คาลเท็กซ์ ฮาโวลีน รีเฟรชแบรนด์ครั้งใหญ่ เดินหน้าปักธงผู้นำตลาดน้ำมันเครื่องรถจักรยานยนต์ไทย

บริษัท เชฟรอน (ไทย) จำกัด เจ้าของแบรนด์ คาลเท็กซ์ ฮาโวลีน ผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องคุณภาพระดับโลก เดินหน้ารุกตลาดน้ำมันเครื่องสำหรับรถจักรยานยนต์ในประเทศไทย ส่งผลิตภัณฑ์ คาลเท็กซ์ ฮาโวลีน โฉมใหม่ พร้อมรีเฟรชแบรนด์ครั้งใหญ่ สะท้อนภาพลักษณ์ใหม่ ทันสมัย เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ สร้างการรับรู้แบรนด์ “คาลเท็กซ์ ฮาโวลีน” ผ่านพรีเซ็นเตอร์ แจ๊ส – ชวนชื่น

นายสันติศักดิ์ ไทยพัฒน์ ผู้จัดการทั่วไปธุรกิจผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นประเทศไทย บริษัท เชฟรอน (ไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “บริษัทฯ มุ่งมั่นและทุ่มเทในการพัฒนา และนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพ พร้อมบริการอันเยี่ยมยอดแก่ผู้ใช้รถมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างครบวงจร รวมถึงรองรับการเติบโตของตลาดน้ำมันหล่อลื่น และถึงแม้ในช่วงที่ผ่านมา ผลกระทบจากสถานการณ์การระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) และสภาวะทางเศรษฐกิจจะทำให้ตลาดขยายตัวในอัตราที่ลดลง แต่เราเชื่อว่าภาพรวมของตลาดในกลุ่มผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องสำหรับรถจักรยานยนต์ในประเทศไทยจะกลับมาคึกคักยิ่งขึ้นในช่วงครึ่งปีหลัง ด้วยกิจกรรมทางเศรษฐกิจที่จะสูงขึ้นเนื่องจากบริษัทและร้านค้าต่าง ๆ เริ่มกลับมาเปิดทำการอีกครั้ง รวมทั้งปัจจัยจากการใช้งานในชีวิตประจำวัน ท่องเที่ยว รวมทั้งการประกอบอาชีพ โดยเฉพาะอาชีพในส่วนขนส่ง หรือ Delivery ที่ได้รับความนิยมในปัจจุบัน ผู้บริโภคจึงจำเป็นต้องเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์กับความต้องการและมีความคุ้มค่าทางเศรษฐกิจมากยิ่งขึ้น ในขณะเดียวกัน บริษัทฯ หรือผู้ผลิตก็ต้องไม่หยุดนิ่งในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ รวมถึงมีแคมเปญการตลาดต่าง ๆ เพื่อดึงดูดผู้บริโภคอีกด้วย”

