หมอหญิงคลินิก Open House ชูเวชศาสตร์ชะลอวัยและการดูแลสุขภาพองค์รวม ดูแลร่างกายจากภายในสู่ภายนอก

หมอหญิงคลินิก ชูเวชศาสตร์ชะลอวัยและการดูแลสุขภาพองค์รวม ดูแลร่างกายจากภายในสู่ภายนอก ทั้งการตรวจสารพิษโลหะหนักในร่างกาย ตรวจปริมาณไขมันและกล้ามเนื้อ รวมทั้งดูแลและแนะนำเรื่องโภชนาการอาหารที่เหมาะกับแต่ละบุคคล
โดยการใช้เครื่องมือทางการแพทย์ที่ได้รับมาตรฐานยุโรปและอเมริกา รวมถึงการดีทอกซ์ลำไส้ด้วยเครื่องมือที่ทันสมัย เพื่อกำจัดสารพิษ

หมอหญิงคลินิก ดำเนินการโดยแพทย์หญิงศภักษณา สิงห์ยะบุศย์ ตำแหน่งอาจารย์สอนแพทย์ด้านความงาม ของสถาบันอัลเลอร์แกน ประเทศสหรัฐอเมริกา ประจำประเทศไทย ซึ่งเป็น 1ใน 14 คนของประเทศไทย และเป็นคนเดียวในภาคเหนือ มีความชำนาญด้านความงาม ประสบการณ์ดูแลคนไข้ความงามมากว่า 13 ปี มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านดังนี้
1. เป็นแพทย์เฉพาะทางอายุรกรรม มีประสบการณ์ดูแลคนไข้ด้านส่งเสริมสุขภาพและการชะลอวัยกว่า 10 ปี
2. มีความเชี่ยวชาญด้านการลดน้ำหนักและรักษาภาวะอ้วน (certified master class weight reduction and obesity management)
3. มีความเชี่ยวชาญด้านการออกกำลังกายเพื่อการชะลอวัย (certified anti aging exercise)
4. เชี่ยวชาญด้านการให้สารอาหารทางเส้นเลือด (certified IV nutrition) ด้านการทำดีเลชั่น (certified chelation)
5. มีองค์ความรู้อื่นๆอีกมากมายในเรื่องของศาสตร์ชะลอวัย เช่น การ detox ลำไส้ วิตามินบำบัดเฉพาะบุคคล, การป้องกันและรักษาโรคไม่ติดต่อเรื้อรัง เช่น เบาหวาน ความดัน ไขมัน
ขณะนี้กำลังศึกษา American board anti-aging ปีที่ 1 และปริญญาโทด้าน wellness
หมอหญิงคลินิก ได้รับโล่รางวัล การันตี การใช้เครื่องยกกระชับผิว althera
ติดต่อกัน 2 ปีซ้อน และได้รับโล่รางวัล การปรับรูปหน้าด้วยสารเติมเต็มฟิลเลอร์และโบกอกซ์ลดริ้วรอยสูงสุด ในภาคเหนือต่อเนื่องเป็นเวลา 3 ปีซ้อน
โดยวันนี้ได้พัฒนาการบริการของให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น เพื่อการบริการคุณภาพมาตรฐานสูงทั้งเทคโนโลยี และนวัตกรรม ทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ สถานบริการที่มีมาตรฐานสูง สะอาด ปลอดภัย สิ่งอำนวยความสะดวกสบายให้แก่ผู้รับบริการและครอบครัวสูงสุด

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: สตรี, สุขภาพ
คำค้น: , , ,