ซีพีเอ็นปั้นกลยุทธ์ J Lifestyle อัดโปรโมชั่นแรง รวมทุกไลฟ์สไตล์ของการกินเจแนวใหม่ ในงาน “กินเจไม่จำเจ” ตั้งแต่วันที่ 26 ก.ย. – 7 ต.ค. 62

ซีพีเอ็นปั้นกลยุทธ์ J Lifestyle อัดโปรโมชั่นแรง รวมทุกไลฟ์สไตล์ของการกินเจแนวใหม่ ในงานกินเจไม่จำเจเชียงใหม่ พบกันที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ และศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต

ไม่จำเจกับเมนูอาหารเจฟิวชั่นสุดครีเอท และเมนูซิกเนเจอร์จากร้านอาหารดัง ทั้งคาวหวาน รวมเครื่องดื่ม กว่า 5,000 เมนู กินได้ไม่ซ้ำกันทุกมื้อ

ตอกย้ำความเป็น Center of Life สร้างมิติใหม่ของการกินเจที่เข้าใจทุกไลฟ์สไตล์ จับมือพันธมิตรชั้นนำ มอบส่วนลด ทั้งกินทั้งช้อปสินค้ากับร้านค้าที่ร่วมรายการตลอดช่วงเทศกาลกินเจ

คาดทราฟฟิกเพิ่มกว่า 15% ตลอดช่วงเทศกาลเจ ที่เซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา เซ็ลทรัลเฟสติวัล เซ็นทรัทภูเก็ต และเซ็นทรัล วิลเลจ ตั้งแต่ 26 กันยายน ถึง 7 ตุลาคม 2562

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอ็น ร่วมกับบริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด, บริษัท บีทูเอส จำกัด บริษัท เพาเวอร์บาย จำกัด, บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด และบริษัท แกร็บแท็กซี่ (ประเทศไทย) จํากัด

จัดงานเทศกาลกินเจ ภายใต้แนวคิดกินเจไม่จำเจตอบรับเทรนด์คนรุ่นใหม่ที่หันมานิยมกินเจกันมากขึ้น พร้อมเอาใจฐานลูกค้าเดิมที่กินเจเป็นประจำทุกปี ด้วยเมนูตามตำรับดั้งเดิมและเมนูสุดครีเอทที่ปรุงจากวัตถุดิบคุณภาพเยี่ยมกว่า 5,000 เมนู พร้อมสร้างประสบการณ์การกินเจสมัยใหม่ที่ใส่ใจแบบองค์รวม ด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษทั้งอาหารและสินค้าที่เกี่ยวกับสุขภาพและการกินเจ ตั้งแต่วันที่ 26 กันยายน ถึง 7 ตุลาคม 2562 ศูนย์อาหาร, ลานโปรโมชั่น และร้านอาหารภายในศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลพลาซา, เซ็นทรัลเฟสติวัล เซ็นทรัล ภูเก็ต และเซ็นทรัล วิลเลจ ซึ่งมีสาขาอยู่ทั่วประเทศ โดยคาดว่าจะสามารถเพิ่มทราฟฟิกในช่วงนี้ให้คึกคักเพิ่มกว่า 15%

ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดของซีพีเอ็น กล่าวว่าในช่วงเทศกาลถือศีลกินเจปีนี้ ทางซีพีเอ็นได้วางกลยุทธ์ ‘J Lifestyle’ โดยใช้จุดแข็งของการเป็น Center of Life ในทุกโลเคชั่นทั่วประเทศ จับความต้องการและไลฟ์สไตล์ของลูกค้าทุกกลุ่ม โดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่หันมานิยมกินเจกันมากขึ้น เพื่อสร้างศูนย์การค้าของซีพีเอ็นให้เป็น ‘J Lifestyle Destination’ ที่ครอบคลุมทุกเรื่องของการกินเจ ซึ่งนอกจากจะมีอาหารเจในรูปแบบใหม่ๆ ที่ไม่จำเจแล้ว เรายังได้ร่วมกับร้านค้าและกลุ่มธุรกิจในเครือ

