เชียงใหม่ ไนท์ซาฟารี ร่วมใจจุดเทียนชัยถวายพระพรชัยมงคล พร้อมมอบของขวัญให้แม่เที่ยวฟรีกว่า 2,500 คน ในวันแม่แห่งชาติ

วันที่ 12 สิงหาคม 2562 เวลา 19.30 น. ณ เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี นางกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร ประธานกรรมการบริหารการพัฒนาพิงคนคร เป็นประธานจุดเทียนชัยถวายพระพรชัยมงคลสมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เนื่องในวโรกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 88 พรรษา ในวันที่ 12 สิงหาคม 2562 โดยมีคณะผู้บริหาร และนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติเข้าร่วมกิจกรรม
นายอนุชา ดำรงมณี กรรมการบริหาร ปฏิบัติหน้าที่แทนผู้อำนวยการสำนักงานพัฒนาพิงคนคร กล่าวว่า การจัดพิธีจุดเทียนชัยถวายพระพรชัยมงคลสมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เพื่อเป็นการเทิดพระเกียรติ และน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของสมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง และแสดงพลังความจงรักภักดีของปวงชนชาวไทยที่เดินทางมาท่องเที่ยวเชียงใหม่ไนท์ซาฟารีในวันแม่แห่งชาตินี้
สำหรับบรรยากาศการท่องเที่ยวของเชียงใหม่ไนท์ซาฟารีในวันแม่แห่งชาติ เป็นไปอย่างอบอุ่น ของคู่แม่ลูก และครอบครัว ที่เดินทางมาท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก ทั้งนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติ โดยเชียงใหม่ไนท์ซาฟารีได้มอบของขวัญให้แม่เที่ยวชมโดยไม่มีค่าใช้จ่ายตลอดทั้งวัน ซึ่งมีคุณแม่ลงทะเบียนรับสิทธิ์เข้าชมฟรีจำนวนกว่า 2,500 คน
นอกจากนี้ ในช่วงเช้าที่ผ่านมาได้จัดกิจกรรมต้อนรับคุณแม่ ร่วมกับสายการบินไทย ไลออนแอร์ ,แอร์เอเชีย ,นกแอร์ ,การบินไทย, บางกอกแอร์เวย์ส, ไทยสไมล์, เวียตเจ็ทแอร์ ที่เดินทางมาจังหวัดเชียงใหม่ กับ 7 สายการบิน ณ ท่าอากาศยานเชียงใหม่ โดยมอบมาลัยมะลิและของขวัญพิเศษแก่คุณแม่ พร้อมมอบสิทธิ์เข้าเที่ยวชมเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี โดยไม่มีค่าใช้จ่าย พร้อมผู้ติดตามรับส่วนลด 50% ตั้งแต่วันที่ 1 – 31 สิงหาคม 2562 เพียงแสดง Boarding Pass ของสายการบิน และบัตรประจำตัวประชาชน ณ จุดจำหน่ายบัตรเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: กิจกรรม, ท่องเที่ยว
คำค้น: ,