ชวาร์สคอฟ โปรเฟสชั่นแนล เผยโฉม เทรนด์ผมระดับโลก Essential Looks 2018 Autumn/Winter 2018 สู่ช่างผมไทย ให้กล้าเปลี่ยน เพื่อโดดเด่น กันทั่วประเทศ

ชวาร์สคอฟ โปรเฟสชั่นแนล (ประเทศไทย) ผู้นำด้านเทรนด์ทรงผมระดับโลก ต้อนรับเทรนด์ผมสีสันใหม่ประจำฤดูกาล ด้วยการส่ง ดร.สมศักดิ์ ชลาชล Asia Pacific Hair Hero และ Thai Regional Ambassador Schwarzkopf Professional หนึ่งเดียวของประเทศไทยพร้อมด้วยคุณวิวรรธน์ เกษมอมร PPS Manager,Schwarzkopf Professional เดินทางไปร่วมอัพเดทเทรนด์ผม EL (Essential Looks 2018) Autumn/Winter 2018 เพื่อนำกลับมาส่งต่อความงามระดับโลก ให้สาวไทยให้ได้โดดเด่นก่อนใคร ไกลถึงเมืองฮัมบูร์ก ประเทศเยอรมนี เมืองที่ได้ชื่อว่า เป็นศูนย์รวมของแฟชั่นเทรนด์ผมที่ใหญ่ที่สุดอีกเมืองหนึ่งของโลก ดร.สมศักดิ์ ชลาชล ได้เรียนรู้เทคนิคต่างๆ พร้อมทั้งอัพเดทเทรนด์ใหม่ๆ รวมถึงได้มีโอกาสพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์การทำผมกับกูรูด้านเส้นผมจากประเทศอื่นๆที่เดินทางมาร่วมอัพเดทเทรนด์ในครั้งนี้ด้วย

และนี่คือการกลับมาอีกครั้งของเทรนด์ผมที่สาวไทยไม่ควรพลาด EL (Essential Looks 2018) Autumn/Winter 2018 ใน คอลเลคชั่น REdefining you การรวบรวมมุมมองจาก Global influencers และ Top hair กูรูระดับโลก ผสมผสามกับนวัตกรรมใหม่ และเทรนด์ผมที่ “ปัง” ที่สุดแห่งปี ได้เวลาลุกขึ้นมาเปลี่ยนลุคส์กันแล้ว เพื่อต้อนรับสายลมหนาวอย่างเป็นทางการ จนใครๆ ต้องหันกลับมามอง

#REdifiningyou

Trend 1: GLOBAL TRIBE
เทรนด์นี้กำลังเป็นที่ความสนใจจากรันเวย์ทั่วโลก ได้รับแรงบันดาลใจจากความหลากหลายของวัฒธรรมแห่งโลกตะวันออก โดดเด่นด้วยการสร้างเท็กเจอร์ผสานด้วยผมดัดเป็นลอนคลื่น แมตช์กับการแต่งกายที่คลุมโทนด้วยเฉด สีเอิร์ทโทน อย่างเสื้อคลุมภาพพิมพ์ต่างๆ ลายปริ้นรูปสัตว์ เป็นต้น

Trend 2: NEW FORMAL
ด้วยสีสันของลายเส้นกราฟฟิค ที่เน้นแสงและเงา บวกกับความแม่นยำของทรงผมบ๊อบ ลุคส์โดยรวมของเทรนด์นี้จะให้อารมณ์ที่ดูแล้วสดชื่น ร่าเริง แต่มีพลัง เทรนด์ผมทรงนี้ ชวนให้หวนกลับไปคิดถึงยุค 60’s ยุคที่ทรงผมเน้นโครงสร้างของรูปทรงเส้นสายของกรอบทรงที่ชัดเจน ลุคส์โดยรวมของเทรนด์นี้ ยังคงความคลาสสิก แต่เพิ่มเทคนิคการตัดและใช้โทนสีให้ร่วมสมัยมากขึ้น

Trend 3: IGORA #RoyalTakeOver LUCID NOCTURNES
สร้างสรรค์เทรนด์โดย 2 Color stars
1.ROSSA JURENAS @rossajurenas
North American Colour Director for Schwarzkopf Professional

2.LINH PHAN @bescene
Colourist & Instagram Superstar

โดยเทรนด์นี้ได้รับแรงบรรดาลใจจากความเย้ายวนใจในสไตล์พังก์ กำลังจะกลับมา เฉดสีเหลือบเขียวเข้ม ม่วงเบอร์รี่ที่เย้ายวน ให้อารมณ์ความรู้สึกสไตล์โกธิค เน้นเฉดสี แสงและเงา

อัพเดตสีสันใหม่แห่งเทรนด์ผม ที่โดดเด่นสะกดทุกสายตา EL (Essential Looks 2018) Autumn/Winter 2018 ก่อนใคร ได้ที่ www.facebook.com/SchwarzkopfProfessionalThailand

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: กิจกรรม
คำค้น: , , , ,