“ICC HIS&HER FASHION WEEKGRAND 2018”

คุณศรายุทธ ทองร่มโพธิ์ ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้าเมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์ ร่วมกับ คุณระรินทร์ทิพย์ เทพยศ ผู้ช่วยผู้จัดการขาย บมจ ไอ.ซี.ซี อินเตอร์เนชั่นแนล ได้ร่วมกันจัดงาน “ICC HIS&HER FASHION WEEKGRAND 2018” แฟชั่นโชว์เสื้อผ้า ภายในศูนย์การค้าเมญ่าไลฟ์สไตล์ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ ณ ลาน EVENTHALL ชั้น G

โดยภายในงานได้มอบโปรโมชั่น และข้อเสนอสุดพิเศษมากมายจากสินค้าในเครือ ไอ.ซี.ซี ทั้งแบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำ และแบรนด์เครื่องสำอางค์ชื่อดัง อาทิ เช่น YISHION, PEPE, JEANS, ELLE, Streamline, Standrews, BSC, Arty, Padda, Kumamug พร้อมลุ้นรับ Gift Voucher ซื้อสินค้าภายในงาน หรือของสมนาคุณ อาทิ กระเป๋าผ้า กระบอกน้ำ เสื้อผ้า และเครื่องสำอางค์

ทั้งนี้ยังได้จัดให้มีไฮไลท์ในการเดินแบบแฟชั่นโชว์ชุดว่ายน้ำ และชุดชั้นในสตรี โดยนางแบบมืออาชีพที่ยกทัพมาโชว์หุ่นสวย พร้อมด้วยกลุ่ม Influencer ในจังหวัดเชียงใหม่ที่มาในชุดลำลองที่ดูน่ารักและทันสมัย ในไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายทั้งชายและหญิง เลือกซื้อในเครือ ไอ.ซี.ซี ได้ในราคาสุดพิเศษ ลดกระหน่ำ SALE 70% UP TO จากราคาจริง ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 มิถุนายน 2561 นี้

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: กิจกรรม, บันเทิง
คำค้น: , , , ,