The Sense of Grilled ครบเครื่องเรื่องปิ้งย่าง ยกขบวนบุฟเฟ่ต์แบบอิ่มไม่อั้น

เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับ The Sense of Grilled ครบเครื่องเรื่องปิ้งย่าง ยกขบวนบุฟเฟ่ต์แบบอิ่มไม่อั้น ด้วยรสชาติถูกปาก ในราคาที่ถูกใจ เริ่มเสิร์ฟความอร่อยให้กับชาวเชียงใหม่กันอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ต้นเดือนที่ผ่านมา ที่ชั้น 2 อาคารบี ศูนย์การค้าพรอมเมนาดา เชียงใหม่

ศูนย์การค้าพรอมเมนาดา เชียงใหม่ ชวนคุณมาอิ่มอร่อยแบบไม่อั้นในราคาสบายกระเป๋า กับร้านใหม่ล่าสุด The Sense of Grilled บุฟเฟ่ต์ปิ้งย่าง และจิ้มจุ่มแจ่วฮ้อน น้ำซุปสุดแซบ น้ำจิ้มรสเลิศ อร่อยได้ในเตาเดียวกัน ในราคาเพียงท่านละ 199 บาท (รวมเครื่องดื่ม) ตามราคาปกติ สำหรับเด็กส่วนสูงต่ำกว่า 90 เซนติเมตรทานฟรี สูง 90 – 125 เซนติเมตรคิดราคา 59 บาท สูงเกิน 125 เซนติเมตร คิดราคาเท่าผู้ใหญ่

เริ่มต้นกันด้วยส่วนของ Grill Station และ แจ่วฮ้อน Station ที่ยกขบวนความอร่อยกันมาแบบอิ่มจนพุงกาง อาทิ หอยหวาน หอยหลอด ท้องปลาแซลมอน ปลาไข่ แมงกระพรุน หมึกกรอบ กุ้งก้ามกราม หมูหมักงา เบคอน หมูสไลด์ หัวใจหมู ตับหมู กระดูกอ่อนหมูหมักพริกไทยดำปลาหมึกกรอบ ลูกชิ้นปลา ไส้กรอก ปูอัด และผักต่างๆ ฯลฯ

มาถึงมุมสลัด ที่มีทั้งส้มตำ สลัด ยำรวมมิตร มุมซุป อาทิ ครีมซุปเห็ด ต้มยำแซลมอน มุมอาหารจานร้อน อาทิ ข้าวผัดกระเทียม ยากิโซบะ สปาเกตตี้ หมูผัดกิมจิ ฯลฯ และปิดท้ายกันด้วยมุมของหวาน ซึ่งมีทั้ง ชามุก ไอศกรีมแท่ง และ มุมผลไม้ตามฤดูกาล

นอกจากนั้นยังเอาใจคนที่ชอบทานแบบจัดเต็ม กับ Grill Premium ในราคาท่านละ 299 บาท เรียกได้ว่าอิ่มเอมกันทั้งเนื้อและของทะเลสดใหม่ ไม่ว่าจะเป็น ปูม้า เนื้อสันคอโคขุนสไลด์ เนื้อใบพายโคขุน หอยเชลล์ฝาเดียว หอยแมลงภู่ไซส์ใหญ่ ฯลฯ

หรือจะเลือกอร่อยแบบจ่ายเป็นจานๆ ก็สามารถสั่งเพิ่มได้เรื่อยๆ ทั้งกุ้งล็อบสเตอร์ หอยแมลงภู่ เนื้อใบพาย เนื้อสันคอ และหอยเชลล์ มีบริการแยกขายเป็นจานเพื่อความสะดวกของลูกค้า

อิ่มอร่อยกันแบบจัดเต็มสไตล์ปิ้งย่างในราคาสบายกระเป๋า แถมยังอยู่บนห้างติดแอร์เย็นฉ่ำ เดินทางสะดวก แบบนี้ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้ตามข้อมูลด้านล่างนี้

เวลาเปิดให้บริการ:
วันจันทร์ – อาทิตย์ 11.00 – 22.00 น.
ติดต่อสอบถาม: โทร 065-3394859
Facebook: https://web.facebook.com/senseofgrilled/

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: ที่กิน
คำค้น: , , ,