ผู้ว่าฯ เชียงใหม่ กราบสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำศาลากลาง ก่อนเดินทางรับตำแหน่งรองปลัดกระทรวงมหาดไทย

ผู้ว่าฯ เชียงใหม่ เข้ากราบสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำศาลากลาง ก่อนจะเดินทางไปรับตำแหน่งรองปลัดกระทรวงมหาดไทย โดยบรรยากาศเต็มไปด้วยน้ำตาปนรอยยิ้ม ซึ่งมีข้าราชการและประชาชนมาให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก

เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม 2561 นายปวิณ ชำนิประศาสน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมด้วย นางมลสุดา ชำนิประศาสน์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดเชียงใหม่ เดินทางมาลงนามส่งมอบหน้าที่และสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในบริเวณศาลากลางจังหวัดเชียงใหม่ ก่อนจะเดินทางไปรับตำแหน่งรองปลัดกระทรวงมหาดไทย โดยมีหัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการ เจ้าหน้าที่ และประชาชนมาร่วมให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยน้ำตาปนรอยยิ้ม ทั้งแสดงความยินดีที่ไปดำรงตำแหน่งใหม่ และมีน้ำตาจากความผูกพันที่ทำงานร่วมกันมาตลอดระยะเวลา 2 ปีครึ่ง

โดยวานนี้ (5 ก.ค.61) นายปวิณ ชำนิประศาสน์ ได้โพสต์ในกลุ่มไลน์ ส่วนราชการกับสื่อมวลชน เนื่องในโอกาสอำลา ตำแหน่งผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อที่จะเดินทางไปรับตำแหน่งรองปลัดกระทรวงมหาดไทย กล่าวว่า “เรียนพี่น้องผู้สื่อข่าวที่รักทุกท่าน ตลอดสองปีกว่าที่ผ่านมา ต้องขอขอบพระคุณในสิ่งที่ดีที่มีให้ ทั้งน้ำใจไมตรี คำแนะนำ ข้อคิดเห็นต่างๆ เป็นสิ่งที่ประทับใจและจะรำลึกเสมอไป พรุ่งนี้ผมจะเดินทางไปรับตำแหน่งใหม่ที่กระทรวงมหาดไทย ต้องขออนุญาตลาจากกลุ่ม หากผมได้ผิดพลาดล่วงเกินไปต้องขออภัยทุกท่านเป็นอย่างยิ่งครับ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งครับ”

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: กิจกรรม
คำค้น: , , , ,