ผลการแข่งขัน เชียงใหม่ กอล์ฟ เฟสติวัล 2019 นัดปิดสนาม

สุนัทรัตน์ เวชกามา คว้าแชมป์รายการกอล์ฟ Chiangmai Golf Festival 2019 ช่วยตลาดท่องเที่ยวช่วงกรีนซีซั่น สนามสุดท้าย ได้เป็นตัวแทนไปร่วมแข่งกอล์ฟ Thailand Golf Festival

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานเชียงใหม่ ร่วมกับสมาคมกอล์ฟรีสอร์ทภาคเหนือ และสนามกอล์ฟชั้นนำในจังหวัดเชียงใหม่และลำพูน จัดการแข่งขันกอล์ฟรายการ “Chiangmai Golf Festival 2019” สนามกอล์ฟแม่โจ้ รีสอร์ท แอนด์สปา กอล์ฟคลับ จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งเป็นนัดปิดสนามของรายการ ภายใต้โครงการ Chaingmai Fam Fun โดยมีนักกอล์ฟสมัครเล่นทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติรวม 150 คน สมัครเข้าร่วมการแข่งขัน เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์และกระตุ้นให้นักกอล์ฟและผู้ที่รักสุขภาพ เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในจังหวัดเชียงใหม่และ ลำพูน ในช่วงนอกฤดูกาลท่องเที่ยวหรือที่เรียกว่า กรีนซีซั่นให้มากขึ้น เป็นการสร้างรายได้ให้หมุนเวียนภายในจังหวัดและผู้ประกอบการในพื้นที่ด้วย รวมทั้งเป็นการคัดเลือกตัวแทนภาคเหนือรวม 14 คน ไปร่วมแข่งกอล์ฟรายการ Thailand Golf Festival อีกด้วย

ผลการแข่งขัน ปรากฏว่า สุนัทรัตน์ เวชกามา โชว์ฟอร์มร้อนแรง โดยตีเข้ามา 37, 38 สกอร์รวม 3 โอเวอร์พาร์ 75 คว้าแชมป์ Over All Low Gross  สนามสุดท้ายนี้ไปครอง, ชนะเลิศ Flight A  ได้แก่ สิรภพ  ยะปาละ  40, 36 สกอร์รวม 4 โอเวอร์พาร์ 76, ชนะเลิศ Flight B ได้แก่ ภาณุ อรุณปิติชัย 43, 38 สกอร์รวม 9 โอเว่อร์พาร์ 81 และชนะเลิศ Flight C ได้แก่ สิทธิพร ขันธสีมา 48, 42 สกอร์รวม 19 โอเว่อร์พาร์ 81

โดยแชมป์ Over All Low Gross แต่ละสนามและผู้โชคดีจากการจับสลาก จาก 7 สนาม รวม 14 คน จะได้เป็นตัวแทนของภาคเหนือ ไปร่วมการแข่งขันกอล์ฟสมัครเล่นรายการ ไทยแลนด์กอล์ฟเฟสติวัล 2019 ที่สนามกอล์ฟแหลมฉบัง อินเตอร์เนชั่นแนลคันทรีคลับ จังหวัดชลบุรี ในวันที่ 19 ตุลาคม 2562

นางภัคนันท์ วินิจชัย ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานเชียงใหม่ เป็นประธานมอบรางวัลแก่ผู้ชนะเลิศ กล่าวว่า ปีนี้นักท่องเที่ยวที่มาเล่นกอล์ฟ มีมากขึ้น เนื่องจากกระแสของการท่องเที่ยวมีเพิ่มมากขึ้น โดยสนามกอล์ฟชั้นนำในเชียงใหม่และลำพูนเข้าร่วมโครงการถึง 7 สนาม ในปีหน้ากอล์ฟรายการ Chiangmai Golf Festival จะจัดขึ้นอย่างแน่นอน เพื่อรองรับนักกอล์ฟและนักท่องเที่ยวจากภูมิภาคต่าง ที่จะเดินทางมาเยือนจังหวัดเชียงใหม่และลำพูนมากยิ่งขึ้น

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: การตลาด, กิจกรรม, กีฬา, ท่องเที่ยว, บันเทิง, สังคม, เศรษฐกิจ
คำค้น: , , , ,