจากหักค่าใช้จ่ายแล้ว ทางสมาคมฯ จะทำการจัดตั้งเป็นกองทุนเพื่อสนับสนุนด้านการศึกษาของเยาวชนในเขตภาคเหนือต่อไป

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: การตลาด, การศึกษา, กิจกรรม, เศรษฐกิจ