“GF Skin Cell” กู้หน้าโทรม แก้ผิวพัง บำรุงลึกถึงชั้นเซลล์ จบปัญหาผิวสะสม

คงไม่มีสาวๆ คนไหนหรอกเนอะ ที่ไม่อยากมีสุขภาพผิวหน้าที่ดี แต่ก็นะ…สภาพอากาศของบ้านเรามันช่างไม่เอื้ออำนวยเอาเสียเลย ทั้งแสงแดดและฝุ่นควัน ล้วนแล้วแต่เป็นอุปสรรค ที่ทำให้เกิดปัญหาต่อผิวหน้า จนคุณ “ผู้หญิง” ทั้งหลายต้องหนักใจกันทั้งนั้น

เมื่อสุขภาพผิวหน้าของคนเราถูกทำร้ายให้อ่อนแอลงทุกวัน ส่งผลให้คุณสาวๆทั้งหลายต้องประสบปัญหาผิวโทรม หน้าพัง ทำให้ขาดความมั่นใจ โดยปัญหาผิวพบบ่อยในประเทศไทยและทั่วโลก คือ 1.ปัญหาเรื่องสิว สิว 2.ปัญหาฝ้า กระ ทำให้ผิวหน้าเป็นจุดหมองคล้ำ 3. ปัญหาริ้วรอยบนใบหน้า อาทิ รอยตีนกา ร่องน้ำหมาก รอยย่นบนหน้าผาก 4.ปัญหาความมันบนใบหน้า และ 5. ปัญหาจุดด่างดำบนใบหน้า ซึ่งปัญหาเหล่านี้ สร้างความกังวลใจให้คุณสาวๆทั้งหลายไม่น้อย ดังนั้นทุกคนต้องเสาะแสวงหาวิธีมารักษาผิวหน้าให้ “สวยอมตะ” ไม่ว่าจะเป็น ทรีตเม้นท์ ครีมบำรุงทุกขนาน แต่บ้างครั้งก็ยังไม่ช่วยอะไร

ล่าสุด ผู้เชี่ยวชาญได้ค้นพบ GF Skin Cell ซ่อมแซมปัญหาถึงชั้นเซลล์ผิว
GF Skin Cell คือสารอาหารผิวสูตรเข้มข้นกว่า 300 ชนิด ที่จะเข้าไปทำงานถึงชั้นเซลล์ ด้วยการกระตุ้นให้เซลล์ผิวหนังเกิดการเจริญเติบโต พร้อมทั้งกระตุ้นเซลล์ผิวหนังที่หยุดพัฒนาหรือเจริญเติบโตไม่เต็มที่ให้กลับมาทำงานอีกครั้ง เป็นการฟื้นฟูสมรรถภาพการทำงานของระบบเซลล์ผิวอย่างล้ำลึก ให้ที่เสียหายให้กลับมาสุขภาพดี เรียกคืนความแข็งแรง เพิ่มความกระจ่างใส ดูอ่อนเยาว์ได้อีกครั้ง

คัดสรรส่วนผสมที่มีประสิทธิภาพ
ใน GF Skin Cell ผ่านการวิจัยมาแล้วว่า ส่วนประกอบสำคัญดังต่อไปนี้ เป็นสารอาหารที่สำคัญต่อผิว สามารถช่วยเติมเต็มสมดุล ซ่อมแซมผิวจากทุกปัญหา พร้อมฟื้นบำรุงผิวจากต้นกำเนิดเซลล์ได้อย่างล้ำลึก

1. Growth Factor
Growth Factor เป็นส่วนประกอบหลักใน GF Skin Cell คือโปรตีนบริสุทธิ์ที่ช่วยสร้างการเจริญเติบโตให้ร่างกาย ไม่ว่าจะเป็นการซ่อมแซม กระตุ้น หรือผลิตเซลล์เกิดใหม่ จึงส่งผลให้ผิวบริเวณที่ได้รับ Growth Factor สามารถฟื้นคืนสภาพผิวให้กลับมาแข็งแรง นอกจากนี้ยังช่วยกระตุ้นให้ผิวหนังสร้างคอลลาเจนขึ้นมาเติมเต็มร่องริ้วรอยที่เกิดขึ้นแก่ผิว และมากกว่าไปกว่านั้น Growth Factor ยังช่วยลดเม็ดสีเมลานิน ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดฝ้า กระ และจุดด่างดำ จึงทำให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นกว่าที่เคย

2. SOD (Superoxide Dimustase)
สารต่อต้านอนุมูลอิสระ ที่ช่วยเพิ่มความกระจ่างใส ให้ผิวอ่อนเยาว์ ลดริ้วรอย พร้อมฟื้นบำรุงผิว

3. Gigawhite
ส่วนสำคัญที่ช่วยยับยั้งกระบวนการเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำ ผิวหน้าหมองคล้ำ พร้อมรักษาจุดด่างดำ ผิวหมองคล้ำที่มีสาเหตุจากการโดนแดดเผา

4. Arbutin
ช่วยปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอ กระจ่างใสขึ้นในอีกระดับ

5. วิตามินต่างๆ
เช่น วิตามินบี 3 ที่ช่วยลดการอักเสบ เพิ่มการสร้างคอลลาเจน และยับยั้งการสร้างเม็ดสี เป็นต้น

แค่ครั้งแรกก็เห็นผลลัพธ์ที่แตกต่าง
จากส่วนผสมสำคัญใน GF Skin Cell ที่สามารถเข้าไปทำงานอย่างล้ำลึกถึงเซลล์ผิว ไม่ว่าจะเป็นการซ่อมแซม ฟื้นบำรุง ปรับสมดุลผิว ลดการสร้างเม็ดสีเมลานิน ยับยั้งการเกิดฝ้า กระ และจุดด่างดำ กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอิลาสติน ช่วยลดปัญหาเรื่องริ้วรอย ร่องตื้น คุณจึงสามารถเห็นผลลัพธ์ผิวที่ดีขึ้นได้อย่างรวดเร็วและชัดเจน สังเกตได้ว่า ผิวพรรณมีความกระจ่างใส เปล่งปลั่ง รอยด่างดำ กระ ฝ้า ดูจางลง ริ้วรอยดูตื้นขึ้น รวมถึงอาการอักเสบของผิว รอยดำ รอยแดง หรือหลุมสิวต่างๆ ก็ลดลง

วิธีการทำ GF Skin Cell ของ Sinota
การทำ GF Skin Cell จะใช้วิธีการฉีดลงไปในผิวหนัง โดยเริ่มต้นจะฉีดสัปดาห์ละครั้ง จากนั้นจะฉีดเพียงแค่เดือนละ 1 ครั้ง เพื่อรักษาสุขภาพให้ดีอย่างสม่ำเสมอ

การทำ GF Skin Cell เหมาะสำหรับทุกคนที่ต้องการจะแก้ไขปัญหาผิวอย่างยั่งยืน โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนที่เริ่มอยู่ในวัยทำงานหนักหามรุ่งหามค่ำ และมีความเครียดสะสมจนเกิดริ้วรอยก่อนวัยอันควร รวมถึงไม่สามารถหาเวลาบำรุง Skin Care หลายชนิดได้ วิธีนี้อาจตอบโจทย์การดูแลผิวของคุณ หรือไม่ว่าคุณจะมีปัญหาเรื่องผิวในรูปแบบอื่นๆ สามารถเข้ามาปรึกษา Sinota ได้เสมอ

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: สุขภาพ
คำค้น: , , , , , , ,