วารี สปาจัด คูล ซัมเมอร์ แพ็คเก็จ ถนอมผิวคล้ำแห้งกร้าน

“วารีสปา” ตั้งอยู่บนชั้น 4 โรงแรมดวงตะวัน เชียงใหม่ ย่านไนท์บาซ่าร์ ในช่วงที่อากาศร้อน แสงแดดแรง ทำให้ผิวพรรณแห้ง หรือไหม้ได้ง่ายเช่นนี้ วารีสปา จึงขอมอบความคุ้มค่าแห่งการดูแลผิวพรรณด้วย “คูล ซัมเมอร์ แพ็คเก็จ 120 นาที” เพื่อถนอมผิวแห้งกร้าน หรือไหม้เกรียบ ดำคล้ำ จากแสงแดดที่ร้อนแรงเช่นนี้ เริ่มต้นกันด้วย ฟู้ด ดีท็อกซ์ 15 นาที เป็นการล้างเท้าและนวดฝ่าเท้า พร้อมกดจุดที่ฝ่าเท้า เพื่อการผ่อนคลาย กระตุ้นการทำงานของอวัยวะต่างๆของร่างกายให้ทำงานดียิ่งขึ้น โดยการกดนวดกระตุ้นฝ่าเท้า รวมทั้งหลังเท้าและข้อเท้าตามตำแหน่งพื้นที่สะท้อนอวัยวะนั้นๆ เพื่อปรับการทำงานของอวัยวะนั้นๆ ให้กลับสู่สภาพสมดุลตามปกติ เนื่องจากมีจุดสะท้อนของอวัยวะภายในร่างกายที่ฝ่าเท้าและเท้า เช่น บริเวณนิ้วหัวแม่เท้าเป็นพื้นที่สะท้อนของศีรษะ เป็นต้น การนวดกดจุดฝ่าเท้าจึงเป็นการช่วยให้ระบบการไหลเวียนของโลหิตไปยังอวัยวะต่างๆภายในร่างกายและปรับสภาวะสมดุลของร่างกายทำให้สุขภาพโดยรวมดีขึ้น นอกจากนั้นยังส่งผลถึงเรื่องความสวยงามได้อีกด้วย เพราะการที่คนเราจะมีผิวดีหรือผมสวยได้ ก็ล้วนขึ้นอยู่กับความมีประสิทธิภาพของการทำงานกลไกภายในเป็นสำคัญ และการนวดกดจุดฝ่าเท้ายังช่วยบรรเทาอาการผิดปกติต่างๆ ได้ เช่น ระงับอาการปวดหลัง ท้องอืด หรือช่วยให้หลับสบายขึ้น และปิดท้ายด้วยการนวดไทยประคบร้อน ช่วยลดอาการปวดเมื่อยตามร่างกายและอาการเกร็งของกล้ามเนื้อ ให้รู้สึกผ่อนคลาย

ต่อกันด้วย การพอกตัว 30 นาที จากผลิตภัณฑ์ธรรมชาติเราใช้ส่วนผสมของ ว่านหางจระเข้และ อาโวคาโด ซึ่งทั้ง 2 ชนิดต่างก็มีคุณสมบัติพิเศษ วุ้นว่านหางจระเข้ จะช่วยสมานและซึมลึกลงไปในผิวชั้นใน ช่วยบำรุงผิวที่ดำคล้ำ หยาบ แห้งกร้านให้ค่อยๆ เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น และกระจ่างใสขึ้น ช่วยขจัดรอยแผลเป็น ทำให้แผลเป็นจางลง ป้องกันการเกิดรอยแผลเป็น นอกจากนั้นมีฤทธิ์ช่วยยับยั้งการติดเชื้อ และยังมีกรดอ่อนๆ ที่จะช่วยลดความมันจากใบหน้าได้เป็นอย่างดี และอาโวคาโด ที่อุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุมากมาย ช่วยบำรุงผิวพรรณให้ชุ่มชื่น ลดการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ช่วยป้องกันรังสี UV และ UVB ช่วยฟื้นฟูผิวคล้ำเสียที่เกิดจากแดด ให้กลับเต่งตึง ชุ่มชื่น สดใส อ่อนวัย
เมื่อบำรุงพรรณให้สวยสดใสแล้ว มาต่อกันด้วย การนวด สวีดิช 60 นาที เป็นการนวดเพื่อคลายความปวดร้าว เมื่อล้า และตึงของเส้นเอ็นต่างๆ ให้กล้ามเนื้อและเส้นเอ็นผ่อนคลาย หายเมื่อย ปิดท้ายด้วยการนวดคลึงศีรษะ ลดอาหารปวดหัว ปวดล้า กระตุ้นการทำงานของร่างกาย ลดความเครียด และเพิ่มความกระปรี้กระเปร่า

และ 15 นาทีสุดท้าย ปิดท้ายด้วย การนวดคอไหล่ แบบฉบับวารี สปา เพื่อลดอาการปวดเมื่อย ช่วยให้ผ่อนคลาย เบาเนื้อเบาตัว
คูล ซัมเมอร์ แพ็คเก็จ 120 นาที ราคาเพียงท่านละ 1,490 บาทสุทธิ และราคาแพ็คคู่ เพียง 2,690 บาท เท่านั้น ให้คุณได้บำรุงผิวค้ำดำเสีย รักษาผิวแห้งกร้านให้สวย สดใสแบบเร่งด่วน และผ่อนคลายหายเมื่อย เชิญแวะไปสัมผัสคุณค่าของธรรมชาตินี้ ได้ด้วยตัวคุณเอง เริ่มแล้ววันนี้ที่ วารี สปา บนชั้น 4 โรงแรมดวงตะวัน เชียงใหม่ เปิดบริการทุกวัน เวลา 10.00 – 22.00 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองการบริการล่วงหน้าที่ โทร 0 5390 5000 ต่อ 7 , spa@dtw.co.th www.facebook.com/duangtawanhotelchiangmai

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: สุขภาพ
คำค้น: