“วิวโซนิค” เปิดตัวโปรเจคเตอร์แบบพกพาน้ำหนักเบา M1 โปรเจคเตอร์แอลอีดีที่ฉายภาพ 360 องศา

“วิวโซนิค” เปิดตัวโปรเจคเตอร์แบบพกพาน้ำหนักเบา M1 โปรเจคเตอร์แอลอีดีที่ฉายภาพ 360 องศา มาพร้อมลำโพง harman/kardon และแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้นานถึง 6 ชั่วโมง

โปรเจคเตอร์วิวโซนิค รุ่น M1 ได้รับรางวัลจากงานประกวด iF เป็นโปรเจคเตอร์แอลอีดีแบบพกพาน้ำหนักเบาที่มอบความบันเทิงในห้องเกือบทุกห้องได้อย่างสะดวกสบาย แบตเตอรี่ในตัวที่เป็นแหล่งพลังงานให้หลอดแอลอีดีได้นานถึง 30,000 ชั่วโมงช่วยให้โปรเจคเตอร์รุ่นนี้สามารถมอบความบันเทิงแบบมัลติมีเดียได้เป็นเวลานานหลายปีไม่ว่าจะพกพาไปที่ใดก็ตาม ด้วยน้ำหนักน้อยกว่า 2 ปอนด์ หรือ 0.9 กก. และการออกแบบให้มีขนาดกะทัดรัดน้ำหนักเบาของรุ่น M1

จึงทำให้โปรเจคเตอร์รุ่นนี้เหมาะสำหรับการเคลื่อนย้ายจากห้องหนึ่งไปยังอีกห้องหนึ่ง หรือเหมาะสมสำหรับการใช้งานในร่ม/กลางแจ้ง อีกทั้ง ขาตั้งอัจฉริยะ (Smart Stand) แบบบูรณาการยังช่วยจัดวางโปรเจคเตอร์ได้ถึง 360 องศาอย่างง่ายๆ ในขณะที่ยังปิดฝาเลนส์อยู่ เมื่อทำการเปิดเลนส์แล้ว โปรเจคเตอร์จะเปิดเครื่องทำงานโดยอัตโนมัติพร้อมความสว่างเต็มที่เพื่อความบันเทิงเร่งด่วน เลนส์ของเครื่องยังมีคุณสมบัติเด่นด้านความปลอดภัยที่จะปิดเลนส์โดยอัตโนมัติ ซึ่งก็จะปิดการทำงานของเครื่องโปรเจคเตอร์ด้วย หากตรวจพบว่ามีวัตถุสิ่งของอยู่ใกล้กับเลนส์มากเกินไป

โปรเจคเตอร์วิวโซนิค รุ่น M1 มาพร้อมลำโพงคู่ harman/kardon ให้เสียงที่คมและชัดเจนสำหรับคอนเทนต์มัลติมีเดีย ในขณะที่เลนส์แบบระยะฉายภาพสั้น (Short-throw) ก็สามารถแสดงภาพขนาดใหญ่ในพื้นที่ขนาดเล็กได้ ยิ่งกว่านั้น ออปชั่นการเชื่อมต่ออเนกประสงค์ ได้แก่ ช่องเสียบการ์ด MicroSD, USB Type-A, USB Type C และหน่วยความจำในตัวขนาด 16 GB – ยังทำให้ M1 เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับการแชร์และฉายวิดีโอรวมถึงคอนเทนต์มัลติมีเดียอื่นๆ อีกด้วย

ราคา โปรเจคเตอร์รุ่น รุ่น M1 ลำโพงคู่ Harman Kardon® จำหน่ายในราคา 11,900 บาท (รวม Vat 7% แล้ว)

สำหรับข่าวสารอื่นๆ และข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิวโซนิค กรุณาเยี่ยมชมได้ที่ http://www.viewSonic.com/th และhttps://www.facebook.com/ViewSonicTH/

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: ไอที - ยานยนต
คำค้น: , ,