เก็บทุกเม็ด! “ณัฐชัย” แก้จุดบอดส่วนตัวหวังกลับมารัวในสนาม

ณัฐชัย ศรีสุวรรณ์ ตัวรุกเชียงใหม่ เอฟซี เผยใช้เวลาช่วงอยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ ศึกษาข้อเสียของตัวเอง แล้วปรับปรุงแก้ไขให้ดีขึ้น พร้อมกับซ้อมที่บ้าน ตามโปรแกรมที่ได้รับจากทีมโค้ชพยัคฆ์ล้านนาก่อนยืนยันความเร็วตัวเองไม่มีตก และรักษาความฟิตต่อเนื่อง จนกว่าจะมีการเรียกกลับมาซ้อมเต็มรูปแบบ เพื่อเตรียมตัวลงสนามอีกครั้ง โดยดาวเตะวัย 26 ปี เผยว่า

ช่วงนี้ก็ไม่ต่างจากเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ ที่ต้องรักษาสภาพ รักษาความฟิตของตัวเองไว้ จนกว่าโค้ชจะเรียกซ้อมเต็มรูปแบบ เพื่อเตรียมทีมแข่งขัน ซึ่งช่วงเวลาก่อนถึงเดือนกันยายน ที่จะกลับมาแข่งอีกครั้ง บางคนก็มองว่านาน แต่ส่วนตัวมองอีกมุม คือเราได้มีเวลาเรียนรู้ มีเวลาแก้ไขข้อผิดพลาดของตัวเองให้ดีขึ้น ให้ผิดพลาดน้อยลง แล้วเอาไปใช้ในสนามจริง ส่วนความเร็วไม่มีตกแน่นอน เพราะวิ่งจับเวลาทุกวัน ซึ่งก็ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ตัวเองพอใจ โดยตอนนี้ยอมรับว่าคิดถึงบรรยากาศการแข่งขัน แต่ก็เข้าใจสถานการณ์  และรอเวลาที่จะกลับมาซ้อม รอเวลาที่จะกลับมาแข่งอีกครั้ง

สำหรับหมู ณัฐชัยย้ายมาร่วมทัพพยัคฆ์ล้านนาในซีซั่น 2020 ซึ่งเป็นการขึ้นมาใช้ชีวิตในเมืองเหนือครั้งแรกของเจ้าตัว ก่อนลงสนามเป็นตัวจริงให้เชียงใหม่ เอฟซี 3 นัด สำรอง 1 นัด หลังผ่านไป 4 เกม

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: กีฬา, สังคม, สิ่งแวดล้อม, สุขภาพ
คำค้น: , , ,