เมญ่า จับมือ โฟร์ซีซั่นส์ ลงนามความร่วมมือเปิดให้บริการ “Exclusive Shuttle Service”

 

ศูนย์การค้าเมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์ ร่วมมือกับโรงแรมโฟร์ซีซั่นรีสอร์ท เชียงใหม่ จัดพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) ในการให้บริการ “Exclusive Shuttle Service” ให้กับลูกค้าคนสำคัญ โดยมีนายศรายุทธ ทองร่มโพธิ์ ผู้ช่วยผู้จัดการ ศูนย์การค้า เมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์ และ มร. แม็กซ์ มุสโต ผู้จัดการใหญ่ โฟร์ซีซั่นรีสอร์ท เชียงใหม่ ร่วมลงนามบันทึกความร่วมมือข้อตกลง (MOU) ณ ลานกิจกรรมชั้น 3ศูนย์การค้า เมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์ พร้อมพาคณะผู้บริหารและสื่อมวลชนขึ้น Exclusive Shuttle Service ไปเปิดประสบการณ์ใหม่ที่เหนือระดับกับโฟร์ซีซั่นรีสอร์ท เชียงใหม่ และอิ่มเอมไปกับชามื้อบ่าย (Afternoon tea) ที่ห้องอาหารข้าว (Khao) เมื่อวันที่ 1มิถุนายน 2561

โครงการ “Exclusive Shuttle Service” บริการรับส่งสุดพิเศษสำหรับลูกค้าศูนย์การค้าเมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์ เพื่อไปเปิดประสบการณ์ใหม่ที่เหนือระดับกับโรงแรมโฟร์ซีซั่นรีสอร์ท เชียงใหม่ รีสอร์ทสุดหรูที่ซ่อนตัวอยู่กลางขุนเขา และท้องนาอันเขียวขจีใจกลางรีสอร์ทที่โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติที่น่ารื่นรมย์ รวมไปถึงสถาปัตกรรมและภูมิทัศน์โดยรวมที่สะท้อนศิลปะและวัฒนธรรมล้านนาได้อย่างลงตัว ร่วมสัมผัสบรรยากาศเหนือชั้น

  • พร้อมอิ่มเอมไปกับชาบ่าย (Afternoon tea) ที่ห้องอาหารข้าว (Khao) ตั้งแต่เวลา 13.00 น. ถึง 17.00น. หรือเพิ่มความพิเศษในวันพักผ่อนของคุณไปกับมื้อกลางวัน
  • ดินเนอร์สุดหรูที่ห้องอาหารข้าว (Khao) ซึ่งเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 12.00 น – 22.00 น.
  • ห้ามพลาด…ซันเดย์บรันช์ในตำนาน ที่รวมรวมเมนูสุดอลังการไว้ในที่เดียว เปิดให้บริการทุกวันอาทิตย์ตั้งแต่เวลา 12.00 น – 15.30น. ที่ห้องอาหาร ริมใต้ คิทเช่น (Rim Tai Kitchen)

 

พร้อมกันนี้ลูกค้าจากโรงแรมโฟร์ซีซันรีสอร์ท เชียงใหม่ จะได้รับการบริการที่สะดวกสบายจาก Exclusive Shuttle Bus Service ที่ให้เอกสิทธิ์พิเศษสำหรับลูกค้าที่กำลังมองหาการช้อปปิ้งที่โดดเด่นในสถานที่ท่องเที่ยวชั้นนำ ได้เดินทางไปสัมผัสประสบการณ์ใหม่ภายในศูนย์การค้า เมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์ที่ได้รับการรับเลือกจากโรงแรมระดับ 5 ดาว ทั้งยังเป็นจุดหมายยอดนิยมของนักช้อปและนักเดินทางที่มีระดับ ร่วมสัมผัสสุดยอดประสบการณ์ที่แตกต่างและตรงใจลูกค้าในทุกมิติอย่างครอบคลุมไปกับร้านค้าแบรนด์ชั้นนำที่ถูกรวบรวมไว้มากกว่า 200 ร้าน บนทำเลที่ตั้งใจกลางเมือง และชมบรรยากาศยามค่ำคืนของเมืองเชียงใหม่แบบพาโนรามาที่ดาดฟ้าชั้น 6 นิมมาน ฮิลล์ (Nimman Hill) ศูนย์การค้าเมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์

 

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: กิจกรรม, ท่องเที่ยว, ที่กิน, ที่เที่ยว, บันเทิง
คำค้น: , , , , , , ,