มอบส่วนลดพิเศษในการ ช้อปปิ้งสินค้าตามไลฟ์สไตล์ของลูกค้า ซึ่งสนใจการรักสุขภาพควบคู่ไปกับการกินเจ และยังได้ร่วมกับ GRAB ในการมอบส่วนลดพิเศษในการใช้บริการเดินทางไป/กลับศูนย์การค้าของซีพีเอ็นอีกด้วย

ในงานกินเจไม่จำเจนี้ ล้วนใช้วัตถุดิบชั้นดีมีคุณค่าทางอาหาร ทั้งเมนูยอดนิยมสูตรต้นตำรับจากร้านดัง และเมนูเจฟิวชั่น ที่นำวัตถุดิบในการปรุงอาหารเจมาประยุกต์ใช้ให้เข้ากับไลฟ์สไตล์การกินของคนในยุคนี้ ทั้งอาหารคาวหวาน และเครื่องดื่มมากมาย กินได้ไม่ซ้ำกันทุกมื้อ ตามศูนย์การค้าของซีพีเอ็นทั่วประเทศ อาทิ

เซ็นทรัลเวิลด์ ร่วมกับ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ สุดยอดฟู้ดสโตร์ระดับโลก คัดสรรเมนูเจอร่อยจาก 26 ร้านดัง ภายใต้คอนเซ็ปต์ “wOrld Of vegetarian” ปรุงสดใหม่ทุกวันจากวัตถุดิบคุณภาพ อาทิต้นกล้า ฟ้าใสร้านอาหารมังสวิรัติชื่อดัง ใช้วัตถุดิบจากสวนท้องถิ่น ตามแนวคิด From Farm To Fork (จากสวนสู่ส้อม) ร่วมปรุงและครีเอทเมนูโดยเชฟและผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการ, ร้านก๋วยเตี๋ยวไม่จำเจที่ให้ลูกค้าได้เลือกมิกซ์เส้นก๋วยเตี๋ยวคู่กับน้ำซุปและโปรตีนแทนเนื้อสัตว์ได้ตามความชอบของแต่ละคน, ร้านกระเพาะปลาคุณรวยร้านดังในตำนานย่านฝั่งธน ที่ยังคงความอร่อยสืบทอดจากรุ่นอากงมาถึงรุ่นหลาน, ร้าน “FF Farm” ฟาร์มเห็ดออร์แกนิค ได้มาตรฐาน ไม่ใช้สารเคมีในกระบวนการเพาะเลี้ยง กับเมนูซูชิเห็ดทอดเจ และเห็ดย่างน้ำจิ้มแซ่บเจ, ร้าน “Le Root” เอาใจคนรุ่นใหม่สายเฮลธ์ตี้กับเครื่องดื่มชานมพิสทาชิโอไข่มุกเจ, ร้าน “TOOK TOOK TO GO” ของคุณตุ๊ก ชนกวนัน จำหน่ายเค้กโฮมเมดทำจากน้ำส้มคั้นสดใหม่ ไม่มีส่วนผสมของเนย

และยังมีร้านอาหารในเซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ,ท็อปส์มาร์เก็ต และท็อปส์ ซูเปอร์สโตร์ ซึ่งตั้งอยู่ภายในศูนย์การค้าของซีพีเอ็นทั่วประเทศ จำหน่ายอาหารเจพร้อมทาน และเบเกอรี่เจในราคาลดพิเศษ นอกจากนี้ทางเซ็นทรัลเวิลด์ยังได้จัดพื้นที่จำหน่ายอาหารเจจากโรงแรมและร้านดังเพิ่มขึ้นอีก บริเวณ Central Court ชั้น 6 วมทั้งสิ้นกว่า 300 เมนู ตั้งแต่วันที่ 27 กันยายน ถึง 7 ตุลาคม 2562 เชียงใหม่พบกันที่

เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ รวมหลากหลายเมนูเจสไตล์ฟิวชั่นสุดเก๋ ทั้งเมนูคาวหวานกว่า 100 ชนิด จากร้านดังทั่วเชียงใหม่ อาทิ ร้านอเวย์เชียงใหม่ท่าแพรีสอร์ต ที่มีอาหารเจทั้งไทยและสากล, ร้านไอดินกลิ่นครก กับเมนูเด็ด สปาเก็ตตี้ปลาเค็มเจ ยำขนมจีนแคบหมูเจ, ร้านกุ๊ยฉ่ายลูกเล็กอำพัน สูตรเจอร่อยพอดีคำ, ร้านขนมเปี๊ยะสายรุ้ง ซึ่งประยุกต์ใช้นมถั่วเหลืองแทนนม เนย ไข่ ตั้งแต่วันที่ 26 กันยายน – 7 ตุลาคม 2562 ลานโปรโมชั่น ชั้น G เซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต ชวนชาวเชียงใหม่มาใส่ใจสุขภาพ อิ่มใจ อิ่มบุญ เพื่อเป็นกุศลแห่งชีวิตตลอดเทศกาลกินเจ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “J For Health” รวบรวมร้านอาหารเจคุณภาพแสนอร่อย เติมสีสันให้กับการกินเจไม่จำเจ ภายในงานพบกับเมนูเจกว่า 100 เมนู อาทิ ราดหน้าเจ, กะเพราปลาเจ, ผัดหมี่เยาวราช, ก๋วยเตี๊ยวเจทรงเครื่อง, ลูกชิ้นเห็ดหอม, ขนบจีบสูตรเจ, ขนมเปี๊ยะเทียนหอม, ขนมปังอบ, ขนมสไตล์จีน, เซาปิง, และอีกมากมาย พบร้านไฮไลท์ชื่อดังจังหวัดเชียงใหม่ ได้แก่ ร้านฮิมบ้านสวน กับเมนูข้าวราดแกงเจ และ ZONK (ซ้ง) ซาลาเปาทอดไส้ลาวา วันที่ 27 กันยายน – 7 ตุลาคม 2562 ลานกิจกรรมชั้น G โซนอควาเรียม

ยังมีอาหารเจอีกมากมายรวมกว่า 5,000 เมนู ที่ศูนย์การค้าของซีพีเอ็นทั่วประเทศ ซึ่งรวมถึงเมนูพิเศษเอาใจสายสุขภาพ ในศูนย์อาหารของแต่ละสาขา และเครื่องดื่มจากวัตถุดิบสุดฮิตมันม่วงและมันเหลืองที่ครีเอทมาเพื่อช่วงกินเจนี้เท่านั้น หลังจากอิ่มบุญและเติมพลังกันแล้ว ที่ศูนย์การค้าของซีพีเอ็นยังมีกิจกรรมที่รวมหลายไลฟ์สไตล์สายเจให้เข้าร่วม เช่น workshop ทำอาหารเจกินเองที่บ้าน ชมการแสดงศิลปวัฒนธรรมจีน

รับวัตถุมงคล สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์และเทพเจ้าเพื่อความเป็นสิริมงคล แล้วเพลิดเพลินไปกับการช้อปปิ้งสินค้าเพื่อสุขภาพและสินค้าสำหรับการกินเจ ในราคาพิเศษจากกลุ่มธุรกิจในเครือ ได้แก่ Tops Market, Power Buy, B2S และ Supersports อาทิ เครื่องปั่นน้ำผลไม้ เครื่องทำน้ำเต้าหู้ หม้อนึ่งตุ๋นอุ่นอาหาร ตำราทำอาหารเจ รวมถึงวัตถุดิบต่างๆ ในการทำอาหารเจ

พบทางเลือกของเมนูอาหารเจที่หลากหลาย พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมายที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของการกินเจแนวใหม่ ได้ในงานกินเจไม่จำเจตลอดเทศกาลกินเจปีนี้ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา เซ็นทรัลเฟสติวัล เซ็นทรัล ภูเก็ต และเซ็นทรัล วิลเลจ ทั่วประเทศ

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: การตลาด, กิจกรรม, ท่องเที่ยว, ที่กิน, เศรษฐกิจ
คำค้น: , , , , , , , , ,