อนันตรา เชียงใหม่ ร่วมกับเมญ่า ชวนชมงานเวดดิ้งแฟร์ “โอเอซิส ออฟเลิฟ” (Oasis Of Love by Anantara) 30 – 31 สิงหาคมนี้

อนันตรา เชียงใหม่ รีสอร์ท ร่วมกับ ศูนย์การค้าเมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช็อปปิ้ง เซ็นเตอร์ จัดแถลงข่าวงานเวดดิ้งแฟร์โอเอซิส ออฟเลิฟ บายอนันตรา” (Oasis of Love by Anantara) ภายใต้คอนเซ็ปการจัดงานแต่งในสวน เหมาะสำหรับหนุ่มสาวรุ่นใหม่ ที่มองหาสถานที่จัดงานท่ามกลางธรรมชาติและสวนสวย ภายในรีสอร์ทที่อยู่ในตัวเมืองเชียงใหม่ โดยมี คุณชมพูนุท อิศรเสนา อยุธยา หัวหน้าฝ่ายขายและฝ่ายการตลาด อนันตรา เชียงใหม่ รีสอร์ท พร้อมด้วยคุณภัทร ขันธะชวนะ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ศูนย์การค้าเมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช็อปปิ้ง เซ็นเตอร์ ร่วมแถลงข่าวในครั้งนี้ บริเวณสวนหน้าล็อบบี้ ภายในอนันตรา เชียงใหม่ รีสอร์ท

ภายในงานแถลงข่าว ได้พูดถึงคอนเซ็ปต์ของงาน ที่ยกสวนสวยมาจัดไว้กลางศูนย์การเมญ่าฯ จำลองการแต่งงานท่ามกลางธรรมชาติ ที่จะสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เข้าชมงาน ซึ่งงานดังกล่าว นอกจากจะเป็นการจัดงานเวดดิ้งแฟร์นอกสถานที่ของอนันตราแล้ว ยังเป็นงานเวดดิ้งแฟร์ครั้งแรกที่จะจัดขึ้นที่ศูนย์การเมญ่าฯ ด้วย

โดยงานเวดดิ้งแฟร์โอเอซิส ออฟเลิฟ บายอนันตรา (Oasis of Love by Anantara)” จะจัดขึ้นภายในวันที่ 30 และ 31 สิงหาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 11.00 – 21.00 . ลานอีเวนท์ฮอล์ (Event Hall) ชั้น G ศูนย์การค้าเมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช็อปปิ้ง เซ็นเตอร์ ภายในงานจัดโปรโมชั่นสำหรับคู่รักหลากหลายโปรโมชั่น ทั้งส่วนลดและข้อเสนอพิเศษเพิ่มเติมจากแพ็กเกจแต่งงาน แพ็กเกจพรีเวดดิ้งราคาพิเศษ นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นจากห้องอาหารและสปาของอนันตรา เชียงใหม่ ทั้งโปรโมชั่นส่วนลดชุดชายามบ่ายลดสูงสุดถึง 50% บัตรกำนัลส่วนลดสำหรับโปรโมชั่นห้องอาหาร บัตรกำนัลส่วนลดทำสปาที่อนันตราสปา พร้อมโปรโมชั่นราคาพิเศษสำหรับสมาชิกฟิตเนส และโปรโมชั่นอื่นๆอีกมากมายภายในงาน

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: กิจกรรม, บันเทิง, สังคม
คำค้น: , , , ,