ซีรีส์ 2 เรื่องสุดฮอต อภินิหารเจ้าหญิงผู้กล้า และคืนขวัญผวา ทางช่องซีหนัง

ช่องซีหนัง ซีรีส์ดี ภาพยนตร์อินเดีย ดูฟรี 24 ชั่วโมง ผู้นำสุดยอดความบันเทิงที่สุด ของหนังบอลลีวู้ด มาพร้อมกับเสียงพากย์ไทยแห่งเดียว ส่งความสุขไร้ขีดจำกัดตรงถึงหน้าจอ กับโปรแกรมหนังดังเรตติ้งพุ่ง กับซีรีส์ 2 สไตล์

อภินิหารเจ้าหญิงผู้กล้า: ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.50 น. ประเภท: แฟนตาซี
คืนขวัญผวา: ออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 19.50 น. ประเภท : สยองขวัญ

ด้วยกระแสตอบรับอันล้นหลามจากแฟนๆชาวไทย ทำให้นิทานพื้นบ้านแนวแฟนตาซีแบบฉบับอินเดียอย่าง”อภินิหารเจ้าหญิงผู้กล้า” เพียงเริ่มออกอากาศเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา เรตติ้งพุ่งแรงทะยานมาเป็นอันดับหนึ่งทางช่องซีหนัง ซึ่งตอนนี้เรื่องราวเริ่มเข้มข้นมากขึ้น เมื่อพารูณ (นางเอก) จะได้รู้ชาติกำเนิดที่แท้จริงของเธอ และตัดสินใจที่จะออกตามหาแม่ผู้ให้กำเนิด ซึ่งการตัดสินใจนี้เป็นจุดเริ่มต้นการผจญภัยเหนือจินตนาการที่เกินความคาดหมายมากมาย

อีกหนึ่งกระแสที่ได้รับความสนใจไม่แพ้กันกับ “คืนขวัญผวา” ซีรีส์สยองขวัญสั่นประสาทที่มาแรงที่สุด น่าติดตามที่สุดในขณะนี้ แฟนๆทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “น่ากลัวมากที่สุด” กับเรื่องราวสยองขวัญที่เกิดขึ้นกับผู้คนมากมายและนำมาบอกเล่าเรื่องราวผ่านจอทีวี หากคุณดูเรื่องนี้คนเดียว อาจจะทำให้ค่ำคืนนี้ของคุณกลายเป็น “คืนขวัญผวา” ช่องซีหนังเตือนคุณแล้วนะ

นอกจากนี้ยังมีภาพยนตร์ดังอีกมากมายที่คุณไม่ควรพลาด ทางช่องซีหนัง โดยสามารถรับชมได้ ผ่านกล่อง PSI ช่อง 100, GMMz ช่อง 100, BIG4 ช่อง 100, Sunbox ช่อง 46, AIS Play, AIS Playbox, True ID, Primetime, Good TV, 3BB, และเคเบิลทั่วประเทศ หรือติดตามข่าวสารได้ที่ www.facebook.com/ZeeNungChannel
###

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: บันเทิง
คำค้น: