รู้จัก “Bluetoothlocks” นวัตกรรมใหม่ที่ช่วยให้ชีวิตง่ายขึ้น!

รู้จัก “Bluetoothlocks” นวัตกรรมใหม่ที่ช่วยให้ชีวิตง่ายขึ้น!

หลายคนอาจจะคุ้นเคยกับแม่กุญแจเหล็กอันใหญ่ และลูกกุญแจเป็นพวงๆ ที่สร้างความ วุ่นวาย รำคาญใจทุกครั้งที่ต้องควานหา หรือต้องเหนื่อยและเสียเวลากับการปั๊มลูกกุญแจหลายๆ ดอก เพื่อให้ทุกคนในครอบครัว แต่ปีนี้ Bluetoothlocks จะกลายเป็นนวัตกรรมรูปแบบใหม่ ที่ช่วย ให้คนมีบ้าน คอนโดหรือแม้แต่ทรัพย์สินมีค่า ที่ต้องการการเก็บรักษาดูแลไว้อย่างปลอดภัย หมด ปัญหากุญแจหาย หากุญแจไม่เจอ โดนโจรกรรม ฯลฯ เพราะ Bluetoothlocks ถูกออกแบบมาอย่างพิถีพิถันผสานกับเทคโนโลยี ที่จะช่วยให้การล็อค-ปลดล็อค ใช้เวลาเพียงเสี้ยวนาที

รู้จัก Bluetoothlocks “แม่กุญแจบลูทูธ” นวัตกรรมใหม่ที่ต้องมีติดตัว

Bluetoothlocks “แม่กุญแจบลูทูธ” ตัวช่วยเพิ่มความสะดวกสบาย เพราะให้คุณล็อค / ปลด ล็อค ควบคุมหรือแชร์ลูกกุญแจให้กับใครก็ได้ผ่านทางแอพพลิเคชั่นบนระบบมือถือ โดยที่เจ้าของ แม่กุญแจหรือคุณเอง สามารถมอบสิทธิ์ในการเปิด / ปิดล็อค , จำนวนครั้ง, ช่วงเวลาในการปลด ล็อคได้ เช่น กำหนดให้คนในครอบครัว สามารถปลดล็อคแม่กุญแจได้ตลอดเวลา, เพื่อนสนิท สามารถปลดล็อคได้เพียงครั้งเดียว ในช่วงเวลาที่กำหนด, หรือตั้งเวลาล่วงหน้าสำหรับแม่บ้าน ที่จะเข้าไปทำความสะอาดในช่วงเช้าของวันพรุ่งนี้ ฯลฯ

ตัวแม่กุญแจบลูทูธ ผลิตจากวัสดุที่แข็งแรง ทนทาน อายุการใช้งานยาวนานกว่าแม่กุญแจเหล็กธรรมดาทั่วไป เสริมด้วยระบบการล็อคอัจฉริยะที่ทำงานร่วมกับสมาร์ทโฟนได้ทุกรุ่น เพียง ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นติดเครื่องไว้ ก็สามารถใช้งานเปิด-ปิด แม่กุญแจได้ง่ายๆ ในคลิ๊กเดียว พร้อมแสดงสถานะแบตเตอร์รี่ของแม่กุญแจให้คุณได้ทราบ หมดกังวลเรื่องแบตเตอร์รี่แม่กุญแจหมด ระหว่างการใช้งาน

ข้อดีของ Bluetoothlocks แม่กุญแจบลูทูธ

 ชาร์ตไฟที่แม่กุญแจเพียงครั้งเดียว ใช้ได้นานสูงสุด 2 ปี / ต่อการชาร์ตไฟเต็ม 1 ครั้ง

 มีการแสดงสถานะแบตเตอร์รี่คงเหลือผ่านแอพพลิเคชั่น

 ปลดล็อคได้จากทุกที่ทั่วโลก หรือส่งรหัสปลดล็อคให้ผู้อื่นได้

 มีระบบแจ้งเตือน ติดตามสถานะการใช้งาน

 ใช้งานได้หลายรูปแบบ เช่น บ้าน ที่พักอาศัย ล็อคโซ่ สิ่งของต่างๆ จักรยาน ฯลฯ

สนใจนวัตกรรมใหม่ Bluetoothlocks ที่ช่วยดูแล รักษาความปลอดภัยให้บ้าน คอนโด ที่พักอาศัย สิ่งของอื่นๆ ให้มีแต่ความปลอดภัย สะดวกยิ่งขึ้น สามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้หรือ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://แม่กุญแจบลูทูธ.com ไลน์ Line ID: @Bluetoothlock แฟนเพจ https://www.facebook.com/bluetoothlocks

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: ไอที - ยานยนต
คำค้น: , ,