เลเชอร์กรุ๊ปชวนไทยเที่ยวไทย ช่วงพักร้อนปิดเทอม

อังคณา กางพรม ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด เลเชอร์กรุ๊ป ซึ่งได้แก่ โรงแรมดวงตะวันเชียงใหม่, วู๊ดฟิลด์ รีสอร์ทเชียงใหม่ , โรงแรมเลวิว เชียงใหม่, เดอะแกรนด์ สาทร กรุงเทพ และไฮตั้นลีลาวดี ภูเก็ต ชวนคุณไปพักผ่อนในช่วงพักร้อน หยุดยาว หรือปิดเทอมรับซัมเมอร์นี้ กับโปรโมชั่นราคาเอาใจคนไทย ในเดือนมีนาคม-เมษายน ศกนี้ เริ่มจาก

โรงแรมเดอะแกรนด์ สาทร กรุงเทพฯ เป็นโรงแรมสำหรับนักธุรกิจและนักท่องเที่ยว ตั้งอยู่ในศูนย์กลางธุรกิจหลัก ใกล้ย่านศูนย์การค้า แหล่งช็อปปิ้ง และศูนย์รวมความบันเทิง ย่านสาทร บริการอินเตอร์เน็ท WIFI ฟรี ขอเสนอโปรโมชั่นพิเศษสำหรับแขกคนไทยเที่ยวไทย ในราคาพิเศษ คืนละ 1,399 บาท รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน สำรองห้องพักและการบริการ ในราคาที่คุณพึงพอใจได้ที่ โทร 02 630 7000-8
และร้อนแล้วชวนไปทะเลกันค่ะ ขอนำเสนอ “ ไฮตั้น ลีลาวดี ภูเก็ต ” บนถนนประชานุเคราะห์ บนหาดป่าตอง ภูเก็ต ให้คุณรื่นรมย์ไปกับห้องพักและบังกะโล ที่รายล้อมไปด้วยสวนแมกไม้เขียวขจี สระว่ายน้ำแบบโอเพ่น กลางรีสอร์ท คุณสามารถเดินไปยังหาดป่าตองได้ในเวลาเพียงแค่ 3 นาทีเท่านั้น และที่นี่ยังใกล้กับสถานบันเทิงและแหล่งช้อปปิ้งในย่านป่าตอง จัดราคารับลมร้อน ห้องพักแบบซุพีเรียเพียงคืนละ 1,000 บาท รวมอาหารเช้า สอบถามรายละเอียดและสำรองห้องพักได้ที่ โทร 076 292091-2

หากสายเหนือ เรามีแคมเปญ เฮาฮักเจียงใหม่ เราจัดโปรหลักร้อย แนะนำที่ โรงแรมเลวิวเชียงใหม่ กลางเมือง ติดคูเมือง แจ่งหัวลิน เชียงใหม่ ห้องพักแบบมาตรฐาน สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ฟรี WIFI ทั้งโรงแรม สระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย ห้องอาหาร บาร์ และมีที่จอดรถ จดโปรร้อนๆในราคาหลักร้อย เพียงคืนละ 800 บาท สำหรับ 2 ท่านรวมอาหารเช้า และฟรี WIFI หากมาเป็นหมู่คณะ ขอราคาพิเศษๆกว่านี้ได้ สอบถามรายละเอียดและสำรองห้องพักได้ที่ โทร 086-429 7140 / 053- 211100-3
หรือสำรองผ่านเวปไซด์ของกรุ๊ป ที่โทร 02- 938 2056-60
www.leisuregroupthailand.com

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: ที่พัก