ร้านอาหารนาราไทย คูซีน สาขาแรกในภาคเหนือ สาขาเชียงใหม่, แยกรินคํา

NARA THAI CUISINE ร้านอาหารไทยระดับพรีเมียม ที่พิถี พิถันในรสชาติ อาหารที่กลมกล่อมละเมียดละไม ด้วยสูตรอาหารที่ส่งต่อจากรุ่นสู่ รุ่น พร้อมการบริการที่ เอาใจใส่ เต็มไปด้วยกลิ่นอายแบบไทยประยุกต์

ที่คงไว้ ซึ่งบรรยากาศอันสะดวกสบาย และเป็นกันเองตามความตั้งใจของ คุณ ยูกิ นราวดี ศรีกาญจนา และ คุณยีน สิริโสภาจุลเสวก สองนักธุรกิจหญิง ผู้หลงใหลในการปรุงอาหารและชื่นชอบในการรับประทานอาหาร

ร้านอาหาร นาราไทย คูซีน เปิดให้ บริการสาขาแรกในปี พ.ศ 2549 ที่ชั้นใต้ดินโรงแรม เอราวัณ จวบจนปัจจุบันได้รับรองกลุ่มลูกค้าที่ หลากหลาย ทั้งท่านที่มาสังสรรค์ กันเป็นกลุ่มใหญ่ กลุ่มลูกค้าครอบครัวรวมถึงท่านที่ ต้องการรับประทานอาหารอย่างเป็นส่วนตัว ด้วยรสชาติ อาหารถูกปากทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติความใส่ใจในการรังสรรค์

เมนูอาหารไทยที่หลากหลาย บรรยากาศร้านที่ดูเรียบหรูสวยงามแต่ยังคงไว้ ซึ่งความอบอุ่นในแบบไทยๆ

ทำให้ ความนิยมของร้านอาหารนาราไทย คูซีน เพิ่มมากขึ้นตามลำดับ ในปี พ.ศ. 2552 ร้านอาหารนาราไทย คูซีน ได้ เปิดให้บริการสาขาที่ 2 ณ ห้างสรรพสินค้า Central World และได้ กลายเป็นที่รู้จักในวงกว้าง โดยเฉพาะในกลุ่มลูกค้าชาวต่างชาติที่มองหาอาหารไทยรสชาติต้นตำรับ เลือกใช้วัตถุดิบคุณภาพดี และมีการบริการที่โดดเด่น

ความสําเร็จของทั้งสองสาขา ทำให้ ปัจจุบันร้านอาหารนาราไทย คูซีน ได้ ขยายสาขาเพิ่มขึ้น ได้แก่ สาขา Siam Paragon G/F,King Power รางน้ำ 3/F, Central Embassy 5/F, The EmQuartier 7/F, Megabangna Foodwalk zone 2/F, Terminal 21 Pattaya 2/F, Icon Siam 5/F, The Market Bangkok G/F และ Central Phuket Floresta G/F

อาหารเหนือตําหรับนารา ข้าวผัดเชิงดอย, ออร์เดิร์ฟเหนือ, ลาบคั่วฟัวกราวส์, แอ็บหมู, ฮังเลซี่โครงแกะ
จากความสำเร็จของสาขาในกรุงเทพฯ ทำให้ วันนี้ร้านอาหารนาราไทย คูซีน ได้ เดินทางมาเปิดบริการ สาขาแรกในภาคเหนือ ที่จังหวัดเชียงใหม่ ณ บริเวณสี่ แยกรินคำใจกลางเมืองเชียงใหม่ โดยร้านสาขาเชียงใหม่เป็นสาขาแรกที่ เปิดให้บริการในรูปแบบ stand alone ร้านอาหารแบบบ้านเรือนไทยที่ตกแต่งอย่างวิจิตร แต่คงไว้ ซึ่งบรรยากาศที่อบอุ่น สวยงาม เชิญชวนให้ ทุกท่านเข้ามารับบริการที่ได้ มาตรฐานตามแบบฉบับของ ร้านอาหารนาราไทย คูซีน และรับประทานอาหารไทยรสชาติต้นตํารับ หลากหลายรายการพร้อมเมนูอาหารเหนือที่ทางร้านอาหารนาราไทย คูซีน นำเอาสูตรต้นตํารับมาดัดแปลงสร้างความแปลกใหม่ที่ยังคงไว้ ซึ่งความอร่อยตามแบบฉบับของร้านอาหารนาราไทย คูซีน ออร์เดิร์ฟเหนือ เปิดประสบการณ์ ความอร่อยของอาหารเหนือด้วย อาหารทานเล่นที่ร้านอาหารนาราไทย คูซีน
ภูมิใจนำเสนอ
ลาบคั่วฟัวกราส์ ลาบคั่วรสเข้มข้น หอมเครื่องเทศและสมุนไพร เพิ่มรสชาติความอร่อยด้ วยชินฟัวกราส์ทอด กรอบนอกนุ่มในแอ็บหมู หมูสับคลุกเคล้าเครื่องปรุงกลมกล่อม ปิ่งจนสุกในใบตอง พร้อมเพิ่มความอร่อยแบบฉบับอาหารเหนือด้วยไส้ อั่วฮังเลซี่โครงหมู อาหารพื้นบ้านของภาคเหนือ แกงรสชาติหวานมัน ของกะทิ ชั้นดี และถั่วอัลมอนด์โดยแกงฮังเลของร้านอาหารนาราไทย คูซีน

ข้าวผัดเชิงดอย ข้าวผัดที่รวบรวมของเด่นเชียงใหม่มาผัดเข้าด้วยกัน ทั้งแคบหมู หมูยอแหนม และ ไส้อั่วคลุกเคล้ากับเข้ากับพริกขิงและ หอมแดง เพิ่มรสชาติความอร่อย

ข้าวซอยนารา หลากหลายเมนูข้าวซอยรสเด็ด ทั้งแบบ ข้าวซอยน้ำและแห้ง พร้อมด้วย เมนูข้าวซอยมังสวิรัติเพื่อตอบโจทย์ ลูกค้าที่มองหาความอร่อย แบบ เต็มอิ่มในชามเดียว

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: การตลาด, ที่กิน
คำค้น: , ,