อร่อยกับเมนูเนื้อคาโงชิมะ ส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่น พร้อมเสิร์ฟสไตล์ฝรั่งเศส ตลอดเดือน มี.ค. – เม.ย. 63 นี้ที่ภัตตาคาร Le Crystal

เพลิดเพลินไปกับการผสมผสานระหว่างวัฒนธรรม ผ่านรสชาตินุ่มละมุนลิ้นของเนื้อวัวญี่ปุ่นคุณภาพยอดเยี่ยมจากเมืองคาโงชิมะ ประเทศญี่ปุ่น ที่ปรุงในแบบฉบับครัวฝรั่งเศสได้ที่ภัตตาคาร Le Crystal จัดเสิร์ฟให้ตลอดเดือนมีนาคมถึงเดือนเมษายน 2563

ภัตตาคาร Le Crystal สร้างสรรค์หลากหลายเมนูเนื้อคาโงชิมะ ตั้งแต่คอร์สเริ่มต้นอย่างสลัด Grilled Kagoshima Beef Salad with Roasted Sesame Dressing (1,000 บาท) และ Kagoshima Beef Tartare and Rocket Salad (1,000 บาท) ต่อด้วยจานหลักอย่าง Beef Stroganoff กับเครื่องเคียงที่มีให้เลือกระหว่าง Fettuccine หรือ Mashed Potato (2,000) หรือจะลิ้มรสของเนื้อแบบเต็มที่กับเมนูสเต็กอย่าง Grilled Kagoshima Beef ที่เลือกได้ว่าจะเป็นส่วน Rib Eyes และส่วน Strip Loin คู่กับซอสสูตรเด็ดของทางร้านที่มีให้เลือกอย่างหลากหลายตามใจ (จานละ 2,000)

เพลิดเพลินไปกับอาหารฝรั่งเศสตำหรับแท้ พร้อมละเลียดไวน์ชั้นเลิศท่ามกลางบรรยากาศสุดหรูริมแม่น้ำปิง เคล้าคลอเสียงดนตรีแจ๊สที่บรรเลงกันให้ฟังสดๆ ในช่วงเวลา 19.30 น.- 22.00 น. (ยกเว้นวันอาทิตย์) ได้ที่ภัตตาคาร Le Crystal

สำรองโต๊ะล่วงหน้าผ่านหมายเลขโทรศัพท์ โทร. 053-218-059

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: ที่กิน
คำค้น: ,