“โฮมโปร แฟร์ เชียงใหม่” ช้อปสนุกส่งท้ายปี 13-22 ธ.ค. นี้ ที่ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติฯ จ.เชียงใหม่

โฮมโปร ชวนพี่น้องเมืองเหนือ ฉลองมหกรรมความสุขครั้งใหญ่ส่งท้ายปีโฮมโปร แฟร์ เชียงใหม่งานแฟร์เรื่องบ้าน ที่ทุกคนต้องมา ช้อปสนุก สุขกว่าครั้งไหน พบกับสินค้า และบริการเรื่องบ้านต้อนรับเทศกาล ลดราคาสูงสุดกว่า 70% ทั้ง เครื่องทำน้ำอุ่น, เครื่องกรองน้ำ, ชุดที่นอนผ้าห่ม, เฟอร์นิเจอร์, เครื่องใช้ไฟฟ้า ฯลฯ พร้อมรับความพิเศษสุดต้อนรับลมหนาว กับโปรโมชั่น สุดคุ้มค่า และครบครัน ในบรรยากาศเต็มอิ่มเต็มอารมณ์ กลิ่นอายสไตล์ล้านนา และร้านอาหารดังรสชาติอร่อยจากทั่วถิ่นเมืองเหนือ มาให้ชิมถึงที่ ตลอด 10 วันเต็ม ตั้งแต่วันที่ 13-22 .. 62 ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติ เฉลิมพระเกียรติ 7 รอบพระชนมพรรษา จังหวัดเชียงใหม่ ตั้งเป้ายอดขายกว่า 100 ล้านบาท โดยมี นางสาวสิริวรรณ เสริมชีพ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ร่วมเปิดงานในครั้งนี้

นางสาวสิริวรรณ เสริมชีพ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า งานโฮมโปร แฟร์ เชียงใหม่ ถือเป็นอีเว้นท์ใหญ่ต้อนรับเทศกาลสำคัญในช่วงปลายปี โดยมหกรรมเรื่องบ้านครั้งนี้ ถือเป็นการกระตุ้นการจับจ่ายในช่วงโค้งสุดท้ายในไตรมาส 4 เนื่องจากจุดเด่นของงานแฟร์ที่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์เรื่องบ้านและสร้างบรรยากาศการช้อปของขวัญในช่วงปีใหม่ได้เป็นอย่างดี ประกอบกับเชียงใหม่เป็นจังหวัดที่มีศักยภาพด้านเศรษฐกิจและกำลังซื้อสูง รวมถึงมาตรการคืน Cash back เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวจากภาครัฐ ที่จะมาช่วยเสริมการตอบรับที่ดีให้งานแฟร์ครั้งนี้ กลายเป็นอีเว้นท์สำคัญของจังหวัดเชียงใหม่ในช่วง High Season ได้อย่างแน่นอน

พลาดไม่ได้ กับโปรโมชั่นสุดพิเศษมากมาย กำนัลถึงมือคุณ อาทิ ช้อปครบรับฟรี บัตรของขวัญโฮมโปร ช้อปครบ 50,000 บาท รับบัตรของขวัญมูลค่า 1,500 บาท, ช้อปครบ 100,000 บาท รับบัตรของขวัญมูลค่า 4,000 บาท, ช้อปครบ 200,000 บาท รับบัตรของขวัญมูลค่า 10,000 บาท และช้อปครบ 400,000 บาท รับบัตรของขวัญมูลค่าสูงสุดถึง 22,000 บาท และพิเศษ..เฉพาะสมาชิก HomePro Connect เพียงสแกน QR Code #เป็นเพื่อนกับโฮมโปร ลงทะเบียนรับฟรีทันที คูปองส่วนลดรวมมูลค่า 300 บาท และสิทธิพิเศษเหนือใครสำหรับสมาชิกบัตรโฮมการ์ด เท่านั้น!! เพียงลงทะเบียนก่อน   ช้อปที่หน้างาน รับฟรีทันที Discount Voucher รวมมูลค่ากว่า 1,300 บาททันทีนางสาวสิริวรรณ เสริมชีพ กล่าวเพิ่มเติม

เติมความสนุกส่งท้ายปี ช้อปสินค้าเต็มอิ่มเต็มอารมณ์กว่าครั้งไหนๆ ตลอด 10 วันเต็ม ในบรรยากาศกลิ่นอายงานแฟร์เรื่องบ้านสไตล์ล้านนา โฮมโปร แฟร์ เชียงใหม่ งานแฟร์เรื่องบ้าน ที่ทุกคนต้องมา ตั้งแต่ วันที่ 13-22 ธันวาคม 2562 ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติ เฉลิมพระเกียรติ 7 รอบพระชนมพรรษา จังหวัดเชียงใหม่ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ www.homeprofair.com

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: การตลาด, กิจกรรม, สังคม, เศรษฐกิจ
คำค้น: , , , ,