“PHI PHI ISLAND SEAFOOD” เปิดแล้ววันนี้…จัดเต็มความสดให้ทุกคนแล้วที่ เมญ่าฯ

เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม ที่ผ่านมา คุณศรายุทธ ทองร่มโพธิ์ และคุณภัทร ขันธชวนะ คณะผู้บริหารศูนย์การค้าเมญ่า ร่วมมอบกระเช้าดอกไม้แสดงความยินดีให้กับ คุณสุพจน์ เลาหพัฒนวงศ์ และคุณวรพิชชา จันทร์วงษา ผู้บริหารร้าน PHI PHI ISLAND SEAFOOD @MAYAเนื่องในโอกาสเปิดร้าน “PHI PHI ISLAND SEAFOOD” สาขาเมญ่าฯ พร้อมส่งความสุขแบบสดๆ จากทะเลแล้ววันนี้ ด้วยสารพันเมนูซีฟู้ดจัดเต็ม ทั้ง กุ้ง หอย ปู ปลา หมึก ที่ ชั้น 4 ศูนย์การค้า เมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์ เชียงใหม่

“PHI PHI ISLAND SEAFOOD” ร้านอาหารซีฟู้ดน้องใหม่ ส่งตรงวัตถุดิบคุณภาพจากทะเลอันดามัน พร้อมเสิร์ฟแบบสดๆ ให้ทุกท่านได้ลิ้มลอง ด้วยการรังสรรค์เมนูคุณภาพกว่า 200 เมนูจากเชฟมากประสบการณ์ ในราคาที่จับต้องได้ พร้อมชูรสมื้อพิเศษของคุณและครอบครัวด้วยบรรยากาศภายในร้านที่ตกแต่งเสมือนอยู่ร้านอาหารกลางทะเล งานนี้เชฟใหญ่ขนทัพสัตว์น้อยใหญ่มาทั้งทะเล พร้อมปรุงให้ทานกันแบบสดๆ ไม่ว่าจะเป็น

  • ปูเนื้อผัดผงกะหรี่ รสชาติต้นตำรับ เสิร์ฟมาด้วยปูตัวใหญ่เนื้อหวานที่ผสานเข้ากับรสชาติของผงกะหรี่ที่หอมเข้มข้น สีเหลืองนวล รสสัมผัสกลมกล่อมลุ่มลึก
  • ทะเลรวมเผา เสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มซีฟู้ดรสจัดจ้าน ที่จัดเต็มทั้งหอย หมึก และกุ้งเผาตัวใหญ่ผ่ากลางกับไข่กุ้งเน้นๆ
  • หอยนางรมอบชีส หอยตัวใหญ่กับชีสเน้นๆ ที่คลุกเคล้ากับเครื่องปรุงรสอย่างลงตัว
  • ทะเลรวมคลุกซอส ที่มีให้เลือกถึงสองรสชาติทั้งแบบไทยและเซี่ยงไฮ้
  • ปลากะพงทอดน้ำปลา ปลาทอดราดซอสสูตรต้นตำรับจากเชฟ ที่รับรองได้ว่าไม่ว่าใครได้ลิ้มลองก็ต้องติดใจ

ก่อนจะปิดท้ายด้วยน้ำผลไม้สดและของหวานยอดนิยมอย่างข้าวเหนียวมะม่วงที่ส่งตรงจากสวน ไม่เพียงเท่านั้นยังมีตัวเลือกให้สำหรับลูกค้าที่ต้องการรับประทานอาหารจานเดียว ทางร้านก็พร้อมเสิร์ฟในราคาเริ่มต้นเพียงจานละ 59 บาทเท่านั้น แล้วอย่าลืมมาลิ้มลองความอร่อยกันที่ PHI PHI ISLAND SEAFOOD ชั้น 4 ศูนย์การค้า เมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์ เชียงใหม่

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: ที่กิน
คำค้น: , , , , , ,