ไอเดียเลือกเฟอร์นิเจอร์ให้เหมาะกับบ้าน

การเลือกซื้อเฟอร์สุดหรูให้กับคอนโดพร้อมอยู่ของคุณสักชุด

หากจะพูดถึงการตกแต่งคอนโดพร้อมอยู่แล้วละก็ ปัจจัยหลักคงหนีไม่พ้น ขนาดของพื้นที่ใช้สอย ซึ่งเป็นหัวใจหลักของการตกแต่งคอนโดเลยก็ว่าได้ แต่ก็ไม่ใช่ปัญหาสำหรับการตกแต่งห้องให้ออกมาสวยดังใจเรา เพียงแต่เราต้องรู้จักการวางแผน และการใช้พื้นที่ทุกตารางนิ้วของห้องให้เกิดประโยชน์สูงสุด

เรามาเริ่มต้นกันที่ การเลือกสีของห้องกันดีกว่าค่ะ แนะนำเลยค่ะว่าควรจะเลือกใช้สีโทนอ่อน เช่น สีขาว เบจ พาสเทล เพื่อให้ห้องของคุณแลดูโปร่ง โล่ง สว่างและสบายตา

ถัดมาเราก็มาเลือกเฟอร์นิเจอร์สุดหรู อลัง ตามกำลังทรัพย์ของแต่ละท่าน หากกำลังมองหาเฟอร์นิเจอร์ที่มีดีไซน์และขนาดกะทัดรัดเหมาะสำหรับขนาดห้องและพื้นที่ที่มีจำกัดมากว่า 1

ฟังก์ชั่น เช่นโซฟาที่สามารถปรับเป็นที่นอนได้ หรือเรียกอีกอย่างว่า โซฟาเบด

เตียงนอนที่มีลิ้นชักไว้เก็บของที่หัวเตียงหรือใต้เตียง หรือจะเป็นเตียงนอนสองชั้น โดยชั้นบนเราจะทำเป็นที่นอน ส่วนชั้นล่างเป็นพื้นที่สำหรับทำงาน ไซด์บอร์ดแบบแขวนผนัง เพื่อเพิ่มพื้นที่ใช้งาน

ในแนวดิ่งก็ดูดีไม่เบาเลยใช่ไหมล่ะคะ ตู้อเนกประสงค์ที่ปรับได้ให้เป็นทั้งตู้เก็บของ ตู้เก็บรองเท้าได้ ประโยชน์ใช้สอยแทบครบเลยล่ะคะ แต่สิ่งที่ห้ามลืมในการเลือกเฟอร์นิเจอร์ที่มีความหนาและลึกในขนาดที่ควรจะพอดีกับพื้นที่จำกัด เพื่อความลงตัวในการจัดวาง และการใช้งานส่วนต่างๆของห้องคอนโดพร้อมอยู่ด้วยนะคะ

ซึ่งการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์นั้นก็ตามงบประมาณของแต่ละท่านเลยค่ะ หากมีงบเยอะก็อาจจะเลือกสไตล์สุดหรูหรา แต่ถ้างบประหยัดก็มีเลือกมากมายในท้องตลาดเลยทีเดียวเชียวล่ะคะ เพียงหลักเท่านี้น่าจะเป็นมุมมองให้ปรับแต่งบ้านเดี่ยว พระราม5 ด้วยเฟอร์สุดหรูที่ถูกใจคนอยู่แล้วใช่ไหมคะ

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: อสังหาริมทรัพย์
คำค้น: , ,