BNK48 ขึ้นเหนือมาพบชาวเชียงใหม่ในงาน “Thank You Party ดารา คอสเมติกส์”

วันนี้ (19 ตุลาคม 2561) ดร.ณรงค์ ตนานุวัฒน์ ผู้บริหารมีโชคพลาซ่า และคุณเอกรักษ์ สุทธิ์โพธ์สุวรรณ พร้อมด้วยคุณวชิรากานต์ ชัยมนตรีธนสิน ผู้บริหาร ดารา คอสเมติกส์ แถลงข่าวการจัดงาน “Thank You Party” โดยดึง BNK48 ร่วมเล่นคอนเสิร์ต ขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้การสนับสนุนมีโชคพลาซ่า และดารา คอสเมติกส์ เป็นอย่างดี ในวันที่ 8 พฤศจิกายน 2561 ณ ลานจอดรถหน้า ดารา คอสเมติกส์ สาขามีโชคพลาซ่า เชียงใหม่

โดยการจัดงาน “Thank You Party” ในครั้งนี้ เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ให้การสนับสนุนร้านดาราคอสเมติกส์และโครงการมีโชคพลาซ่ามาโดยตลอด ด้วยการดึง BNK48 วงเกิลกรุ๊ปสุดฮอตที่มีแฟนคลับอย่างล้นหลามมาจัดคอนเสิร์ตให้แฟนๆ ได้กรี๊ดกัน และมีกิจกรรมมากมาย พร้อมสิทธิพิเศษให้ลูกค้าของดาราคอสเมติกส์ และร้านค้าในโครงการมีโชคพลาซ่า ได้รับสิทธิ ชมคอนเสิร์ตแบบ VIP ใกล้ชิดติดขอบเวที สำหรับลูกค้าดารา คอนเมติกส์ ทั้ง 2 สาขา (สาขาตลาดมารินพลาซ่า และมีโชคพลาซ่า) ช้อปครบ 3,000 บาท รับทันทีบัตร VIP 1 ใบ และลูกค้ามีโชคพลาซ่า ซื้อสินค้าภายในโครงการครบ 500 บาท ลุ้นรับบัตร VIP รวมทั้งหมดกว่า 400 ที่นั่ง ในวันที่ 8 พฤศจิกายน 2561 ตั้งแต่เวลา 17.00น. ณ ลานจอดรถหน้า ดารา คอสเมติกส์ สาขามีโชคพลาซ่า เชียงใหม่ ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อขอบคุณลูกค้า ของ บริษัทดาราคอสเมติกส์ ศูนย์รวมเครื่องสำอางชั้นนำของเชียงใหม่ และ มีโชคพลาซ่า The best community lifestyle mall ของจังหวัดเชียงใหม่

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ดารา คอสเมติกส์ สาขามีโชคพลาซ่า ใครอยากไปกรี๊ด สอบถามได้ที่ 091-851-9254 หรือทางเฟสบุ๊ค Daracosmetics และ เฟสบุ๊ค Meechok Plaza-มีโชคพลาซ่า

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: กิจกรรม
คำค้น: , , , ,