“เวียร์ – ศุกลวัฒน์” เยือนเชียงใหม่ โชว์ทำอาหารมังสวิรัติ ตอกย้ำ Baboonuts ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ

ผลิตภัณฑ์ Baboonuts จัดงาน Baboonuts on tour @MAYA Chiang Mai by RIMPING ศูนย์การค้า MAYA Lifestyle Shopping Center โดยมี คุณเจนธรม์ธิดา โกมลสิงห์สกุล ผู้บริหารผลิตภัณฑ์ Baboonuts ร่วมงาน พร้อมชูผลิตภัณฑ์มังสวิรัติ และออร์แกนิค ผลิตภัณฑ์ปลอดภัยจากสารพิษ ซึ่งเป็นวัตถุดิบที่ผลิตจากธรรมชาติ 100% มาโชว์ในงาน ไฮไลของงาน เชิญพระเอกหนุ่มหล่อ เวียร์ศุกลวัฒน์ คณารศ พระเอกชื่อดังของไทย มาโชว์ฝีมือด้านการปรุงอาหารมังสวิรัติเพื่อสุขภาพ โดยมี เชฟชื่อดัง เชฟไข่ณัฎฐชัย ธาดาธนทัต จากร้าน Cook With Love มารังสรรค์และปรุงอาหารสุดพิเศษด้วยผลิตภัณฑ์ Baboonuts ซึ่งหนุ่มเวียร์ ได้ชิมอาหารที่เจ้าตัวมีส่วนร่วมในการเป็นลูกมือของเชฟ ไม่เพียงแค่นั้นยังเสิร์ฟให้ผู้เข้าร่วมงาน และเหล่าแฟนคลับได้ชิม โดยทุกคนกล่าวเป็นเสียงเดียวกันว่า อร่อยมากๆ! ผลิตภัณฑ์ Baboonuts เค้าอร่อยจริงๆ นะ!!

ปิดท้ายด้วยการประกวด Cover Dance ชิงรางวัลมูลค่ารวม 10,000 บาท การประกวดหนูน้อย Baboonuts ชิงรางวัลมูค่า 10,000 บาท และการแสดงแฟชั่นโชว์รูปแบบดินแดนภารตะ ที่สุดตระการตา พร้อมด้วยเหล่านางแบบ และนายแบบ จัดงานโดยบริษัท เศกสกล 1982 จำกัด

Baboonuts (Thailand) Co., Ltd. ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2011 มีวัตถุประสงค์ในการผลิตและจัดจำหน่ายอาหารว่างที่มีคุณภาพ และให้ประโยชน์แก่ร่างกายจากประเทศไทยไปยังตลาดทั่วโลก ซึ่งคัดสรรแต่วัตถุดิบที่ดีที่สุด เพื่อให้ผู้บริโภคได้สัมผัสกับของว่างสดใหม่ มีคุณค่าทางโภชนาการและที่สำคัญอร่อย! คุณจะได้ลิ้มลองรสชาติความเป็นไทยจาก ผลิตภัณฑ์ที่ได้จากธรรมชาติ โดยการนำประโยชน์ของถั่ว และสมุนไพรหลากหลายชนิด มาผสมผสานกันได้อย่างลงตัว

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: การตลาด, กิจกรรม, สังคม, สุขภาพ, เศรษฐกิจ
คำค้น: , , , ,