เลเชอร์กรุ๊ป จัดโปรรับฝนฉ่ำเดือนกรกฎาคม ชวนพักผ่อนในราคาชิวๆ

อังคณา กางพรม ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด เลเชอร์กรุ๊ป ซึ่งได้แก่ โรงแรมดวงตะวันเชียงใหม่, วู๊ดฟิลด์ รีสอร์ท เชียงใหม่, โรงแรมเลวิว เชียงใหม่, เดอะแกรนด์ สาทร กรุงเทพ และไฮตั้นลีลาวดี ภูเก็ต ชวนคุณไปพักผ่อนกับโปรโมชั่นราคาเบาๆใน เดือนกรกฏาคม ศกนี้ เริ่มจาก
โรงแรมเดอะแกรนด์ สาทร กรุงเทพฯ เป็นโรงแรมสำหรับนักธุรกิจและนักท่องเที่ยว ตั้งอยู่ในศูนย์กลางธุรกิจหลัก ใกล้ย่านศูนย์การค้า แหล่งช้อปปิ้ง และศูนย์รวมความบันเทิงที่มีชื่อย่านหนึ่งของกรุงเทพฯเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อินเตอร์เน็ท WIFI ในห้องพักฟรี นอกจากห้องพักที่สะดวกสบายแล้ว ยังมี ล็อบบี้ เลาจน์ สำหรับพักผ่อนหย่อนใจ , ยิม ฟิตเนส สำหรับผู้ที่รักการออกกำลังกาย ,ห้องอาหาร, สระว่ายน้ำแบบโอเพ่น ชมวิวสวยๆรอบด้านและตลอดเดือนนี้ ขอเสนอโปรโมชั่นพิเศษสำหรับแขกคนไทย ห้องพักแบบดีลักซ์ราคาเพียง 1,800 บาท รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน สำรองห้องพักและการบริการ ในราคาที่คุณพึงพอใจได้ที่ โทร 098-2838808
และชวนชาวเหนือล่องใต้ ไปภูเก็ตที่ “ ไฮตั้น ลีลาวดี ภูเก็ต ” บนถนนประชานุเคราะห์ บนหาดป่าตอง ภูเก็ต ให้คุณรื่นรมย์ไปกับห้องพักและบังกะโล พร้อมสระว่ายน้ำขนาดใหญ่กลางรีสอร์ท และรายล้อมไปด้วยสวนแมกไม้เขียวขจี คุณสามารถเดินไปยังหาดป่าตองได้ในเวลาเพียงแค่ 3 นาทีเท่านั้น และที่นี่ยังใกล้กับสถานบันเทิงและแหล่งช้อปปิ้งในย่านป่าตอง และเดือนแห่งการพักผ่อนของครอบครัวช่วงปิดเทอม หรือการพักร้อนของท่าน เรานำเสนอ “ เวเคชั่น แพ็คเกจ ” 4 วัน 3 คืน เพียง 5,5000 บาท พักห้องแบบดีลักซ์ รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน , อินเตอร์เน็ท WIFI , อาหารค่ำแบบไทยเซ็ต 1 มื้อ และส่วนลด F&B อีก 10% ตลอดการเข้าพัก เชิญที่ไฮตั้น ลีลาวดี ภูเก็ต สอบถามรายละเอียดและสำรองห้องพักได้ที่ หมายเลข 095-4210832
หรือสำรองผ่านเวปไซด์ของกรุ๊ป ที่โทร 02 938 2056-60 หรือเข้าเวปไซด์ที่ www.leisuregroupthailand.com

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: ที่พัก