นักท่องเที่ยวเดินทางมาเที่ยวชมดอกไม้ ที่อุทยานหลวงราชพฤกษ์อย่างคับคั่ง

บรรยากาศการท่องเที่ยวที่อุทยาหลวงราชพฤกษ์ ในช่วงหยุดยาวเนื่องในเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ มีประชาชนและนักท่องเที่ยวหลายพันคน เดินทางมาเที่ยวชมดอกไม้นานาพันธุ์ที่บานสะพรั่งอย่างสวยงาม ซึ่งจุดที่นักท่องเที่ยวชื่นชอบและให้ความสนใจเป็นพิเศษ ได้แก่ เรือนดอกไม้ ที่เต็มไปด้วยดอกทิวลิปหลากสีสัน ทั้งสีชมพู สีเหลือง สีแดง และสีส้ม ซึ่งในเช้าวันนี้ (29 ..62) มีนักท่องเที่ยวเข้าชมแล้วกว่า 3,000 คน คาดว่าในช่วงนี้จะมีนักท่องเที่ยวเข้าชมในอุทยานหลวงราชพฤกษ์ ไม่ต่ำกว่า 6,000 คนต่อวัน

ทั้งนี้ อุทยานหลวงราชพฤกษ์เปิดให้เข้าชมทุกวัน ตั้งแต่เวลา 08:00 – 18:00 . โดยอัตราค่าบริการเข้าชมสำหรับนักท่องเที่ยวคนไทย ผู้ใหญ่ ราคา 100 บาท เด็กส่วนสูง 100-140 เซนติเมตร ราคา 70 บาท สำหรับนักท่องเที่ยวต่างประเทศ ผู้ใหญ่ ราคา 200 บาท เด็กส่วนสูง 100-140 เซนติเมตร ราคา 150 บาท

ขณะเดียวกัน ทางขึ้นวัดพระธาตุดอยคำในเช้าวันนี้ มีนักท่องเที่ยวเดินทางขึ้นไปเป็นจำนวนมาก ทำให้การจราจรขึ้นสู่วัดพระธาตุดอยคำ รถติดยาวหลายกิโลเมตร จึงขอให้นักท่องเที่ยวหลีกเลี่ยงในการขึ้นไปยังจุดดังกล่าว หรือวางแผนเรื่องเวลาที่จะขึ้นไปในช่วงนี้ด้วย

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: กิจกรรม, ท่องเที่ยว, ที่เที่ยว, สังคม, เศรษฐกิจ
คำค้น: , ,