มาลาดา เปิดตัวโครงการใหม่ล่าสุด โครงการที่ 6 กับ “MALADA Grand Coulee” ถนนเชียงใหม่-สันกำแพงสายใหม่

เมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม 2561 ที่ผ่านมา บริษัท มาลาดา จำกัด เปิดตัวโครงการใหม่ล่าสุด โครงการที่ 6 กับ “MALADA Grand Coulee” กิโลเมตรที่ 8 บนถนนเชียงใหม่-สันกำแพงสายใหม่ ตำบลบวกค้าง อำเภอสันกำแพง จังหวัดเชียงใหม่ พื้นที่รวมกว่า 53 ไร่ 2 งาน 34 ตารางวา พร้อมแบบบ้านสุดคูลกว่า 6 แบบที่มีให้เลือก จาก 3 โซน อาทิ M-Town, Malada Coulee และ Malada Grand รวมทั้งหมด 283 ยูนิต โดยในกิจกรรมดังกล่าวสามารถ ปิดการจองทั้งหมด 32 แปลง รวมมูลค่ารวม 146,820,489 บาท

          คุณศรีมาลา พรรณเชษฐ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มาลาดา จำกัด กล่าวว่า “วันนี้โครงการมาลาดา เดินทางมาจนถึงโครงการที่ 6 คือ MALADA Grand Coulee (มาลาดา แกรนด์ คูลี่) ซึ่งทุกโครงการของเรารับการตอบรับเป็นอย่างดี จากกลุ่มลูกค้าที่ต้องการที่พักอาศัยเน้นการใช้งานที่ครบทุกตารางเมตรของบ้าน และเน้นการออกแบบที่ไม่ซ้ำกันทุกโครงการ สำหรับโครงการใหม่ล่าสุดนี้เรามีแบบบ้านกว่า 6 สไตล์ โดยแบ่งออกเป็น 3 โซน อาทิ
– M-Town ซึ่งเป็นอาคารพาณิชย์
– Malada Coulee บ้านเดี่ยว 3 Type ทั้ง M Type, D Type, L Type
– Malala Grand บ้านที่อยู่อาศัยเพื่อรองรับการอยู่อาศัยของครอบครัวขนาดใหญ่ และฟังก์ ชั่น ภายในบ้านที่คำนึงถึงการอยู่อาศัยของผู้สูงอายุ อาทิ Double Pool บ้านแนวคิดใหม่ พร้อมสระว่ายน้ำแบบ Exclusive เหนือจินตนาการกับ Shading Device ระแนงไม้บังแดดที่ตกแต่งให้คุณได้เลือกแบบหน้าอาคารได้ตามใจ และ Grand Pool บ้านเดี่ยวสุดหรู พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว ระบบ Overflow อีกด้วย”

สำหรับโครงการนี้เน้นรูปแบบการอยู่อาศัยของทุกรุ่นในครอบครัว ทั้งผู้อายุ คนวัยทำงาน น้องๆ นักศึกษา ไปจนถึงรุ่นลูก รุ่นหลาน โดยมีอาคารพาณิชย์ และแบบบ้านกว่า 6 แบบ 6 สไตล์ อาทิ

 

M Town อาคารพาณิชย์รูปแบบใหม่รวม 2 สไตล์ในอาคารเดียวกัน พร้อมที่จอดรถส่วนตัว ขนาดพื้นที่ใช้สอยกว่า 185 ตารางเมตร / 3 ชั้น / 2 ห้องนอน / 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถในโซนอาคารพาณิชย์กว่า 100 คัน มีด้านหน้าอาคารถึง 2 ฝั่ง 2 Fuction ออกแบบสถาปัตยกรรมภายนอกเป็น Style Modern Europe โปร่งโล่งกับโถงชั้น 1 สูงถึง 4 เมตร (Floor to Floor) ด้านหน้าอาคารส่วนที่เป็น Shop ติดตั้งหลังคาผ้าใบ Style Modern Europe อาคารพาณิชย์ที่คุ้มค่าทุกการลงทุน ลงตัวทุกการดีไซน์สำหรับคุณ

 

M TYPE บ้านเดี่ยวขนาดเริ่มต้น ที่ครบครันทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน พื้นที่มาตราฐาน 30 ตารางวา พื้นที่ใช้สอยกว่า 151 ตารางเมตร / 3 ห้องนอน / 3 ห้องน้ำ / 2 ที่จอดรถ ที่มาพร้อมหลังคาโปร่งแสงมินิโปรไลท์กันความร้อนได้เป็นอย่างดี แสงสามารถผ่านได้ 47% พิเศษด้วย Shading Device ระแนงไม้บานเลื่อนที่สามารถเลื่อนปรับเปลี่ยนหน้าตาของบ้าน ทั้งยังให้ความเป็นส่วนตัวในบ้าน และช่วยบังแดดไม่ให้เข้าสู่อาคารโดยตรง

 

D TYPE บ้านที่มีฟังก์ชั่นครบครันเหมาะสำหรับครอบครัวสมัยใหม่ พื้นที่มาตราฐาน 38 ตารางวา พื้นที่ใช้สอยกว่า 194 ตารางเมตร / 3 ห้องนอน / 3 ห้องน้ำ / 2 ที่จอดรถ หลังคาโปร่งแสงมินิโปรไลท์ ไม่ซ้ำใครด้วยการออกแบบสถาปัตยกรรมภายใน และภายนอกที่เลือกได้ถึง 2 รูปแบบ พร้อมกับ Shading Device ระแนงไม้บังแดดไม่ให้เข้าสู่อาคารโดยตรง คุ้มค่ากับห้อง Bonus Room สามารถปรับฟังก์ชั่นได้หลากรูปแบบตอบโจทย์สไตล์ที่เป็นคุณ

L TYPE บ้านเดี่ยวเล่นระดับ ระหว่างพื้นที่ส่วนห้องรับแขก และห้องครัวเพื่อเชื่อมต่อพื้นที่กิจกรรมภายในครอบครัว พื้นที่มาตราฐาน 54 ตารางวา พื้นที่ใช้สอยกว่า 194 ตารางเมตร / 3 ห้องนอน / 3 ห้องน้ำ และที่จอดรถขนาดใหญ่ที่ยาวกว่า 8.2 เมตร สวยเด่นด้วยระแนงไม้บานเลื่อนด้านหน้าเอาใจคู่รักกับ Master Bedroom ขนาดใหญ่ เชื่อมต่อห้องน้ำด้วย Walk-in Closet

 

Double Pool บ้านแนวคิดใหม่ พร้อมสระว่ายน้ำแบบ Exclusive เหนือจินตนาการกับ Shading Device ระแนงไม้บังแดดที่ตกแต่งให้คุณได้เลือกแบบหน้าอาคารได้ตามใจ พื้นที่มาตราฐาน 48 ตารางวา พื้นที่ใช้สอยกว่า 257 ตารางเมตร / 4 ห้องนอน / 4 ห้องน้ำ / 2 ห้องครัว จอดรถได้ 3 คัน รองรับการอยู่อาศัยของครอบครัวขนาดใหญ่ และฟังก์ชั่นภายในบ้านที่คำนึงถึงการอยู่อาศัยของผู้สูงอายุ โปร่งโล่งกับโถงรับแขกกลางที่มีความสูงถึง 6.8 เมตร (Floor to Floor) เป็นพื้นที่ Double Space เชื่อมต่อระหว่าง Liveing Room ชั้น 1 และห้องนั่งเล่นชั้น 2 เต็มอิ่มกับอ่างอาบน้ำขนาดใหญ่ในห้อง Grand Bedroom พร้อม Walk-in Closet ทุกห้องนอน ตอบโจทย์ครอบครัวขนาดใหญ่ได้อย่างลงตัว

