“ซีพีเอ็น” ย้ำผู้นำจัด Creative Lifestyle Event ยกอีเว้นท์ระดับบิ๊กแม็กเน็ต “Japan Week” งานเทศกาลญี่ปุ่นขนานแท้สู่เชียงใหม่ ระหว่างวันที่ 16-18 ส.ค.62 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่

เชียงใหม่ – บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอ็น ผู้นำด้านการพัฒนาและบริหารศูนย์การค้าชั้นนำของไทย ตอกย้ำการเป็นผู้นำในการจัด Creative Lifestyle Event จัดงาน เจแปน วีค (JAPAN WEEK) งานเทศกาลญี่ปุ่นขนานแท้ที่ยกขบวนการแสดงสินค้าและอาหารพร้อมสัมผัสกลิ่นอายศิลปวัฒนธรรมส่งตรงจากญี่ปุ่น จัดเต็มทั้งโชว์พิเศษจากศิลปินไอดอลทั้งญี่ปุ่น-ไทย คอสเพลย์ คัฟเวอร์แดนซ์ และกิจกรรมเวิร์คช้อปมากมาย ระหว่างวันที่ 16-18 ส.ค.62บริเวณ ชั้น1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่

ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาด ของซีพีเอ็น กล่าวว่า “หลังจากจัดงานมหกรรมและเทศกาลญี่ปุ่นและได้รับกระแสตอบรับล้นหลามในสาขาหลักที่กรุงเทพฯ เราเล็งเห็นว่าคอมมูนิตี้ของสาวกเจแปนนั้นจริงๆ แล้วมีอยู่ทั่วประเทศ และมีแนวโน้มที่จะเติบโตขึ้นเป็นเทรนด์ที่ไม่มีวันหมดง่ายๆ เราจึงได้นำโมเดลการจัดครีเอทีฟไลฟ์สไตล์อีเว้นท์อย่าง JAPAN WEEK ไปจัดที่เมืองท่องเที่ยวและเมืองใหญ่อย่างภูเก็ต เชียงใหม่ และนครราชสีมา ที่เชื่อว่าจะสามารถดึงดูดทั้งผู้คนในจังหวัดและนักท่องเที่ยวทั่วไปมาร่วมสนุกได้ ด้วยทุกองค์ประกอบต่างๆ ภายในงานที่เน้นการสร้างEngagement ให้ทุกคนได้มีส่วนร่วมกับกิจกรรมต่างๆ ที่ตัวเองชื่นชอบ รวมไปถึงซิกเนเจอร์ในการจัดงานของเราที่เน้นจัดเต็มเชิญศิลปินไอดอลตัวจริงมาให้แฟนๆ ได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด และเวทีต่างๆ ที่เปิดโอกาสให้สาวกแดนปลาดิบได้แสดงออกในรูปแบบที่เป็นตัวเองทั้งการคอสเพลย์และคัฟเวอร์แดนซ์ เป็นต้น ก็ขอเชิญชวนทุกท่านมาร่วมเปิดประสบการณ์และเอ็นจอยไปกับเทศกาลญี่ปุ่นจัดเต็มที่เราคัดสรรทุกกิจกรรมและสินค้าไฮไลท์มาให้ทุกคนถึงที่

 

ภายในงานทุกท่านจะได้พบกับ การแสดงทางศิลปะวัฒนธรรม “เจแปนนีส” ผสมผสานระหว่างการร่ายรำแบบญี่ปุ่นและการร้องรำเข้าด้วยกัน จาก NaomichiHanazono , COSPLAY GUEST พบ “CMYK” คอสเพลย์หนุ่มผู้มากความสามารถ, IDOL GIRL GROUP อาทิ Daisy daisy , และ วง SY51, ANIME ACTIVITIES: Enjoy dancing with Poke’mon ร่วมสนุกไปกับโปเกม่อน ที่จะมาสร้างความน่ารักให้ได้สัมผัสกับแบบใกล้ชิด กับ “PIKACHU”, COSPLAY PARADEการรวมตัวของเหล่าบรรดาคอสเพลย์ที่มารวมตัวกันอย่างยิ่งใหญ่อลังการ กับกิจกรรม COSPLAY FESTIVAL, Cover dance Contest และ Kid’s Cosplay Contest 2019

สำหรับพิธีเปิดได้รับเกียรติจาก คุณฮิโรชิ มัทสึโมะโตะ (Mr.Hiroshi MATSUMOTO) กงสุลใหญ่ญี่ปุ่น ณ นครเชียงใหม่ เป็นประธานเปิดงาน พร้อมชมมินิคอนเสริต์จากศิลปินชื่อดังจากแดนอุทัย ในวันศุกร์ที่ 16 สิงหาคม 2562 เวลา 14.00  – 15.30 น. (ลงทะเบียน 14.00น.งานเริ่ม 15.00น.) บริเวณ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่

 

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: การตลาด
คำค้น: , , , , , , ,