สน – ยุกต์ ส่งไพศาล นำขบวนติดเทอร์โบมือถือให้กับชาวเชียงใหม่ เปิดให้บริการคลื่น2300MHz ให้จาวเจียงใหม่ กดไลก์ม่วน ไถฟีดมันนักขนาด แล้ววันนี้

สน – ยุกต์ ส่งไพศาล นำขบวนติดเทอร์โบมือถือให้กับชาวเชียงใหม่ ในงานเปิดตัว “ดีแทคเทอร์โบ” ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ ดีแทคเทอร์โบ เปิดให้บริการคลื่น2300MHz ให้จาวเจียงใหม่ กดไลก์ม่วน ไถฟีดมันนักขนาด แล้ววันนี้

เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม 2561 ที่ผ่านมา ดีแทคเปิดให้บริการคลื่นใหม่ 2300MHz ดีแทคเทอร์โบ ณ จังหวัดเชียงใหม่ สำหรับพื้นที่ที่มีการใช้งานดาต้าอินเทอร์เน็ตหนาแน่นทั้งแหล่งชุมชน แหล่งท่องเที่ยว ย่านเศรษฐกิจและการค้า ในเขตอำเภอเมืองเชียงใหม่ เช่น ย่านคูเมือง กาดหลวง หรือตลาดวโรรส กาดธานินทร์ ย่านมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ รวมถึงอำเภอใกล้เคียง อำเภอสันกำแพง อำเภอหางดง อำเภอสารภี เพื่อให้พี่น้องชาวเชียงใหม่ รวมถึงนักท่องเที่ยวได้ใช้งาน เล่นอินเทอร์เน็ต ดูหนัง วิดีโอ เล่นโซเชียลได้เสถียรกว่าด้วยประสิทธิภาพของคลื่นดีแทคเทอร์โบ2300 MHz ที่มีคลื่นความถี่ 60MHzที่ใหญ่กว่า กว้างใหญ่ที่สุดของไทย ล้ำกว่า รายเดียวที่มีเทคโนโลยีTDDเพิ่มช่องสัญญาณ ช่วงการใช้งานหนาแน่น ลื่นกว่า ประสบการณ์รับส่งข้อมูล ผ่านมือถือ เร็วกว่า ลื่นกว่า ในโอกาสแนะนำคลื่นดีแทคเทอร์โบ ดีแทคได้มอบข้อเสนอพิเศษให้พี่น้องในเชียงใหม่ กับแพ็กเกจเล่นเน็ต และอุปกรณ์มือถือราคาพิเศษสุดๆอีกด้วย

นายปัญญา เวชบรรยงรัตน์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มงานพาณิชย์ บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค กล่าวว่า “ดีแทคเทอร์โบ ให้บริการบนคลื่น 2300 MHz โดยความร่วมมือกับทีโอที มอบประสบการณ์ใช้งานที่ลื่นกว่า ดีแทคได้เลือกเปิดให้บริการในภาคเหนือ ที่เชียงใหม่เป็นจังหวัดแรก เนื่องจากเป็นเมืองที่สำคัญทางเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวทั้งนี้คลื่นดีแทคเทอร์โบ จะมาช่วยส่งเสริมโครงสร้างพื้นฐานในการใช้งานอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง เพื่อให้บริการแก่ลูกค้า ประชาชน และนักท่องเที่ยว นอกจากนี้ยังเป็นการสนับสนุนเพื่อสร้างความเติบโตของเศรษฐกิจ ให้เกิดการปรับตัวของเอสเอ็มอีด้วยดิจิทัล รวมทั้งอุตสาหกรรมท่องเที่ยว ตามนโยบายรัฐบาล 4.0

