แฟนคลับเชียงใหม่ แห่กรี๊ดแน่นห้างเปิดตัววงไอดอลน้องใหม่  “WISH23”

WISH23 เปิดตัวไอดอลน้องใหม่ของจังหวัดเชียงใหม่ ณ ห้างกาดสวนแก้ว เชียงใหม่ ที่แฟนคลับต่างรอคอยมาแสนนาน WISH23 คือกลุ่มศิลปินไอดอลที่ได้คัดตัวออดิชั่น มาตั้งแต่เดือนสิงหาคม จากเด็กสาว 500 คนจากทั่วประเทศที่เข้ามาสมัคร โดยคัดเหลือเพียง 24 คนเท่านั้นที่ผ่านเข้ารอบ ซึ่งทุกคนต่างมีความสามารถเก่งรอบด้าน ทั้งด้านการศึกษาและกีฬา รวมไปถึงความพิเศษอีกมากมาย ทั้งร้อง และเต้น

ภายในงานยังได้จัดให้มีกิจกรรม HI-Touch สำหรับ 100 ท่านแรกที่มาร่วมงาน พร้อมทั้งเปิดตัวผู้บริหารทั้ง 3 ท่านที่ได้มาเล่าถึงความหมายของ “WISH23” ที่หมายถึงความปรารถนาของกลุ่มเด็กสาว ที่ไม่ยอมหมดหวัง ที่พร้อมจะติดปีกบินไปสู่ท้องฟ้าที่สวยงาม เพื่อทำความฝันให้เป็นจริง และ สีฟ้าคือ สีของท้องฟ้าเมืองเชียงใหม่ ที่มันสดใสที่สุดไม่เหมือนใครโดยโลโก้ W จะมีปีกเล็กๆอยู่ ที่เปรียบเหมือนปีกที่จะโบยบินพาน้องๆ ไปสู่ความฝัน

หลังจากนั้น ได้ให้น้องๆได้แนะนำตัวทีละคนซึ่งมีทั้งคำคม และ คำหวานในการแนะนำตัว ทำเอาแฟนคลับนี้กรี๊ดสนั่น ห้างกาดสวนแก้ว เชียงใหม่ เลยทีเดียว งานนี้เรียกได้ว่า ปัง ตั้งแต่เปิดตัว ด้วยเหล่าแฟนคลับที่มาให้กำลังใจกันแน่นห้าง และน้องๆ แจกความสดใสให้แก่แฟนคลับกันด้วยกิจกรรมกันอย่างสนุกสนานกันเลยทีเดียว

ติดตาม WISH23 ได้ที่   

Page : https://www.facebook.com/wish23official/

Twitter : https://twitter.com/Wish23Official

Instargram : https://www.instagram.com/wish23official/

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: กิจกรรม, บันเทิง, สังคม, เยาวชน
คำค้น: , , , ,