เชียงใหม่ เตรียมส่งของล๊อตแรกช่วยพี่น้องชาวอีสานแล้ว ตามโครงการ “รวมพลังน้ำใจ เชียงใหม่ สู้ภัยน้ำท่วมอีสาน”

จังหวัดเชียงใหม่, มณฑลทหารบกที่ 33, เทศบาลนครเชียงใหม่, ชมรมสื่อออนไลน์เชียงใหม่, องค์กรภาครัฐเอกชน และเครือข่ายภาคประชาชนชาวเชียงใหม่ ร่วมช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมในพื้นที่ภาคอีสาน ในโครงการรวมพลังน้ำใจ เชียงใหม่ สู้ภัยน้ำท่วมอีสานเตรียมส่งของล๊อตแรกช่วยพี่น้องชาวอีสานแล้ว

โดยชาวเชียงใหม่ทุกภาคส่วนร่วมแรงร่วมใจจัดกิจกรรมรับบริจาคช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมในพื้นที่ภาคอีสาน จัดกิจกรรมตั้งแต่วันที่ 15-22 กันยายน 2562 ลานประตูท่าแพ เวลา 10.00 – 20.00 . มีประชาชนชาวเชียงใหม่รวมถึงทั้งภาครัฐและเอกชนร่วมกันบริจาคทั้งเงิน, สิ่งของเป็นจำนวนมาก และยังศิลปินและช่างตัดผมจิตอาสา มาร่วมรับบริจาค ยอดบริจาค 3 วันที่ผ่านมารวมเป็นเงินถึง 87,170 บาท และวันที่ 17 .. 62 นางปัทมา เอี่ยมสุวรรณ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมด้วยเหล่ากาชาดจังหวัดเชียงใหม่ มอบสิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็นต่างๆ และเงินสบทบจำนวน 59,500 บาท รวมยอด จัดกิจกรรม 4 วันแรก เป็นเงิน 146,670 บาท

อนึ่งสำหรับสิ่งของที่รับบริจาคเป็นจำนวนมาก ทางชมรมสื่อออนไลน์เชียงใหม่, เทศบาลนครเชียงใหม่และภาคีชาวเชียงใหม่ ร่วมด้วย มทบ.33 ได้นำไปจัดเก็บและคัดแยกเพื่อเตรียมจัดส่งสิ่งของจำเป็นล๊อตแรก โดยได้รับการสนับสนุนจากการท่าอากาศยานเชียงใหม่และสายการบินนกแอร์ในการจัดส่งครั้งนี้

สำหรับกิจกรรมรับบริจาคยังมีต่อเนื่องไปถึงวันที่ 22 กันยายน 2562 สิ่งของที่ต้องการรับบริจาคด่วนในขณะนี้คือ ผ้าอ้อมเด็กผู้ใหญ่ ยากันยุงชนิดพ่น ไฟฉายคาดหัว นมพร้อมดื่ม อาหารกระป๋อง พร้อมทาน เป็นต้น

ผู้ที่สนใจต้องการบริจาคเงินช่วยเหลือทางจังหวัดเชียงใหม่ร่วมกับภาคีเครือข่ายได้ เปิดบัญชีรวมพลังน้ำใจเชียงใหม่สู่ภัยน้ำท่วมอีสานหมายเลขบัญชี 547-0-70438-6 ธนาคารกรุงไทย สาขาข่วงสิงห์

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: กิจกรรม, สังคม, สิ่งแวดล้อม
คำค้น: , , , , ,