จากสถิติการใช้งานอินเทอร์เน็ตที่รวบรวมโดย We Are Social (www.wearesocial.com) ของต้นปี 2018 พบว่าคนไทยมีผู้ใช้งานอินเทอร์เน็ตกว่า 93.61ล้านเลขหมาย โดยใช้เวลาเฉลี่ยต่อวัน 4.56 ชั่วโมงมีคนไทย 51 ล้านคนใช้โซเชียลมีเดีย ในจำนวนนี้มี 46 ล้านคนใช้อินเทอร์เน็ตผ่านโทรศัพท์มือถือ และ Facebook ยังคงเป็นโซเชียล มีเดีย ยอดนิยมอันดับ 1ของคนไทย ส่วนอันดับ 2 คือ YouTube  อันดับ 3 LINE อันดับ 4 Facebook Messenger อันดับ 5 Instagram

โดยพฤติกรรมการใช้งานอินเทอร์เน็ตบนมือถือของคนไทย มีปริมาณการรับส่งข้อมูลผ่านทางการแชทมากเป็นอันดันหนึ่ง รองลงมาคือวิดีโอ ซึ่งที่ผ่านมาไทยติดอันดับประเทศที่มีการใช้งาน YouTubeโดยเฉพาะการรับชมมากที่สุดในโลกอีกด้วย

นายปัญญา กล่าวเพิ่มเติมว่า “ปัจจุบันลูกค้ามีความต้องการในการใช้ความเร็วอินเทอร์เน็ตสูง และลื่นขึ้นเพื่อจะตอบโจทย์ประสบการณ์บนมือถือ การทำการตลาดและการขาย ดีแทคเทอร์โบ จึงได้มอบข้อเสนอแพ็กเกจให้ลูกค้าได้เล่นอินเทอร์เน็ต สำหรับลูกค้าทั้งโพสต์เพดและพรีเพด และอุปกรณ์มือถือราคาพิเศษ ในโอกาสฉลอง ดีแทคเทอร์โบ คลื่นใหม่”

  • ลูกค้าโพสต์เพด แพ็กเกจ Super Non-Stop เน็ตแรงล้ำ เต็มสปีดกับเน็ตที่ให้มากกว่า พร้อมใช้ไม่หมดให้ทบไปเดือนหน้าได้ รายละเอียดแพ็กเกจสามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ http://www.dtac.co.th/postpaid/products/super-non-stop.html สมัครแพ็กเกจตั้งแต่ 599 บาทขึ้นไป รับสิทธิ์ ดีแทค รีวอร์ด ได้ทันทีพร้อมมือถือราคาสุดคุ้ม Super Speed Super Sales ส่วนลดสูงสุด15,000 บาท
  • แพ็กเกจเสริมอินเทอร์เน็ตใหม่สำหรับลูกค้าพรีเพด Super Max-Net ให้เน็ตเยอะสุด แรงทะลุจอ บนคลื่นใหม่ รายละเอียดเพิ่มเติมที่ dtac.co.th/prepaid
  • มหกรรมลดราคาสมาร์ทโฟน Super Speed Super Sale ส่วนลดสูงสุด 15,000 บาท พิเศษสุด! ดีแทคแจกคูปองส่วนลดค่าเครื่องเพิ่มอีก 2,300 บาท จำนวน 1,500 ใบ จากสมาร์ทโฟนราคาพิเศษ เริ่มลงทะเบียนรับสิทธิ์ 300 คนแรก ที่ลานโปรโมชั่น ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ ใช้ได้ทั้งลูกค้าเติมเงินและรายเดือน รายละเอียดเพิ่มเติม http://www.dtac.co.th/camp/device/best-deal.html
  • พิเศษ ! รับส่วนลดสมาร์ทโฟนเพิ่ม มูลค่า 1,500 บาท สำหรับลูกค้าย้ายค่ายเบอร์เดิมมาดีแทค

dtac TURBO เริ่มใช้ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ในเชียงใหม่ ลูกค้าที่สนใจและอยู่ในพื้นที่ให้บริการสังเกต dtac-T เช็คความพร้อมที่โทร. *2300# และ www.dtac.co.th/networkสามารถติดตามความคืบหน้าได้ที่ www.dtac.co.th/network

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: การตลาด, ไอที - ยานยนต
คำค้น: , , , , , ,