บางกอกแอร์เวย์สเปิดเที่ยวบินปฐมฤกษ์เส้นทาง เชียงใหม่- ฮานอย (เวียดนาม)

ฮานอย ประเทศเวียดนาม เมื่อเร็วๆนี้ บริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส นำโดย นายวรงค์ อิศรเสนา ณ อยุธยา รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ ส่วนขาย (ที่5 จากซ้าย) และนางจันทร์ทิพย์ ทองกันยา รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สำนักกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ (ที่ 3 จากซ้าย) ร่วมเปิดเที่ยวบินปฐมฤกษ์เส้นทาง เชียงใหม่ สู่ฮานอย ประเทศเวียดนาม โดยมีเจ้าหน้าที่ของทางเวียดนามให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น เมื่อวันที่ 25 มีนาคม 2561 ที่ผ่านมา ณ ท่าอากาศยานนานาชาตินอยไบ ประเทศเวียดนาม

สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส สายการบินฯ ที่ให้บริการแบบเต็มรูปแบบภายใต้สโลแกน เอเชีย บูทีค แอร์ไลน์สหรือ ความประทับใจแห่งเอเชีย เปิดให้บริการเส้นทางบินตรงระหว่าง เชียงใหม่-ฮานอย(เวียดนาม) โดยให้บริการทุกวัน วันละ 1 เที่ยวบิน ด้วยเครื่องบินแบบเอทีอาร์ 72-500/600 ขนาด 70 ที่นั่ง โดยเที่ยวบินขาไป PG995 ออกจากเชียงใหม่ (สนามบินนานาชาติเชียงใหม่เวลา 09:55 . ถึงฮานอย (สนามบินนานาชาตินอยไบ) เวลา 12:00 . และเที่ยวบินขากลับ PG996 ออกจากฮานอย (สนามบินนานาชาตินอยไบ) เวลา 12.45 . ถึงเชียงใหม่ (สนามบินนานาชาติเชียงใหม่) เวลา 14:50 .

เมืองฮานอยถือเป็นเส้นทางบินที่ 3 ในประเทศเวียดนามในเครือข่ายเส้นทางบินของบางกอกแอร์เวย์ส หลังจากประสบความสำเร็จอย่างสูงในเส้นทาง กรุงเทพดานัง ซึ่งเปิดให้บริการในปี 2559 และเส้นทางบินกรุงเทพเกาะฟู้โก๊วก ซึ่งเปิดให้บริการในปี 2560

ผู้โดยสารที่สนใจสามารถสำรองที่นั่งได้ที่ศูนย์ให้บริการข้อมูลลูกค้า (Call Center) โทร. 1771 ตลอด 24 ชั่วโมง ค่าบริการครั้งละ 3 บาททั่วไทย (เฉพาะโทรศัพท์พื้นฐาน) หรือที่เว็บไซต์ www.bangkokair.com

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: การตลาด, กิจกรรม, ท่องเที่ยว
คำค้น: , , , , ,