บางกอกแอร์เวย์สจัดการแข่งขันวิ่ง “บางกอกแอร์เวย์ส ลานนาฮาล์ฟมาราธอน”

นายนิจพัฒน์  ปิยะพันธ์ รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ ฝ่ายสนามบิน สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส จัดการแข่งขันวิ่งบางกอกแอร์เวย์ส ลานนาฮาล์ฟมาราธอน” รายการวิ่งสุดท้ายของบางกอกแอร์เวย์ส บูทีค  ซีรี่ย์ 2019″ (Bangkok Airways Boutique Series 2019)  ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงใหม่ โดยมี นายคมสัน สุวรรณอัมพา รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่  ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิด และนางสาวภัคนันท์ วินิจชัย ผู้อำนวยการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานเชียงใหม่, นางดรุณี เทพวัลย์ ผู้อำนวยการอาวุโส ส่วนการตลาดดิจิตอล และส่วนสื่อสารการตลาด และนางแววตา ชัยพล ผู้อำนวยการแผนกบริหารลูกค้าสัมพันธ์และประสบการณ์ลูกค้า ให้เกียรติร่วมในพิธีเปิด

การแข่งขันบางกอกแอร์เวย์ส ลานนาฮาล์ฟมาราธอน จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวและการกีฬาในจังหวัดเชียงใหม่ โดยแบ่งการแข่งขันออกเป็น 3 ประเภท ได้แก่ ฟันรัน 5 กิโลเมตร มินิมาราธอน 10 กิโลเมตร และฮาล์ฟมาราธอน 21 กิโลเมตร โดยนักวิ่งได้สัมผัสกับบรรยากาศรอบตัวเมืองเชียงใหม่ ตลอดจนธรรมชาติที่สวยงามของห้วยตึงเฒ่า พร้อมผสมกับกลิ่นอายความเป็นบูทีคในแบบฉบับของบางกอกแอร์เวย์สในรูปแบบของเสื้อวิ่ง เหรียญรางวัล และถ้วยรางวัลที่ออกแบบโดยสตูปิดนูปแม๊ก (Stupidnoobmacc) ศิลปินอิลาสเตเตอร์ชื่อดังชาวไทย ที่ได้ออกแบบคาแรคเตอร์ของ “เบบี้บอย (Baby Boy)” ให้มีลวดลายที่เป็นเอกลักษณ์และสื่อถึงจังหวัดเชียงใหม่ได้อย่างลงตัว

นอกจากนี้ บางกอกแอร์เวย์สยังได้เข้าร่วมโครงการ “Care The Bear : Change the Climate Change” ของตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เพื่อร่วมลดปัญหาภาวะโลกร้อนด้วยการลดคาร์บอนจากการจัดกิจกรรมหรืออีเว้นท์ ในการช่วยรณรงค์การคัดแยกขยะภายในงาน รณรงค์การงดใช้โฟม มีการทำจุดแยกขยะ และการนำอุปกรณ์ตกแต่งมาใช้ซ้ำหรือนำกลับมาใช้ใหม่ด้วย

บางกอกแอร์เวย์ส ลานนาฮาล์ฟมาราธอน” เป็นรายการวิ่งลำดับสุดท้าย จากทั้งหมด 6 รายการของบางกอกแอร์เวย์ส บูทีค ซีรีย์ 2019” ที่จัดขึ้นใน 6 จุดหมายปลายทางของสายการบินฯ ตลอดปี 2562 ได้แก่ กระบี่ สมุย ลำปาง ภูเก็ต เชียงราย และเชียงใหม่

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: กิจกรรม, กีฬา, ท่องเที่ยว, สังคม, สุขภาพ
คำค้น: , , , , , , , , , , ,