บางกอกแอร์เวย์สแจ้งปิดการให้บริการห้องรับรองผู้โดยสารเป็นการชั่วคราว เพื่อลดโอกาสการแพร่กระจายของเชื้อไวรัสโควิด-19

สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส แจ้งปิดการให้บริการห้องรับรองผู้โดยสารทุกประเภทเป็นการชั่วคราว ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ และท่าอากาศยานอื่นๆ ที่ทางสายการบินฯ มีให้บริการ เพื่อป้องกันและลดโอกาสการแพร่กระจายของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) เริ่ม 1 เมษายน 2563 เป็นต้นไปจนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง

โดยห้องรับรองพิเศษผู้โดยสาร (บูทีคเลาจน์ บลูริบบอนคลับเลาจน์) และมุมให้บริการของว่างและเครื่องดื่มที่ปิดให้บริการชั่วคราว ได้แก่ ห้องรับรอง ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ สนามบินสมุย สนามบินสุโขทัย สนามบินตราด ท่าอากาศยานเชียงใหม่ ท่าอากาศยานภูเก็ต ท่าอากาศยานแม่ฟ้าหลวง (เชียงราย) ท่าอากาศยานนานาชาติกระบี่ ท่าอากาศยานแม่ฮ่องสอน ท่าอากาศยานลำปาง ท่าอากาศยานนานาชาติอู่ตะเภา ท่าอากาศยานนานาชาติพนมเปญ (กัมพูชาและท่าอากาศยานนานาชาติหลวงพระบาง (ลาว

ทั้งนี้ ผู้โดยสารที่ได้ซื้อการอัปเกรดเข้าใช้บริการห้องรับรองชั้นธุรกิจ (บลูริบบอนคลับเลาจน์สามารถติดต่อเพื่อขอรับเงินคืนได้ที่ศูนย์บริการลูกค้า โทร 1771 และสำนักงานขายบัตรโดยสารของสายการบินฯ

บริษัทฯ ขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นมา ที่นี้ ทั้งนี้ บริษัทฯ คำนึงถึงความปลอดภัยและสุขอนามัยของผู้โดยสารและพนักงานผู้ปฎิบัติงาน และยังคงดำเนินการตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) อย่างต่อเนื่อง

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: ท่องเที่ยว, นโยบายการเมือง, สังคม, สิ่งแวดล้อม, สุขภาพ, เศรษฐกิจ
คำค้น: , , , , ,