SpeedSend บริการโอนเงินด่วนข้ามประเทศ โอนง่าย โอนไว ค่าบริการเริ่มต้นเพียง 99 บาท

ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย (ไอแบงก์) หนึ่งในสถาบันการเงินผู้ให้บริการโอนเงินด่วนระหว่างประเทศด้วยระบบ SpeedSend จากกลุ่มซีไอเอ็มบี โปรโมทบริการโอนเงินด่วนข้ามพรมแดนให้ลูกค้ารายย่อยที่ประสงค์จะโอนเงินสด-รับเงินสด (แบบ Cash to Cash) พิเศษ! โอนไปฟิลิปปินส์ พม่า สปป.ลาว กัมพูชา และเวียดนาม รายการโอนตั้งแต่ 300 – 300,000 บาท ค่าบริการเริ่มต้นเพียง 99 บาท/รายการ ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธ.ค.62
นายวิสุทธิ์ บริบูรณ์ (กลางขวา) รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย และนายไพศาล ธรรมโพธิทอง (กลางซ้าย) ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ผนึกกำลังส่งมอบบริการโอนเงินข้ามประเทศที่รวดเร็ว ง่าย ราคาพิเศษ ด้วยจุดเด่นเรื่องความไวใช้เวลาโอนเงินสด-รับเงินสดได้ทันที (Real Time) ผู้สนใจสามารถใช้บริการ SpeedSend ได้ที่สาขาธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทยทั่วประเทศยกเว้นสาขาเซ็นทรัลแอร์พอร์ตเชียงใหม่

ทั้งนี้ ไอแบงก์ สาขาในภาคเหนือ ประกอบด้วย
1. สาขาถนนช้างเผือก เชียงใหม่
2. สาขาเซ็นทรัลแอร์พอร์ต เชียงใหม่ (ไม่สามารถทำรายการโอนเงินได้)
3. สาขาหางดง เชียงใหม่
4. สาขาลำพูน
5. สาขาพะเยา
6. สาขาลำปาง
7. สาขาเชียงใหม่
8. สาขาเชียงราย
9. สาขาแม่สอด
10. สาขานครสวรรค์
11. สาขาพิจิตร
12. สาขาสุโขทัย
13. สาขาอุตรดิตถ์
14. สาขาพิษณุโลก

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ibank โทร. 1302 รวมถึงธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ทุกสาขา โทร 02 626 7777
. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .
ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการ SpeedSend
• เป็นบริการโอนเงินด่วนข้ามประเทศในกลุ่มซีไอเอ็มบี
• เป็นหนึ่งในบริการโอนเงินที่ดีที่สุดในอาเซียนด้วยการนำเทคโนโลยี API เข้ามาใช้เชื่อมโยงการชำระเงินระหว่างประเทศเข้าไว้ด้วยกันได้ครบทั้ง 10 ประเทศอาเซียน และเชื่อมโยงอาเซียนกับอีก 22 ประเทศทั่วโลก
• ให้บริการทั้ง Cash to Cash และบริการ Credit to Account อีกมากกว่า 31 ประเทศ และมีจุดบริการมากกว่า 25,000 แห่งทั่วโลก
• จุดเด่น โอนเงินข้ามประเทศได้อย่างรวดเร็ว (SPEEDY) ง่าย (EASY) ด้วยค่าธรรมเนียมที่ถูก (AFFORDABLE)
• เป็น open platform ที่เปิดกว้างให้สถาบันการเงินรายอื่นทั้งผู้ให้บริการที่เป็นสถาบันการเงินและผู้ให้บริการที่ไม่ใช่สถาบันการเงินเข้ามาใช้บริการได้ด้วย
• ปัจจุบันกลุ่มซีไอเอ็มบีจับมือกับเครือข่ายพันธมิตรทางธุรกิจทั้งกับผู้ให้บริการที่เป็นสถาบันการเงินและผู้ให้บริการที่ไม่ใช่สถาบันการเงิน นอกจากนี้ยังเชื่อมต่อกับเครือข่าย Ripple Network เพื่อความสะดวกสบายทั้งผู้ส่งเงินและผู้รับเงิน
• ปัจจุบันในประเทศไทย มีสถาบันการเงินที่ให้บริการ SpeedSend ได้แก่ ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย ธนาคารออมสิน และธนาคาร ซีอเอ็มบี ไทย และกำลังจะเปิดตัวพันธมิตรรายใหม่เร็วๆนี้
• การันตีคุณภาพบริการ SpeedSend ผ่านช่องทางธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ด้วยรางวัล Remittance Product of the Year จาก THE ASIAN BANKER ปี 2017

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: หุ้น - การเงิน, เศรษฐกิจ
คำค้น: ,