คอร์สนิกิริมื้อกลางวัน ณ เท็นโกะ โอมากาเสะ โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ

สัมผัสประสบการณ์อาหารกลางวันที่สมบูรณ์แบบในสไตล์ญี่ปุ่นดั้งเดิม ณ ห้องอาหารเท็นโกะ โอมากาเสะ ตั้งอยู่ท่ามกลางสวนพฤกษศาสตร์ล้อมรอบด้วยต้นไม้เขียวขจีและบ่อปลาคราฟ ใจกลางของโรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ

เท็นโกะ โอมากาเสะ เป็นหนึ่งในร้านอาหารญี่ปุ่นโอมากาเสะที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ ห้องอาหารที่โดดเด่นในการออกแบบที่เรียบง่ายด้วยวัสดุจากธรรมชาติเช่นหินและไม้ตามแนวประเพณีการออกแบบของญี่ปุ่น คุณสามารถทานอาหารกลางวันกับเพื่อน ครอบครัวหรือแม้แต่กับนักธุระกิจ ชุดอาหารกลางวันนิกิริของเราสร้างโดยพ่อครัวชาวญี่ปุ่น เชฟโกจิ โคบายาชิและทีมของเขา ในการเตรียมวัติถุดิบแต่ละครั้งเชฟจะบอกเล่าเรื่องราวของชื่อและที่มาของวัตถุดิบ พร้อมตอบคำถามทุกคำถามและคุณจะเพลิดเพลินไปกับการรับประทานอาหารญี่ปุ่นแบบดั้งเดิม

คอร์สอาหารกลางวัน (10 คอร์ส) – 2,000 บาท
ประกอบด้วยเมนูเรียกน้ำย่อย, ซูชิ, จานร้อน, ซุปและของหวาน
เปิดให้บริการทุกวันอังคารถึงวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 12.00 น. – 14.00 น.
* กรุณาจองล่วงหน้า 24 ชั่วโมง จองออนไลน์คลิก https://bit.ly/2QvzGPu
ติดตามข่าวสารและอัพเดทโปรโมชั่นช่องทาง Instagram and Facebook @Tenkobangkok
หรือเว็บไซด์ www.pullmanbangkokkingpower.com/th/restaurant-bar/เท็นชิโนะ
เกี่ยวกับโรงแรมพูลแมน
โรงแรมและรีสอร์ท พูลแมน มอบประสบการณ์อันหรูหรา สร้างแรงบันดาลใจ และอยู่ในกระแสความนิยมในทั่วโลก ท่ามกลางความวุ่นวายจอแจในเมืองใหญ่ โรงแรมพูลแมนมอบการพักผ่อนที่สงบและสะดวกสบายสำหรับการเดินทางเพื่อธุรกิจและการเดินทางท่องเที่ยว โดยช่วยให้แขกผู้เข้าพักสามารถติดต่อธุรกิจได้อย่างราบรื่น หรือเที่ยวสำรวจสถานที่ท่องเที่ยวในท้องถิ่น มีกิจกรรมออกกำลังกาย และติดต่อกับผู้คน ไปจนถึงการเที่ยวชมในละแวกที่พักและทำความรู้จักกับผู้คนรอบตัว ด้วยการสานต่อค่านิยมแห่งการสำรวจเรียนรู้ ความสะดวกสบาย และการพึ่งพาอาศัยกันที่ผลักดันให้โรงแรมพูลแมน เป็นแบรนด์โรงแรมชั้นนำมานานกว่า 150 ปีแล้ว และปัจบันพูลแมนมีโรงแรมในเครือกว่า 120 แห่งทั่วโลก อาทิ โรงแรมพูลแมนปารีส ตูร์ ไอเฟล, โรงแรมพูลแมน เดอะ พาร์ค เลน ฮ่องกง, โรงแรมพูลแมน เซี่ยงไฮ้ เซาท์, โรงแรมพูลแมน ลอนดอน เซนต์แพนครัส และโรงแรมพูลแมน เซาเปาลู วิลลา โอลิมเปีย

แอคคอร์โฮเทล คือเครือข่ายธุรกิจโรงแรมชั้นนำระดับโลกและผู้นำการใช้ด้านนวัตกรรมดิจิทอลในบริการการโรงแรม นำเสนอประสบการณ์การเข้าพักสุดพิเศษในโรงแรม รีสอร์ทกว่า 4,800 แห่งและในบ้านพักตากอากาศสุดหรูอีกกว่า 10,000 หลัง
pullmanhotels.com | accorhotels.com

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: ที่กิน
คำค้น: , , , , , , , , , , , , , , , ,