พรอมเมนาดา เชียงใหม่ ชวนน้องๆ สำรวจโลกไดโนเสาร์ กับกิจกรรม “Young Explorer: Dinosaur Land”

วันพฤหัสบดีที่ 7 มีนาคม 2561 – จ.เชียงใหม่: ศูนย์การค้าพรอมเมนาดา เชียงใหม่ ชวนน้องๆ หนูๆ มาร่วมเป็นนักสำรวจโลกไดโนเสาร์ในงาน “Young Explorer: Dinosaur Land” ระหว่างวันที่ 7-10 มิถุนายน 2561 (เข้าฟรีตลอดทั้งงาน) ณ ชั้น 1 ลานกิจกรรมอาคารบี ศูนย์การค้าพรอมเมนาดา เชียงใหม่ เพื่อต้อนรับกระแสภาพยนตร์เรื่อง “Jurassic World: Fallen Kingdom” ที่เข้าฉายวันนี้ (วันที่ 7 มิถุนายน 2561) ณ โรงภาพยนตร์เอสเอฟ ซีเนมา ชั้น 3 พรอมเมนาดา เชียงใหม่ 

โดยภายในงาน “Young Explorer: Dinosaur Land” นี้ น้องๆ หนูๆ จะได้พบกับนิทรรศการ “ฟอลซิล และโครงกระดูกไดโนเสาร์” ที่น้องๆ จะได้มาร่วมขุดค้น  และพบฐานกิจกรรมสุดหรรษาจากพี่ๆ นักธรณีวิทยา จากพิพิธภัณฑ์ซากดึกดําบรรพ์ ธรณีวิทยาและธรรมชาติวิทยา จังหวัดลําปาง ภายใต้กรมทรัพยากรธรณีแห่งเดียวในภาคเหนือก่อตั้งขึ้นตามพระราชบัญญัติคุ้มครองซากดึกดำบรรพ์ ที่จะมาแนะนำให้ความรู้เกี่ยวกับธรณีวิทยา และธรรมชาติวิทยา อย่างครบถ้วนให้แก่น้องๆ หนูๆ อาทิ

  • กิจกรรม “บรรพชีวินวิทยาน้อย” ที่จะให้น้องๆ ได้สนุกไปกับการขุดค้นพบโครงกระดูก     ไดโนเสาร์ได้ด้วยตัวเอง
  • วาดรูประบายสีแสนสนุก 
  • ทดลองหล่อฟอสซิลไดโนเสาร์ ด้วยปูนพลาสเตอร์
  • ชมโครงกระดูกไดโนเสาร์พันธุ์ที่ขุดค้นพบในเมืองไทย
  • ความรู้ดีๆ จากกรมทรัพยากรธรณี กับเกมส์ แฟนพันธุ์แท้ “นักธรณีวิทยา”
  • แวะชมบูธจากสถาบันการศึกษาชั้นนำ
  • เลือกซื้อสินค้าเกี่ยวกับ ไดโนเสาร์ จาก Toys R Us 

ทั้งนี้ได้จัดให้มีพิธีเปิดงานอย่างเป็นทางการ โดยได้รับเกียรติจาก นายเด่นโชค มั่นใจ ผู้อำนวยการส่วนพิพิธภัณฑ์ซากดึกดำบรรพ์ ธรณีวิทยา และธรรมชาติวิทยา จังหวัดลำปาง เป็นประธานในพิธีเปิด พร้อมด้วย นางสาวอมรรัตน์ ตันปรียะชญา ผู้จัดการ โรงภาพยนตร์เอสเอฟ ซีเนมา พรอมเมนาดา เชียงใหม่ และนายณัฐ ปราชญากูล ผู้อำนวยการฝ่ายบัญชีและการเงิน ศูนย์การค้าพรอมเมนาดา เชียงใหม่ ร่วมเป็นสักขีพยาน ในงานเปิด “Young Explorer: Dinosaur Land” อย่างเป็นทางการอีกด้วย

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: กิจกรรม, ที่เที่ยว, เยาวชน
คำค้น: , , , , , , , , ,