เขย่าความสนุกอย่างต่อเนื่องที่ภาคเหนือ “ช้าง” ชวนชาวเจียงใหม่ ร่วมกอดคอ แล้วมาคอนเนคคำว่า “เพื่อน” ใน “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น ปีที่ 6”

ส่งท้ายเดือนแห่งความรักเดินหน้าหวานกันอย่างต่อเนื่อง เอ้ย!! …สนุกกันยาวไปสำหรับ “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส ปีที่ 6” มหานครดนตรี…ที่เชื่อมทุกมิตรภาพ พร้อมการกลับมาของ 6 ศิลปิน ที่ผนึกกำลังรวมความสนุกแบบ มหึมา ชวนเพื่อนชาวเชียงใหม่กอดคอเพื่อน ๆ ทั้งภาคเหนือมาม่วนอ๊กม่วนใจ๋…แน่นลานประเสริฐแลนด์ งานนี้บอกเลยว่าแก๊งเพื่อนทุกรุ่นต่างกุมมือมาร่วมตอกย้ำความสนุก…แบบไม่แคร์ฝุ่นกันเลยจ้า…!!

​จัดเต็มไปตามระเบียบสำหรับคอนเสิร์ต “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น ปีที่ 6” มิวสิคโทรโพลิส มหานครดนตรี…ที่เชื่อมทุกมิตรภาพ ที่กระแสตอบรับจากเพื่อน 4 จังหวัดที่ผ่านมาการันตีด้วยประชากรเข้าร่วมคอนเนคความสนุกอย่างอบอุ่นร่วม 70,000 คน จนมิตรภาพทะลักล้นลานทุกจังหวัด ครั้งนี้ได้เดินทางมาปักหมุดต่อที่เชียงใหม่ ซึ่งทั้ง 6 ศิลปินต่างขนเพลงเตรียมไปแจกความสนุกให้เพื่อน ๆ ภาคเหนือเพียบ เริ่มจากร็อครุ่นพี่ บิ๊กแอส ที่ใส่เพลงฮิตเรียกน้ำย่อยก่อนจะชวนเพื่อนเก่าอย่าง ลาบานูน มาร่วมแจมด้วยกันในรอบ 20 ปี จนลานประเสริฐแลนด์สะเทือนด้วยเสียงกรี๊ดจากแฟน ๆ หลังจากนั้นพี่ใหญ่ก็ปล่อยเวทีให้กับ 3 หนุ่มลาบานูน สานต่อความสนุก โดยเฉพาะเพลง “ยาม” ที่หลายคนร้องตามจนดังสนั่น ทำเอาหนุ่มเมธีถึงกับยิ้มแก้มปริด้วยความประทับใจ จนมาถึงคิวของสาวเซอร์ ปาล์มมี่ ที่จัดเพลง ยาวเหยียดมาเช็คเรทติ้งชาวเชียงใหม่ ซึ่งถือว่าผ่าน 100% เพราะพลเมืองที่นี่เขาร้องตามได้ทุกเพลงเลยจ้า และสนุกกันต่อกับหนุ่ม ๆ โปเตโต้ ที่ไม่ยอมให้ได้พักหายใจด้วยการขนเพลงฮิตมาตอกย้ำกันให้เพื่อนภาคเหนืออย่างต่อเนื่อง ทำเอาสาวปาล์มมี่ต้องขอขึ้นร่วมร้องเพลง “กลัว” ของตัวเองบนเวทีนี้ด้วย มาถึงหนุ่ม ๆ บอดี้สแลม ซึ่งว่าที่เจ้าบ่าวอย่าง ตูน ขอแจกความสนุกแบบจัดเต็ม โดยเฉพาะเพลง “ความเชื่อ” ได้ชวนเพื่อนศิลปินขึ้นมาร้องเพลงร่วมกันบนเวที เรียกว่าเซอร์ไพร้ซแฟน ๆ แบบไม่ทันตั้งตัวกันเลย และปิดท้ายความสนุกจากเจ้าพ่อแร็พเปอร์ โจอี้ บอย และแก๊งเพื่อนแน่นเวทีแบบนอนสต็อป งานนี้ชาวเชียงใหม่และจังหวัดใกล้เคียง ได้รับความสนุกแบบอบอุ่นด้วยมิตรภาพดี ๆ จาก 6 ศิลปิน รวมถึงบรรดาเพื่อน ๆ ที่เข้ามาร่วมงานแบบเต็มอิ่ม นอกจากนี้ภายในงานได้รับเกียรติจาก นายตุลา พัฒโนทัย ผู้จัดการภาคการขาย 5
และ นายสำรวย แสงอรุณ ผู้ช่วยผู้จัดการภาคการขาย 5 ร่วมถ่ายภาพกับศิลปินเป็นที่ระลึก

งานนี้เพื่อน ๆ ชาวโคราชและจังหวัดใกล้เคียง เตรียมนับถอยหลังแล้วมาคอนเนคคำว่า “เพื่อน” ไปกับคอนเสิร์ต ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส มหานครดนตรี…ที่เชื่อมทุกมิตรภาพ ครั้งต่อไปที่ ลานโกลบอลเฮ้าส์ จังหวัดนครราชสีมา พบกับศิลปินระดับช้างอย่าง บอดี้สแลม, โปเตโต้, โจอี้ บอย, ปาล์มมี่, บิ๊กแอส และ ลาบานูน ในวันเสาร์ที่ 21 มีนาคม 2563 ประตูมหานครดนตรีเปิดให้เข้าเวลา 16.00 น. เป็นต้นไป สำหรับใครที่มีบัตรแล้วรีบลงทะเบียนก่อนวันที่ 20 มีนาคม 2563 โดยผู้เข้าชมคอนเสิร์ตฯ ต้องมีอายุ 20 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป และ พกบัตรประชาชนมาด้วยทุกครั้ง

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: Chang World และ Line: @Changworldth รีบกอดคอเพื่อนแล้วมาคอนเนคไปด้วยกัน…ช้างเติมเต็มคำว่าเพื่อน

#ChangMusicConnection #Musictropolis #มิวสิคโทรโพลิส #มหานครดนตรี #เชื่อมต่อทุกมิตรภาพ #Chang #ช้างเติมเต็มคำว่าเพื่อน

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: บันเทิง