นักธุรกิจเกาหลีใต้ บุกตลาดธุรกิจ IT เมืองเชียงใหม่ หวังสร้างไลฟ์สไตล์คนเมืองที่สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

เมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม 2562 ที่ผ่านมา นางคง อี ชุน กรรมการบริหาร Kibwa (Korea IT Business Women’s Association Gyeonggi Branch) พร้อมด้วยบริษัทพันธมิตรการค้าด้านเทคโนโลยีของประเทศเกาหลีใต้ ที่มีชื่อเสียงมากที่สุด เปิดโต๊ะเจรจาการค้าระหว่างนักธุรกิจไทยและเกาหลีใต้ในงาน “2019 Sourcing Fair in Chiangmai” เป็นครั้งแรกของเมืองเชียงใหม่ ณ ห้องคอนเวนชั่น โรงแรมยูนิมมาน

โดยในครั้งนี้ได้นำ 6 ธุรกิจชั้นนำ ที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของชาวเชียงใหม่ มาให้นักลงทุนได้ชมสินค้าอย่างใกล้ชิด อาทิ

  • บ. Teakwang Innotech Co., Ltd. นำผลิตภัณฑ์ฟิลม์กระจกนิรภัยมือถือ ที่มีคุณสมบัติทนทานไม่ทำให้หน้าจอแตกง่ายมาจัดแสดง
  • บ. IKM Co., Ltd. ผู้นำด้านเครื่องใช้ไฟฟ้า นำเครื่องตากผ้าอัจฉริยะมาจัดแสดง
  • บ. SJ Global Co., Ltd. ผลิตอุปกรณ์โรงพยาบาลประเภทเครื่องเลเซอร์ทุกชนิด นำเครื่องนวดหน้าที่ปรับร้อน เย็น เหมาะกับทุกสภาพผิวมาจัดแสดง
  • บ. C&K Co., Ltd. ผู้นำด้านเครื่องฟอกอากาศ นำเครื่องฟอกอากาศที่สามารถดูดกลิ่นอับชื้น กลิ่นบุหรี่ กลิ่นสัตว์เลี้ยง ที่มีทั้งแบบตั้งโต๊ะ และแบบพกพา สามารถเปิด-ปิดได้เองอัตโนมัต และสะดวกกับการชาร์ตไฟอีกด้วย
  • บ. Tame Co., Ltd. ผู้นำด้านวัสดุก่อสร้าง ที่นำนวัตกรรมด้านกุญแจล็อคอัตโนมัติ สามารถควบคุมผ่านมือถือได้
  • บ. ARGO Co., Ltd. ผู้ผลิตม่านมู่ลี่ และผ้าม่าน แบบอัตโนมัติ ที่กรองแสงได้เป็นอย่างดี และสามารถควบคุมผ่านมือถือได้

ซึ่งการเปิดโต๊ะเจรจาการค้าการลงทุนในครั้งนี้คาดหวังให้นักลงทุกชาวเชียงใหม่รู้จักเทคโนโลยีของเกาหลีใต้มากยิ่งขึ้น อีกทั้งเป็นการเปิดตลาด IT สำหรับกลุ่มธุรกิจประเภทอสังหาริมทรัพย์ของเมืองเชียงใหม่ เพื่อเพิ่มศักยภาพ และอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้อยู่อาศัยตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์คนเมืองมากยิ่งขึ้น

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: การค้า - การลงทุน, การตลาด, เศรษฐกิจ, ไอที - ยานยนต
คำค้น: , , , , , , , ,