แบรนด์ Aga เปิดตัวแผ่นมาร์กสูตรพิเศษ Aga Renews Aqua Mask Pack ป้อง ณวัฒน์ ร่วมยินดี

บริษัท อกา อินเตอร์เนชั่นแนล 2015 จำกัด จัดงานเปิดตัว “Aga Renew Aqua Mask Pack” ณ Nimman Convention Centre โครงการ One Nimman แผ่นมาร์กหน้า สูตรพิเศษจากสารสกัดพืชพรรณธรรมชาติและน้ำมันไม้หอมกฤษณา ช่วยชะลอวัยและต่อต้านริ้วรอย ให้ความชุ่มชื้น บำรุงและฟื้นฟูสภาพผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพและรวดเร็ว โดยมี คุณ Brett Davison Chairman and Founder คุณพรรวิสา เดวิสัน CO-CEO คุณเรชุนาถ ไชยลังกา CO-CEO และคุณสุมาลี กันจินะ Executive Director Natures Agarwood and Herbs Co., Ltd. ร่วมเปิดงาน และพบกับกิจกรรมการ เดินแฟชั่นโชว์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด แบรนด์ Aga พร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษ คุณป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ ที่มาร่วมแสดงความยินดี

ผลิตภัณฑ์ “Aga Renew Aqua Mask Pack” แผ่นมาส์กสูตรพิเศษจากสารสกัดพืชพรรณธรรมชาติและน้ำมันไม้หอมกฤษณา มีคุณสมบัติชะลอวัยและต่อต้านริ้วรอย ให้ผิวรู้สึกสะอาดและชุ่มชื้น บำรุงและฟื้นฟูสภาพผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพและรวดเร็ว ด้วยน้ำมันไม้หอมกฤษณาที่มีกลิ่นหอมน่าหลงใหล จึงช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายไปพร้อมๆกับการฟื้นบำรุงผิวหน้า จากสารสกัดพืชพรรณที่อุดมไปด้วยสารอาหารที่จำเป็นช่วยเพิ่มความเปล่งปลั่ง และความเนียนนุ่มแก่ผิว นอกจากนี้ตัวแผ่นมาส์กก็แบบเป็นพิเศษที่ทำจากไมโครไฟเบอร์ เป็นใยตะขอขนาดเล็กจึงช่วยดึงเอาสิ่งสกปรก ที่ตกค้างออกจากผิวหน้าได้อย่างหมดจด สัมผัสถึงความเปลี่ยนแปลงได้ภายในเวลาเพียง 15 นาที คุณจะรู้สึกถึงสีผิวสม่ำเสมอ ชุ่มชื้นและกระชับขึ้น ริ้วรอยลดเลือนลงและกระจ่างใสขึ้น “Aga Renew Aqua Mask Pack ” เคล็ดลับดูแลผิวให้ผิวของคุณสวยอยู่สม่ำเสมอ

ผลิตภัณฑ์ “Aga Intensive Revitalizing Sleeping Mask” ครั้งแรกของผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า จากน้ำมันไม้หอมกฤษณาสูตรพิเศษคัดเกรดแบบพรีเมี่ยม เน้นการลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยและเพิ่มความกระจ่างใสให้แก่ผิวหน้านอกจากนี้ ยังช่วยให้ผิวหน้า ชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก ดูแลและปกป้องจากปัญหามลภาวะ ช่วยปรับสีผิวให้ขาวกระจ่างใสและมีสีผิวที่สม่ำเสมอขึ้น จนคุณรู้สึกได้ด้วยกลิ่นหอมของน้ำมันกฤษณา จะช่วยทำให้รู้สึกผ่อนคลายเสมือนได้ทำสปา เคล็ดลับง่ายๆ เพียงใช้ “Aga Intensive Revitalizing Sleeping Mask” เป็นประจำสัปดาห์ละสองครั้ง ก็ช่วยให้ผิวของคุณสวยและแลดูอ่อนเยาว์อยู่สม่ำเสมอ

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: การตลาด, บันเทิง, สตรี, สังคม, สุขภาพ, เศรษฐกิจ