เลิกนอยส์ ! …แล้วมาฟัง ก่อนตัดสินใจลบรอยสักคิ้ว เลือกให้ดี ถ้าไม่อยาก “คิ้วพัง” ซ้ำรอย

เพราะ “คิ้ว” คือมงกุฎของใบหน้า จึงไม่แปลกอะไร ถ้าสาวๆ ที่คิ้วบาง หรือไม่ค่อยมีคิ้วจะเลือกไปสักคิ้ว 3 มิติ เพื่อความสวยแบบถาวร ไม่ต้องมานั่งห่วงหน้าพะวงหลังกันอีกต่อไป แต่มันต้องมีบ้างแหละ ที่สักคิ้วมาแล้วพลาด ได้ทรงไม่สวยถูกใจ หรือไม่เหมาะกับใบหน้าของเรา แล้วแบบนี้จะเขียนคิ้วยังไงไม่ให้เห็นรอยสักคิ้วอันเดิมกันล่ะ โอ๊ย! แค่คิดก็เหมือนเป็นปัญหาโลกแตกละ อย่างเพิ่งโวยวายไปค่ะ เพราะมันเป็นแค่ความพลาด ที่เรามัวแต่ตามกระแส จนลืมพิจารณาอย่างถี่ถ้วนว่าร้านสักที่เราไปสักนั้น มีความเชี่ยวชาญอย่างแท้จริงหรือเปล่า จึงส่งผลให้คิ้วพังไม่เป็นไปตามที่เราต้องการ บ้างก็คิ้วหนาเป็นชินจัง บ้างก็ทรงไม่สวย บ้างก็คิ้วโก่งเกินจนหน้าดูดุ

แต่วันนี้เราไม่อยากเห็นความสวยงามถูกพรากจากคุณไปอีกแล้ว ถ้าคุณตัดสินใจแล้วว่าจะลบรอยสักคิ้ว แต่ยังเลือกไม่ได้ว่าจะลบรอยสักคิ้วที่ไหนดี เรามีคำแนะนำง่ายๆ ที่ช่วยการตัดสินใจของคุณก่อนไปลบรอยสักคิ้วกับที่ใดๆก็ตาม

 สถานที่ที่มีความน่าเชื่อถือ
สาเหตุหนึ่งของการลบรอยสักคิ้วมาจากการไปสักคิ้วถาวรกับช่างสักมีความรู้ความเข้าใจเพียงพื้นฐาน ส่งให้เกิดข้อผิดพลาดตามมาจนต้องแก้ปัญหาด้วยการลบรอยสักคิ้วทิ้งแล้วเริ่มใหม่ ดังนั้น ก่อนที่จะไปลบรอยสักคิ้วต้องพิจารณาสถาบันที่มีความน่าเชื่อถือ เชี่ยวชาญในศาสตร์ของความงามด้านคิ้วอย่างแท้จริง เพื่อลดข้อผิดพลาดที่จะเกิดขึ้นภายหลัง

 สถานที่ที่มีเทคโนโลยีคุณภาพ
การลบรอยสักคิ้วในปัจจุบันมีหลายวิธี แต่วิธีที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคือการลบรอยสักคิ้วด้วยเลเซอร์ เนื่องจากง่ายและปลอดภัยมากที่สุด ปลอดภัยทั้งระหว่างการลบรอยสักคิ้วและปลอดภัยต่อผิวหลังการเลเซอร์แล้ว อย่างไรก็ตามการลบรอยสักคิ้วด้วยเลเซอร์ต้องพิจารณาถึงเครื่องมือที่มีคุณภาพ และต้องทำโดยแพทย์เฉพาะทาง เพราะการใช้เครื่องเลเซอร์ลบรอยสักคิ้วนั้นต้องมีการควบคุมค่าพลังงานเพื่อให้ได้ผลลัพธ์อย่างที่ต้องการ และไม่สร้างรอยแผลเป็น

 ลบรอยสักคิ้วโดยแพทย์หรือผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง
การลบรอยสักคิ้วเป็นงานที่ต้องการความเชี่ยวชาญไม่ต่างจากการสักคิ้ว เนื่องจากต้องมีการพิจารณาถึงสภาพผิวเพื่อวางแผนการลบรอยสัก ซึ่งควรจะได้รับการพิจารณาโดยแพทย์ เพื่อความปลอดภัยสูงสุดต่อผิว เนื่องจากการทำเลเซอร์ ถ้าหากขาดความรู้ความเชี่ยวชาญ สภาพผิวบริเวณที่ลบรอยสักอาจเป็นพังผืด ซึ่งทำให้ไม่สามารถเขียนคิ้วหรือสักคิ้วได้อีกเลย ดังนั้น เพื่อลดความเสี่ยงด้านนี้ การทำเลเซอร์โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจึงดีที่สุด

 สถานที่มีมาตรฐานความสะอาด และปลอดภัย
การลบรอยสักคิ้วนอกจากจะพิจารณาเรื่องผู้เชี่ยวชาญ เครื่องมือที่ใช้ และความน่าเชื่อถือของสถานที่นั้นๆ แล้ว ยังต้องนึกถึงความสะอาด ปลอดภัย ถูกสุขลักษณะในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นสถานที่ที่ทำการลบรอยสักคิ้ว พนักงาน เครื่องมืออุปกรณ์ต่างๆ เพื่อลดความเสี่ยงการติดเชื้อระหว่างการลบรอยสักคิ้ว

เอดีน่า อีกหนึ่งทางเลือกเพื่อการแก้ปัญหาคิ้วได้อย่างตรงจุด
ครบทั้งประสบการณ์ คุณภาพ และมาตรฐานระดับโลก
เอดีน่า ผู้เชี่ยวชาญด้านศาสตร์การทำคิ้วที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี นอกจากให้บริการด้านการเพ้นท์คิ้ว 3 มิติแล้ว เรายังมีบริการแก้ไขและลบรอยสักคิ้วด้วยเลเซอร์ โดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านผิวหนัง มีความรู้ความเข้าใจด้านสรีระศาสตร์บริเวณคิ้วเป็นอย่างดี พร้อมมาตรฐานเครื่องมือที่ได้รับการยอมรับจาก USFDA องค์การอาหารและยาจากสหรัฐอเมริกา ซึ่งการแก้ไขหรือลบรอยสักคิ้วที่เอดีน่า ทีมแพทย์จะวิเคราะห์สภาพผิวของลูกค้าและวางแผนการแก้ไขหรือลบรอยสักคิ้วให้กับลูกค้า โดยทีมจะคำนึงตลอดว่า ลบรอยสักคิ้วแล้ว ขนคิ้วต้องสามารถเกิดขึ้นใหม่ได้ตามธรรมชาติ ผิวต้องเนียนเรียบ สมบูรณ์ และสามารถเพ้นท์คิ้วหรือสักคิ้วต่อได้เป็นปกติ

นอกจากนี้ ทุกขั้นตอนในการลบรอยสักคิ้วที่เอดีน่า เราใส่ใจเรื่องความสะอาดเป็นพิเศษ จึงมั่นใจได้เรื่อง Hygiene เพราะเราควบคุมความสะอาดตั้งแต่สถานที่ อุปกรณ์ทุกชิ้น ไปจนถึงพนักงานที่ให้บริการทุกคน
ส่วนสาวๆ ท่านไหนที่สนใจ อยากลองไปปรึกษาขอคำแนะนำก็สามารถเข้าไปสอบถามเพิ่มเติมที่ www.facebook.com/3d.eyebrows.Adenaa หรือ www.adenaa.com ค่ะ

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: สตรี
คำค้น: , , , ,