“Lucky Exhibition” นิทรรศการภาพวาด 12 ปีนักษัต โดยจิตกรชาวออสเตรเรีย Chris Chun ต้อนรับเทศกาลตรุษจีน ที่อนันตรา เชียงใหม่ รีสอร์ท

“Lucky Exhibition” นิทรรศการภาพวาด 12 ปีนักษัต โดยจิตกรชาวออสเตรเรีย Chris Chun ต้อนรับเทศกาลตรุษจีน ที่อนันตรา เชียงใหม่ รีสอร์ท

อนันตรา เชียงใหม่ รีสอร์ท จัดนิทรรการภาพวาด ผลงานโดย คุณคริส ชุน ศิลปินมีชื่อชาวออสเตรเรีย ผู้เชี่ยวชาญการวาดรูปและการใช้สีหลากหลายเทคนิคผสมสานกัน ถ่ายทอดผลงานศิลปะในรูปแบบของ 12 ปีนักษัตตามแบบจีน โดยผลงานของคริส จะจัดแสดงตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ จนถึง 15 มีนาคม 2562 นี้ ที่อนันตรา เชียงใหม่ รีสอร์ท

คริส ชุน ศิลปินชาวจีนที่เติบโตในประเทศออสเตรเลีย คริสโดนเด่นในเรื่องการเลือกใช้หลากหลายอุปกรณ์ ผสมผสานออกมาเป็นผลงานที่สวยงามและยังมีเอกลักษณ์ ทำให้เค้าได้รับรางวัลจาก Country Road Design Award for Textiles ผลงานของคริสยังออกแสดงโชว์ร่วมกับผลิตภัณฑ์ต่างๆอีกมากมาย อาทิเช่น การ์ด เครื่องเครื่องเขียน ผ้าทอ และเซรามิก

ชื่นชมผลงานลายเซ็นและฝีมือการลงสี ผ่านรูปวาดสัตว์ประจำปีทั้ง 12 ชนิด ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ ผสมผสานระหว่างศิลปะวัฒนธรรมแบบเอเชีย กับศิลปะร่วมสมัยแบบตะวันตก แรงบันดาลใจของผลงานชุดนี้ มากจาการเก็บเกี่ยวกระสบการณ์ผ่านการท่องเที่ยวทั่วเอเชียของคุณคริส ทำให้ได้พบความรู้เรื่องธาตุต่างๆที่เป็นสัญลักษณ์และวัฒนธรรมของชาวจีน และความสามารถในการผสมสีสันของคุณคริส เกิดเป็นผลงานชุด 12 ปีนักษัตขึ้น ซึ่งสัตว์สัญลักษณ์แต่ละตัวก็มีความเป็นเอกลักษณ์และบุคลิกที่โดดเด่นในแบบของตัวเอง และยังถึงความโชคดี ที่จะนำความสุข ทั้งสุขภาพกายและสุขภาพใจให้กับผู้เป็นเจ้าของอีกด้วย

นอกจากโชว์ภาพวาดที่มีลายเส้นและสีเป็นเอกลักษณ์แล้ว คริสยังจัดกิจกรรมพิเศษ สอนการวาดและการใช้สีตามแบบของคุณคริส ทุกวันเสาร์ เวลาบ่ายสอง ถึงห้าโมงเย็น กิจกรรมจัดขึ้นตลอดทั้งเดือนกุมภาพันธ์จนถึงเดินมีนาคม

ติดต่อเพื่อสำรองที่นั่งเรียนล่วงหน้าที่ อภิชญา บูญโสภิญ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ของอนันตรา เชียงใหม่ รีสอร์ท โทร 053 253 333 หรือ Email: apitchaya_bo@anantara.com

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: กิจกรรม
คำค้น: , , , , , , , ,