“โดยล่าสุด บริษัทฯ ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่น้ำมันเครื่องในกลุ่มคาลเท็กซ์ ฮาโวลีน สำหรับรถจักรยานยนต์ ที่พัฒนาขึ้นเพื่อเป็นทางเลือกแก่ผู้ใช้รถจักรยานยนต์ทั้งในประเภทรถเกียร์ออโตเมติก และรถเกียร์ธรรมดา มาตรฐาน API SN มาตรฐานสูงสุดของผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นในกลุ่มรถจักรยานยนต์ ได้แก่ น้ำมันเครื่องสำหรับรถจักรยานยนต์เกียร์ธรรมดา ฮาโวลีน ซูเปอร์ 4ที ฟูลลี่ ซินเธติก SAE 5W-40, ฮาโวลีน ซูเปอร์ 4ที เซมิ-ซินเธติก SAE 10W-30 และ ฮาโวลีน ซูเปอร์ 4ที เซมิ-ซินเธติก SAE 10W-40 และน้ำมันเครื่องสำหรับรถจักรยานยนต์เกียร์ออโตเมติก ฮาโวลีน ซูเปอร์เมติก 4ที เซมิ-ซินเธติก SAE 10W-30 และ ฮาโวลีน ซูเปอร์เมติก 4ที เซมิ-ซินเธติก SAE 10W-40 ที่ได้พัฒนาสูตรผลิตภัณฑ์ขึ้นใหม่โดยเฉพาะ ด้วย C.O.R.E + Technology ที่ช่วยให้เครื่องยนต์สะอาดยิ่งกว่าเดิม ลดคราบเขม่าสะสม เครื่องยนต์ทำงานได้เต็มสมรรถนะ (Cleans and Protects) ต้านทานการเกิดออกซิเดชั่น รักษาความหนืดได้ดีขึ้น (Oxidation Stability) ทนทานต่อความร้อนได้ยาวนานมากขึ้น น้ำมันมีความเสถียรสูง ช่วยลดความเสียหายของเครื่องยนต์จากความร้อน (Reduces Engine Heat Damage) และเพิ่มอัตราเร่งได้ดีกว่าด้วย เทคโนโลยี ZOOMTECH ที่ช่วยปรับแรงเสียดทานให้เหมาะสมทำให้การจับคลัทช์ดีขึ้น มั่นใจในทุกสภาวะการขับขี่”

“ในโอกาสนี้ บริษัทฯ ได้ทำการรีเฟรชแบรนด์คาลเท็กซ์ ฮาโวลีนครั้งใหญ่พร้อมกันทั่วโลก เพื่อสะท้อนภาพลักษณ์ใหม่ ทันสมัย ด้วยการปรับเปลี่ยนรูปลักษณ์บรรจุภัณฑ์โฉมใหม่ ฉลากดูเด่นชัดสดใส ดึงดูดสายตาง่ายต่อการมองเห็น นอกจากนี้ยังได้จัดเตรียมแผนการตลาดเพื่อการสร้างแบรนด์ทั้งออนไลน์ และออฟไลน์ การจัดทำสื่อประชาสัมพันธ์ ณ จุดขาย จัดกิจกรรมส่งเสริมการขายสำหรับร้านค้าย่อย รวมทั้งขยายการรับรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ให้เป็นที่รู้จักในวงกว้างผ่าน แจ๊ส – ชวนชื่น ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ เป็นตัวแทนผลิตภัณฑ์เพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ ที่มีความทันสมัย ก้าวทันกับเทคโนโลยีและนวัตกรรมอย่างไม่หยุดยั้ง บริษัทฯ มั่นใจว่า กลุ่มผลิตภัณฑ์ คาลเท็กซ์ ฮาโวลีน สำหรับรถจักรยานยนต์ ที่เปิดตลาดในประเทศไทยครั้งนี้ จะประสบความสำเร็จ และได้รับการตอบรับอย่างดีจากผู้บริโภคชาวไทย เช่นเดียวกับในประเทศอื่นที่ได้มีการเปิดตัวไปก่อนหน้าแล้ว” นายสันติศักดิ์ กล่าวในที่สุด

พร้อมเติมพลังแกร่ง เต็มแรงบิดด้วยนวัตกรรมสำหรับการปกป้องรถจักรยานยนต์ ด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย กับผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นคาลเท็กซ์ ฮาโวลีน ได้ตั้งแต่วันนี้ ที่สถานีบริการน้ำมันคาลเท็กซ์ทั่วประเทศ ร้านตัวแทนจำหน่ายของคาลเท็กซ์ ร้าน Havoline bikePro และช่องทางออนไลน์ที่ Lazada และ Shopee ท่านสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมของผลิตภัณฑ์ได้ที่ โทร 02 081 4123 ติดตามข้อมูลข่าวสารพร้อมกิจกรรมดี ๆ จากคาลเท็กซ์ได้ที่ www.caltex.co.th , www.facebook.com/CaltexThailand , @Line iLoveCaltex

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: ไอที - ยานยนต
คำค้น: , , , , ,