สวนสัตว์เชียงใหม่ เปิดลอดซุ้มมังกรแจกอั่งเปานำโชค

สวนสัตว์เชียงใหม่ จัดกิจกรรมต้อนรับเทศกาลตรุษจีน ปี 2563 สุดเก๋!!! ลอดซุ้มมังกร ที่ผลิตจากวัสดุธรรมชาติ เพี่อความเป็นสิริมงคล พร้อมแจกอั่งเปานำโชค 25 มกราคม 2563 นี้เท่านั้น


นายวุฒิชัย ม่วงมัน ผู้อำนวยการสวนสัตว์เชียงใหม่ เผยว่า สวนสัตว์เชียงใหม่ได้ประดับตกแต่งพื้นที่บางส่วนให้เข้ากับเทศกาลตรุษจีน ประดับด้วยโคมแดงมงคล เพื่อเตรียมรองรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมายังจังหวัดเชียงใหม่ในช่วงวันหยุดเทศกาลตรุษจีนปีนี้ โดยได้จัดซุ้มมังกรที่ผลิตขึ้นจากวัสดุธรรมชาติ จัดไว้ให้นักท่องเที่ยวได้ลอดซุ้มมังกรเพื่อความเป็นสิริมงคล ตรุษจีนปีนี้ในวันเสาร์ ที่ 25 มกราคม สวนสัตว์เชียงใหม่ จะมีการแจกอั่งเปานำโชคให้กับเด็กๆ รวมถึงนักท่องเที่ยวที่เข้ามาเที่ยวชมสวนสัตว์เชียงใหม่ด้วย และใน ส่วนจัดแสดงหมีแพนด้ายังมีการประดับตกแต่งบรรยากาศภายในส่วนจัดแสดงให้เข้ากับเทศกาลตรุษจีน พร้อมทั้งมีการจัดขนมเข่ง และขนมบะจ่าง ซึ่งประกอบด้วยอาหารโปรดของหมีแพนด้า แขวนไว้กับต้นไผ่ให้สำหรับหมีแพนด้าหลินฮุ่ยอีกด้วย

และในปีนี้เป็นปีหนูทองนี้ทุกท่านจะได้พบกับความน่ารักของครอบครัว หนูยักษ์คาปิบาร่า ซึ่งถือได้ว่าเป็นหนูที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก ได้มีการจัดโตกอาหารสุดพิเศษมอบให้ครอบครัวหนูยักษ์คาปิบาร่า ต้อนรับปีหนูทอง ณ ส่วนจัดแสดงหนูยักษ์คาปิบาร่า
ตรุษจีนปีนี้ อย่าลืม!!! มารับอั่งเปากันที่สวนสัตว์เชียงใหม่นะครับ

ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่งานประชาสัมพันธ์ 053 – 358116หรือ www.chiangmai.zoothailand.org ทุกวันเวลาราชการ

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: กิจกรรม, ท่องเที่ยว
คำค้น: , , ,