Clarins @Central Festival Chiangmai จัด meet & greet สุดฟิน พา “เจมส์ มาร์” ขอบคุณลูกค้าอย่างใกล้ชิด ฉลองก้าวสู่ปีที่ 5

คลาแรงส์ แบรนด์สกินแคร์และธุรกิจสปาชั้นนำจากประเทศฝรั่งเศส ผู้บุกเบิกพลิกวงการความงามด้านนวัตกรรมล้ำหน้าเพื่อความงาม จัดงาน meet & greet สุดเอ็กซ์คลูซีฟ พาพระเอกหนุ่มสุดหล่อดีกรีสามีแห่งชาติ “เจมส์ มาร์” มาร้องเพลงให้ลูกค้า VIP 50 ท่านฟังแบบใกล้ชิดสุดๆ

คุณทิพย์วัลย์ ประเสริฐอดิศร General Manager – Clarins (Training and Spa Business) นำทีมแบรนด์คลาแรงส์จัดงานฉลองก้าวสู่ปีที่ 5 ของการก่อตั้งศูนย์บริการคลาแรงส์สาขาเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ ซึ่งเป็นศูนย์บริการของคลาแรงส์ที่ใหญ่ที่สุดและประสบความสำเร็จที่สุดในภาคเหนือ โดยบรรยากาศของการจัดกิจกรรมภายในงาน จัดเป็นสไตล์ปาร์ตี้ยามบ่ายในธีม Denim meets White ณ ร้าน Gusto Site (กัสโต้ไซต์) งานนี้คลาแรงส์ทุ่มเงินจัดงานเพื่อขอบคุณลูกค้าเป็นกิจกรรม meet & greet “เจมส์ มาร์” พระเอกหนุ่มสุดหล่อขวัญใจสาวน้อยใหญ่ทั่วเมืองไทย ให้ลูกค้าคนสำคัญได้ใกล้ชิดกับพระเอกหนุ่ม พร้อมรับฟังเสียงเพลงเพราะๆที่หนุ่มเจมส์ มาร์ เลือกมาร้องให้ลูกค้าคนพิเศษของคลาแรงส์ฟังโดยเฉพาะ

แขกภายในงานหลายท่านเป็นบุคคลที่เป็นที่รู้จักของชาวเชียงใหม่ ซึ่งเป็นลูกค้าตัวจริงของคลาแรงส์ บรรยากาศภายในงานถูกเนรมิตให้มีกลิ่นอายของปาร์ตี้ยามบ่ายที่ดูอบอุ่นเป็นกันเองเพื่อต้อนรับแขกคนสำคัญ โดยเมื่อแขกมาถึง จะต้องเขียน secret note ข้อความลับเพื่อบอกความในใจหรือสิ่งที่อยากถามกับพระเอกหนุ่ม “เจมส์ มาร์” แล้วแขวนที่ต้นไม้ ก่อนเริ่มงานด้วยการกล่าวต้อนรับโดยพิธิกรสาวสวย ดีเจน้ำหวาน ซึ่งไม่ปล่อยให้ลูกค้ารอนาน รีบเปิดตัวพระเอกหนุ่มสุดหล่อ “เจมส์ มาร์” ที่ออกมาทักทายลูกค้าทุกท่านอย่างอบอุ่นใกล้ชิด พร้อมมอบบทเพลงแรก “รักแท้เหนือกาลเวลา” จากละครสุภาพบุรุษจุฑาเทพ ผลงานละครเรื่องแรกของหนุ่มเจมส์ มาร์ ที่พาให้พระเอก เจมส์ มาร์ เป็นที่รู้จักไปทั่วประเทศในชั่วข้ามคืน ต่อด้วยอีกหนึ่งบทเพลงน่ารัก “รักเธอ” ที่ทำให้สาวๆฟินสุดๆกับการผลัดกันบอกรักกับพระเอกหนุ่มผ่านบทเพลง ก่อนเข้าสู่ช่วงกิจกรรมของแบรนด์คลาแรงส์ ซึ่งก็คือการให้พระเอกหนุ่มเลือกผู้โชคดี 5 ท่านด้วยการจับ secret note จากต้น secret note 5 ใบ ก่อนเชิญผู้โชคดีทั้ง 5 ท่านขึ้นมาอ่านข้อความสุดหวานที่เจ้าตัวอยากบอกกับเจมส์ มาร์ พร้อมรับของรางวัลจากแบรนด์คลาแรงส์ และของขวัญพิเศษจากหนุ่ม เจมส์ มาร์ ที่เจ้าตัวเตรียมมาเองจากกรุงเทพฯให้กับลูกค้าคลาแรงส์โดยเฉพาะ งานนี้ ลูกค้าคลาแรงส์ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าฟินสุดๆ

จากนั้นหนุ่มเจมส์ มาร์ ก็มอบบทเพลงสุดท้ายให้กับแขกในงาน พร้อมอีกหนึ่งเซอร์ไพรส์พิเศษ ด้วยการเดินลงจากเวทีไปถ่ายรูปและร้องเพลงร่วมกับลูกค้าแบบประชิดตัวสุดๆ เรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่าสาวๆน้อยใหญ่ที่ต่างใจละลายไปกับเสียงเพราะๆ หน้าหล่อๆ และความน่ารักเป็นกันเองของหนุ่มเจมส์ มาร์ไปทั่วทั้งงาน ตบท้ายความฟินด้วยการร่วมถ่ายรูปกับ 10 Top spenders ลูกค้าผู้มียอดซื้อผลิตภัณฑ์และบริการสูงสุดของคลาแรงส์ สาขาเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ รวมทั้งลูกค้าท่านอื่นๆของคลาแรงส์อย่างใกล้ชิด

ติดตามกิจกรรมสุดฟินแบบนี้จากคลาแรงส์ ได้ที่ Facebook Fan Page: Clarins Thailand https://www.facebook.com/ClarinsThailand/

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: การตลาด, กิจกรรม, บันเทิง, สตรี, สังคม