สำนักงานพัฒนาพิงคนคร (องค์การมหาชน) เชิญชมนิทรรศการภาพถ่าย “สีสันเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี” Photo Contest 2019

สำนักงานพัฒนาพิงคนคร (องค์การมหาชน) โดยสำนักงานเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี จัดพิธีประกาศผลและมอบรางวัลการประกวดถ่ายภาพสีสันเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี” Photo Contest 2019 พร้อมเปิดนิทรรศการภาพถ่ายให้นักท่องเที่ยวได้มาเยี่ยมชม โดยได้รับเกียรติจากอาจารย์กริ่งกาญจน์ เจริญกุล อาจารย์สาขาวิชาการสื่อสารดิจิทัล มหาวิทยาลัยแม่โจ้, นางเจนจิรา ทาตะรัตน์ Photo Editor เว็บไซต์รีวิวเชียงใหม่ และนายอนุชา ดำรงมณี กรรมการบริหาร ปฏิบัติหน้าที่แทนผู้อำนวยการสำนักงานพัฒนาพิงคนคร ร่วมเป็นเกียรติในกิจกรรม

นายอนุชา ดำรงมณี กรรมการบริหาร ปฏิบัติหน้าที่แทนผู้อำนวยการสำนักงานพัฒนาพิงคนคร เปิดเผยว่าการจัดกิจกรรมประกวดถ่ายภาพสีสันเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี” Photo Contest 2019 เพื่อเป็นการส่งเสริมให้ผู้ร่วมกิจกรรมและนักท่องเที่ยวได้ตระหนักถึงความสำคัญของธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมที่มีต่อมวลมนุษยชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช พร้อมสัมผัสความงดงามของธรรมชาติ ป่าไม้ สัตว์ป่าภายในเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี ที่ถ่ายทอดผ่านภาพถ่ายให้ แก่ผู้อื่นได้ชื่นชมความงดงามและเกิดความรักความหวงแหนในธรรมชาติ และอยากปกป้องสิ่งเหล่านี้ให้คงอยู่อย่างยั่งยืน โดยมีผู้ส่งผลงานเข้าร่วมการประกวด จำนวน 85 ราย มีจำนวนภาพทั้งหมดกว่า 400 ภาพ ซึ่งมีการคัดเลือกสุดยอดภาพถ่ายโดนใจกรรมการมากที่สุด 20 ภาพ และรูปภาพทั้งหมดจะได้นำมาจัดแสดงนิทรรศการ ถ่ายทอดความงดงามของธรรมชาติให้นักท่องเที่ยวได้ชื่นชม โดยเปิดให้นักท่องเที่ยวเข้าชมนิทรรศการ ตั้งแต่ระหว่างวันที่ 1 กันยายน – 30 พฤศจิกายน นี้

สำหรับบรรยากาศในการจัดงาน มีการแสดงดนตรีจากวง Asia7 (เอเชียเซเว่น) ศิลปินแนว Fusion Jazz ระหว่างดนตรีพื้นบ้านและดนตรีสากล ที่มาร่วมสร้างบรรยากาศในพิธีเปิดนิทรรศการครั้งนี้ด้วย โดยผู้ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ คือ คุณไพฑูรย์ สุชัญญาวัชชัย ภาพ : มุมหวานๆ ของจระเข้  ได้รับเงินรางวัลมูลค่า 10,000 บาท, รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 คือ คุณพงษ์พันธ์ จันทะหัง ภาพ : มองฉันอยู่หรอ ได้รับเงินรางวัล มูลค่า 8,000 บาท, รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 คือ คุณชัยพฤกษ์ เคลื่อนเพชร ภาพ : ความสุขของมายา ได้รับเงินรางวัลมูลค่า 5,000 บาท และรางวัล popular Vote คือ คุณชัยพฤกษ์ เคลื่อนเพชร ภาพ : ความงามของฟลามิงโก้ ได้รับเงินรางวัลมูลค่า 5,000 บาท

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: กิจกรรม, ท่องเที่ยว, ที่เที่ยว, สังคม, เยาวชน
คำค้น: , , , , ,