Grand Pool บ้านเดี่ยวสุดหรู พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว ระบบ Overflow พื้นที่มาตราฐาน 69 ตารางวา พื้นที่ใช้สอยกว่า 349 ตารางเมตร / 4 ห้องนอน / 4 ห้องน้ำ / 2 ห้องครัว และที่จอดรถถึง 4 คัน รองรับการอยู่อาศัยของครอบครัวขนาดใหญ่ และฟังก์ชั่นภายในที่คำนึงถึงผู้สูงอายุ โออ่ากับโถงสูง Triple Loft 6.5 เมตร เชื่อมต่อสระว่ายน้ำ พื้นที่รับแขกในตัวบ้าน และพื้นที่ทุกชั้นเข้าด้วยกัน ระบายอากาศได้ดีด้วยระบบ Double Space Double Ventilation พื้นที่ชั้น 2 กับห้องนอน Grand Bedroom เพดาน 2.9 เมตร พิเศษสุดกับ Walk-in Closet แบบ His & Her แยกสองฝั่ง พร้อมอ่างอาบน้ำ พื้นที่อเนกประสงค์บนชั้น 3 แบบ Flexible Fuction สามารถปรับเปลี่ยนพื้นที่ได้หลากหลายตามใจคุณ ปลอดภัยอีกขั้นกับประตู Smart Digital Door Lock เหมือนความคาดหมายกับบ้านที่ตอบโจทย์ความคุ้มค่าของการอยู่อาศัย

  จุดเด่นด้านสถานที่นั้นโครงการ MALADA Grand Coulee มีทำเลที่ตั้งง่ายและสะดวก ต่อการเดินทางเพียง 7 นาทีจากศูนย์การค้าพรอมเมนาดา เชียงใหม่ ติดถนนหลักเส้นสันกำแพงสายใหม่ (กม.8) ตั้งอยู่ในทำเลที่พักอาศัยที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ รายล้อมด้วยวิวภูเขา ใกล้สถานที่ชุมชน สถานที่ท่องเที่ยวธรรมชาติ ย่านธุรกิจ โรงเรียน ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และสนามบินนานาชาติเชียงใหม่ 2

ด้านคุณภาพ MALADA Grand Coulee ใช้วัสดุการก่อสร้างหลักเกรด A ผลิตภัณฑ์ในเครือ SCG โดยสรรหาช่างฝีมือดี ที่ใส่ใจในทุกรายละเอียดงานควบคุมคุณภาพอย่างใกล้ชิดทุกขั้นตอน แถมหลังคาโรงจอดรถ UPVC อายุการใช้งานยาวนาน หลอดไฟ LED ประหยัดพลังงานปราศจากรังสี UV ถนนหลักโครงการกว้าง 29, 23, 12 และ 10 เมตร มีสวนสาธารณะมากถึง 17 จุดในโครงการ และมีพื้นที่สีเขียวมากถึง 12%

สำหรับด้านการออกแบบดีไซน์นั้น MALADA Grand Coulee บ้านเดี่ยวสไตล์ MODERN Craft แตกต่างอย่างมีเอกลักษณ์ ลงตัวทั้งความสวยงาม และฟังก์ชั่นการใช้งาน มาพร้อมกับ Concept บ้านประหยัดพลังงาน หรือ ECO Design กระจกเขียวตัดแสงในบ้าน จัดวางตำแหน่งช่องบานเปิด-ปิด ให้เกิดการหมุนเวียนระบบอากาศ (Air Flow) มีการออกแบบบ้านเป็น 3 โซน เพื่อให้เข้ากับผู้อยู่อาศัยมากขึ้น

 

ทั้งนี้ยังมี Club House รูปทรง Free Form ทันสมัยออกแบบผนังซีทรู เพื่อสร้างบรรยากาศด้านในให้ดูน่าสนใจสำหรับคนภายนอก และยังคงความเป็นส่วนตัวของผู้ใช้บริการภายในอาคาร ชั้น 1 แบ่งเป็นพื้นที่ Coffee, Shop, Restaurant, Onsen, ห้องซาวน่า, สระว่ายน้ำสำหรับเด็กและผู้ใหญ่ ยาวประมาณ 40 เมตร และผาจำลองแบบ Rock Climbing ชั้น 2 เป็นพื้นที่ห้องออกกำลังกาย Co-Working Space, ห้องนั่งสมาธิ, ห้องประชุม และ MOVIE Theater พื้นที่ห้องออกกำลังกายขนาดใหญ่บนชั้น 3 ที่สามารถมองเห็นวิวสระว่ายน้ำ

สอบถามข้อมูลต่างๆ ของโครงการมาลาดา ได้ที่ โทร. 089 432 0077 หรือ www.maladahome.com (ทุกวันตั้งแต่เวลา 09.00 – 18.00 น.)

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: กิจกรรม, อสังหาริมทรัพย์