เชียงใหม่ จัด “เทศกาลดนตรีในสวน : Garden Music Festival” ส่งเสริมการขยายตลาดท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศ

นายคมสัน สุวรรณอัมพา รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานเปิดกิจกรรมเทศกาลดนตรีในสวน : Garden Music Festival” ส่งเสริมการขยายตลาดท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศภายใต้โครงการพัฒนาและยกระดับการท่องเที่ยวพื้นที่กลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนบน 1 (เชียงใหม่ ลำพูน ลำปาง และแม่ฮ่องสอน) โดยใช้วัฒนธรรมทางด้านดนตรี เชื่อมโยงศิลปะการแสดงพื้นบ้านล้านนา ตลอดจน จัดแสดงผลงานทางศิลปะแบบร่วมสมัยของศิลปินล้านนา 4 จังหวัด เพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์ของการท่องเที่ยวในพื้นที่ให้เป็นที่รู้จักแก่นักท่องเที่ยวต่างประเทศ ช่วยดึงดูดนักท่องเที่ยวกลุ่มใหม่ๆ ที่มีความสนใจในด้านวัฒนธรรมและดนตรีที่ผสมผสานอย่างลงตัว เป็นการส่งเสริมประชาสัมพันธ์ และขยายตลาดการท่องเที่ยว สู่นักท่องเที่ยวต่างประเทศในพื้นที่ใกล้เคียง ผ่านการออกบูธประชาสัมพันธ์ของผู้ประกอบการจากกลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนบน 1

กิจกรรมเทศกาลดนตรีในสวน : Garden Music Festival” ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 17-18 สิงหาคม 2562 บริเวณ One Square โครงการ One Nimman ได้เน้นการนำเสนอวัฒนธรรมทางด้านดนตรีร่วมกับศิลปะการแสดงล้านนา ทั้งแบบประเพณี (Traditional Style) และ แบบร่วมสมัย (Contemporary Style) จากศิลปินกลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนบน 1 โดยมีการจัดการแสดงดนตรี การขับร้องบทเพลงที่สะท้อนอัตลักษณ์วัฒนธรรมด้านดนตรี ของกลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนบน 1

ในการนี้ นายคมสัน สุวรรณอัมพา รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ได้เปิดพื้นที่จัดการแสดง Thai Lanna Spa ซึ่งเป็นการออกบูธของกลุ่มผู้ประกอบการสปาในจังหวัดเชียงใหม่ด้วย

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: กิจกรรม, ท่องเที่ยว, วัฒนธรรม
คำค้น: , , , , ,