วารี สปา ชวนมาสัมผัส “สตรอเบอร์รี่เลิฟเวอร์แพ็คเกจ”

วารี สปา สปามาตรฐานระดับอาเซี่ยน บนชั้น 4 โรงแรมดวงตะวัน เชียงใหม่ ขอนำเสนอแพ็คเก็จสำหรับท่านที่ ชื่นชอบ และหลงใหล ผลไม้ที่หอม หวาน สตรอเบอร์ ซึ่งนอกจากจะรับประทานได้แล้ว ยังนำมาทำทรีทเมนต์ ได้วิตามินและประโยชน์มากมาย ชวนมาสัมผัสกับ “ สตรอเบอร์รี่ เลิฟเวอร์ แพ็คเกจ ” สปาทรีตเม้นท์ ที่หอม ละมุน เพิ่มความโรแมนติคให้อบอวล ด้วยกลิ่นหอมเย้ายวนใจ แพ็คเกจนี้ เริ่มจาก
การแช่เท้าในอ่างไม้ที่แสนจะหอมอบอวนด้วยมวลดอกไม้นานาพรรณ ประมาณ 15 นาที เพื่อให้เกิดการกระตุ้นการไหลเวียนเลือด ให้สูบฉีดได้ดีขึ้น จากนั้น มาสัมผัสกับการขัดตัวเพื่อกำจัดเซลล์ผิวเก่าที่หมองคล้ำ และทำให้ผิวผ่องใส ด้วยผลิตภัณฑ์ที่หอมหวานและอุดมไปด้วยวิตามีนซีจาก สตรอเบอร์รี่ ครีม สคลับ และคุณจะรู้สึกถึงผิวอันเนียนนุ่มน่าสัมผัส และน่าเย้ายวนใจ เป็นเวลา 45 นาที และปิดท้ายด้วย ด้วยการนวดด้วย น้ำมันหอมระเหย จากจมูกข้าว ที่อุดมไปด้วยวิตามินนานาชนิด และสารต้านอนุมูลอิสระ จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นแก่ผิว ช่วยสมานแผลและลดรอยแผลเป็น เหมาะกับทุกสภาพผิวโดยเฉพาะผิวแห้ง ช่วยให้ผิวได้รับการบำรุงถึงผิวชั้นใน เนียนนุ่มชุ่มชื่น สวยใส ในเวลาอันรวดเร็ว

โดยใช้เวลานวดผ่อนคลายนี้เป็นเวลา 60 นาที แพ็คเก็จทั้งหมดใช้เวลารวม 120 นาที ในราคาเพียง 1,390 บาทสุทธิ สำหรับ 1 ท่าน และราคา 2,500 บาทสุทธิสำหรับ 2 ท่าน ตลอดเดือนมีนาคม ศกนี้ วารีสปา เปิดให้บริการทุกวันเวลา 10.00 – 22.00 น. บนชั้น 4 โรงแรมดวงตะวัน เชียงใหม่ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสำรองการบริการ ได้ที่ โทร 053 905000 ต่อ 7

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: สตรี
คำค้น: